Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
เว้นระยะห่าง"หนุ่ม" "นุ้ย"ประคองรักรู้สึกเหนื่อย




มาเยี่ยมเยียนพร้อมด้วยทรงผมทรงใหม่สั้นกุด เลยถามไถ่สาว "นุ้ย"สุจีรา อรุณพิพัฒน์ ว่าตัดเพื่อรองรับงานชิ้นใหม่หรือเปล่า เจ้าตัวปฏิเสธ "ไม่เกี่ยวค่ะ"

จากนั้นก็กล่าวว่า "แต่บังเอิญก็มีงานชิ้นใหม่เข้ามาเป็นละครเรื่อง "ประชาชนชาวแฟลต" ของช่อง 3 แต่ไม่แน่ใจว่าเขาจะเปลี่ยนชื่อหรือเปล่า แต่จะเป็นเหมือนซีรีส์ ได้รับงานข้ามปีก็ถือว่าเป็นผลบุญที่เราทำมาตลอดทั้งปีค่ะ"

แซวว่าไม่ใช่เป็นเพราะเรื่องอกหักรักคุดนะ เจ้าตัวกล่าวว่า "ปีใหม่แล้วขอให้ถือเป็นปีของการทำงานดีกว่า ถ้าเรื่องนั้นเนี่ยไม่ได้คิดแล้ว พักไปก่อนซักพักหนึ่ง เราลุยทำงานดีกว่า"

ถามว่าได้เจอหน้าได้คุยกับ "หนุ่ม"ศรราม เทพพิทักษ์ หวานใจบ้างหรือเปล่า เจ้าตัวอ้ำอึ้ง "เอ่อ...ไม่ได้คุยกันค่ะ ไม่ได้เจอกัน แต่จะเห็นแค่ตามโปสเตอร์" สาวนุ้ยตอบพร้อมหัวเราะ

อะไรที่ทำให้ห่างกัน "คงเป็นเพราะว่าเราก้าวเข้าสู่วัยทำงานแล้ว เราอยากจะจริงจังกับการทำงาน และรู้สึกว่าบางครั้งเรารู้จักกันสักพักแล้ว เราอยากที่จะมีช่องว่างให้มันเกิดขึ้น โดยตลอดเวลาก็ประคับประคองความรักกันมา คือรู้สึกว่าเราก็มีงานเยอะแล้วเราต้องมานั่งประคับประคองอีกมันจะเหนื่อยไปไหม ถ้าต่างคนต่างไปทำหน้าที่ของตัวเองจะดีกว่า เว้นระยะห่างเอาไว้"



ไถ่ถามว่าสามารถที่จะกลับมาพูดคุยเหมือนเดิมได้ไหม นุ้ยเปิดใจว่า "ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคต เท่าที่รู้ตอนนี้อยากทำงานทำหน้าที่ของตัวเองที่มีให้ดีที่สุดไปก่อน เรื่องนี้ยังไม่อยากคิด เพราะคิดแล้วมันมาบั่นทอนเวลาที่เราต้องใช้ทำประโยชน์ในเรื่องอื่นๆ เพราะตอนนี้ก็กำลังเร่งทำวิทยานิพนธ์ให้เสร็จภายใน 3 เดือนนี้ เลยไม่อยากจะเอาเรื่องอื่นมารบกวน แยกไปทีละเรื่องดีกว่า"

ฟันธงว่าเลิกไหม นุ้ยย้อนถาม "อะไรนะคะ (หัวเราะ) ถ้าถามถึงขนาดนั้นคงเป็นห่างๆ กันมากกว่าค่ะ"

ที่มา
ข่าวสด


Create Date : 02 มกราคม 2551
Last Update : 2 มกราคม 2551 0:56:19 น. 0 comments
Counter : 1164 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.