Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
14 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
"นุ้ย" ขำๆ "หมิง"บ่นขายข่าวบ่อย แจงฤกษ์แต่ง "ปอนด์" รอผู้ใหญ่อนุมัติ



เอ๊ะยังไง เมื่อไรจะได้ฤฏษ์แต่งซักทีหนอ สำหรับ “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” และแฟนหนุ่ม “ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์” ที่ก่อนหน้านี้ได้บอกว่าต้องรอผู้ใหญ่ก่อนพร้อมทั้งบอกว่าเพื่อนซี้อย่าง “หมิง-ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ได้ฤกษ์แต่งแล้ว ซึ่งไม่นานมานี้สาว “หมิง” ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมทั้งแอบบ่นว่าสาว “นุ้ย” ขายข่าวตนบ่อย เมื่อได้เจอสาว “นุ้ย” ในงานแถลงข่าว “วันสมเด็จพระมหาธีรราชเจ้า ประจำปี 2555” ณ เวทีพิธีการ ชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบฯ โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า “ยังไม่ได้ไปถามเลย(หัวเราะ) อุ้ยไม่ได้มีเวลาไปถามท่านเลย ติดภาระกิจทำงาน(หัวเราะ) ยังไมได้ถามท่านเลยค่ะว่าสรุปแล้วฤกษ์วันไหน ทำงานจนลืม(หัวเราะ)”

ปอนด์เขาแอบไปดูแล้วหรือเปล่า
“ยังนะ ยังๆ (หัวเราะ)”

เห็นมีแท็กรูปหนังสือเตรียมตัวแต่งงานมาให้
“อ๋อ เหมือนเขาได้มาจากใครในงานนี่แหละ ก็ไม่รู้ ต้องไปถามเขาว่าทำไมเอาขึ้นอินสตาแกรมแล้วแท็กให้นุ้ย แต่ว่านุ้ยไม่ได้ดูหรอกนะ ก็เพิ่งมารู้นี่แหละ เพิ่งรู้เมื่อกี้เองว่าเขาแท็กให้ คือโลเทคฯ ไงกดดูเวลาคนแท็กให้ไม่เป็น”

ปอนด์ไม่น้อยใจแย่เหรอ
“ไม่หรอกเขาเป็นคนไม่คิดมาก เขาก็ใช่จะงานน้อยกว่านุ้ยนะ ต่างคนก็ต่างทำงาน แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่ให้ความสำคัญนะ แต่เราก็ทำงาน แล้วช่วงที่ผ่านมาก็ไปต่างจังหวัดอะไรแบบนี้ด้วย ปกติก็จะว่าช่วงเสาร์-อาทิตย์ ก็จะมีเวลา”

เหมือนเขาบอกอ้อมๆ ไหมว่าเตรียมตัวได้แล้ว
“ประมาณนั้นไหม คงจะเป็นอย่างนั้นใช่ไหมคะ”

เมื่อไรจะได้ฤกษ์ซักที
“นุ้ยว่าให้ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายอนุมัติก่อนแล้วกัน อย่างตอนนี้ถ้าครบกันหนดแล้วจะได้รู้ว่าเราจะยังไงกันดี เดี๋ยวคุยกันก้าวต่อไป”

ได้เจอกันไหมช่วงนี้
“ก็ได้เจอกันบ้างค่ะ ไม่เจอก็ไม่เป็นไร ก็เฟสทาร์ม”

แบบนี้จะได้ไปหาฤกษ์จริงๆ เมื่อไร
“ก็คงเร็วๆนี้แหละค่ะ เดี๋ยวจะลองเข้าไปถามพระอาจารย์ดู”

หมิงเขาบอกว่าเขาเตรียมชุดรอแล้ว
“หมิงอีกแล้วเหรอ หมิงตัดชุดแต่งเองหรือเปล่า ตอนนี้เรียกได้ว่าคนที่ดูใจหมิงอยู่ก็ขยันทำงานมาก แต่หมิงนี่ต้องพิสูจน์ว่ารักแท้แพ้ระยะทางหรือเปล่า เพราะว่าคนรู้ใจเขาต้องไปดูงานต่างจังหวัด ต้องไปประจำโรงงานต่างจังหวัด”

หมิงบอกว่าเราขายข่าวเขาบ่อยมาก
“ก็ช่วยไม่ได้ นี่ยังเกริ่นหมิง(หัวเราะ) หมิงก็โยนมาเลยนะจ๊ะ ยังๆ แต่หมิงเขาชอบตัดพ้อว่าทำไมเขาต้องรู้เป็นคนสุดท้าย จะบอกว่าหมิงไม่รู้คนสุดท้ายหรอก คือถ้าเกิดว่ารู้ฤกษ์แน่นอนนี่ไม่มีปิดอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีอยู่แล้วค่ะ”

ดูแล้วเรากับหมิงใครจะได้แต่งงานก่อน
“ท่าทางจะหมิงนะ เพราะว่าหมิงเขาพร้อม(หัวเราะ)”

แต่หมิงบอกว่าเราพร้อมก่อนแน่นอน
“เราเหรอ ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราต้องไปดูฤกษ์ก่อนนะ”

พอทราบว่าถึงวันแล้วตื่นเต้นไหม
“จริงๆ การที่เราถูกถามเรื่องแต่งงานระยะหนึ่งนะ ตอนแรกๆ ก็ตื่นเต้น หลังๆ นี่มันคงจะถึงช่วงเวลาที่เราจะทำอะไรซักอย่าง ก็ถือว่าเป็นช่วงที่มีความพร้อมอะไรหลายๆ อย่าง แต่ถามว่าให้พร้อมหมดทุกด้านนี่ก็คงจะต้องรออีกนาน เมื่อวานก็เพิ่งคุยกับพอลล่า พอลล่าบอกแต่งเลย บอก ดี นุ้ยแต่งเลย เราก็โอเคๆ”

ล่าสุดมีคนแซวปอนด์ว่าฟิตขึ้น ผอมลง
“ไม่เลยค่ะ แต่ไม่อ้วนขึ้น เขาใส่ชุดอะไรอยู่หรือเปล่า(หัวเราะ) หรือไม่ก็สอนไว้ไงว่าถ่ายรูปต้องแขม่วท้องไว้หรือเปล่า(หัวเราะ) คือเราไม่ได้กดดันแต่ว่าหลายๆ คนเขาพูดกับปอนด์ว่ารูปนี้จะอยู่ไปชั่วชีวิตนะ รูปวันแต่งงานนะ เขาก็เลยต้องฟิตกันนิดหนึ่ง คือว่าเขาลดมาได้หกกิโลฯแล้ว มันยังคงที่อยู่เลย ก็อาจจะต้องมีการปรับแผนกันนิดหนึ่ง”

เขาเอาใจนุ้ยหรือเปล่า เพราะนุ้ยบอกอยากให้เขาผอมลง
“สุขภาพเขาเองด้วย เพราะถ้าเรามีไขมันเกาะตับมันก็ไม่ดีจริงไหม มันเสี่ยงกับหลายโรค และเข่าเขาก็ไม่ดี”

หกกิโลฯ ก็เยอะเหมือนกันนะ
“ก็ปิดปาก ไม่ให้กินอะไร(หัวเราะ) ไม่ใช่ๆ เขาก็พยายามออกกำลังกาย คือครอบครัวของปอนด์เองก็เป็นห่วงเรื่องนี้มาโดยตลอดอยู่แล้วเรื่องน้ำหนัก”

ลงตั้งหกกิโลฯ แล้ว นุ้ยพอใจหรือเปล่า
“ไม่หรอกค่ะ ยังอยากให้ลงซักยี่สิบกว่ากิโลฯ เพื่อสุขภาพไม่โหดนะ นุ้ยไปเซิร์สในอินเตอร์เน็ตเขาก็ลดกันยี่สิบกิโลฯ เขายังลดกันได้ น่าจะได้นะ”

แล้วอย่างนี้มีเดตไลน์หรือเปล่า
“ตอนแรกไม่มีเดตไลน์เลย แต่เดี่ยวตอนนี้จะต้องมีแล้ว ต้องกะไว้ว่าเดือนหนึ่งจะต้องลดได้กี่กิโลฯ (หัวเราะ)”

สงสารปอนด์
“ไม่หรอก เพื่อสุขภาพของเขาเอง ตอนนี้ก็ไม่ไหวนะ หกกิโลฯ หนึ่งร้อยก็ไม่ไหวนะ”

ได้แต่รอใช่ไหม
“ตอนนี้ก็รอค่ะ เดี๋ยววันไหนว่างจะเข้าไปกราบพระอาจารย์แล้วเดี๋ยวจะถามพระอาจารย์อีกทีหนึ่ง”

ช่วงนี้เห็นวุ่นๆ งานเยอะมาก
“ก็ได้รับโอกาสดีๆ ในการทำงานนะคะ”

งานยุ่งแบบนี้จะมีผลทำให้โดนเลื่อนอีกไหม
“ก็ไม่มีผลหรอกค่ะ ถ้าผู้ใหญ่เห็นด้วยแล้วทุกอย่างลงตัวก็โอเค ก็อย่างที่บอกแหละถ้าจะให้เราสองคนพร้อมทุกด้านก็คงต้องรออีกนาน เอาเป็นว่าพร้อมประมาณหนึ่ง ผู้ใหญ่เห็นด้วย ทุกอย่างลงตัว ก็น่าจะได้ฤกษ์ที่ดีค่ะ(ยิ้ม)”


Create Date : 14 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2555 1:30:14 น. 0 comments
Counter : 1898 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.