Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 

"เกรซ-ก้อง''ปลื้มผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดเป็นคู่รักเรื่องเยอะ!



ถูกจับตามองเรื่องความรักที่นับวันดูจะยิ่งพัฒนาขึ้นทุกที สำหรับนางเอกสาววิก 7 สี ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับหนุ่มหล่อ ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล ซึ่งเมื่อวันก่อนเธอก็มาอัพเดตความหวานให้ได้อิจฉากันเล่นๆ พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเป็นคู่รักเรื่องมากไปซะแล้ว

ช่วงนี้เป็นไงบ้างกับความรัก เห็นไปไหนด้วยกันบ่อยขึ้น?
ก็ดีค่ะ เวลาเราตรงกันก็มีโอกาสได้เจอกันไปกินข้าวด้วยกัน

มีแซวกันว่าพอเปิดตัวปุ๊บเกรซก็ตามติดพี่ก้องแจเลย?
โห...ไม่น่าจะใช่แล้วค่ะ ไม่ใช่เกรซแน่นอน เกรซไม่มีเวลาว่างตามติดเขาขนาดนั้นแล้วเขาก็มีเพื่อนมีอะไร ความสัมพันธ์เราไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น เกรซก็ไปกับเพื่อนเกรซ เขาก็ไปกับเพื่อนเขาค่ะ คือถ้ามีเวลาว่างเราก็เจอกัน

เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
ยังค่ะ ใจเย็นๆ (หัวเราะ)

รออะไรอยู่ถึงยังไม่เรียกแฟน?
เกรซว่ามันไม่จำเป็นสำหรับคำว่าแฟน เกรซว่าเราไม่ต้องซีเรียสกับมัน เราคบกันสบายๆ ไม่ต้องกดดันเอาอะไรมาทำให้มันเป็นเรื่องวิตกกังวลหรือกลัวว่าใครจะคิดอะไรยังไง เอาเป็นว่าเราสบายใจแบบนี้แล้วกันค่ะ

มีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวพี่ก้องบ้างหรือยัง?
เคยเจอแล้วค่ะ บ้านเขาน่ารักดี ครอบครัวเขาอบอุ่นค่ะ ถ้าใครรู้จักครอบครัวพี่ก้องก็จะรู้ว่าครอบครัวเขาน่ารักอบอุ่น ก็มีไปกินเลี้ยงทานข้าวอะไรบ้าง

พี่ก้องแนะนำเราในฐานะอะไร?
ฐานะน้องคนนึงค่ะ (หัวเราะ)

นอกจากสนิทกับเพื่อนพี่ก้องแล้วยังสนิทกับญาติพี่ก้องหลายๆ คนด้วย?
อ๋อใช่ค่ะ ด้วยความที่วัยเรากับญาติพี่ก้องค่อนข้างใกล้กันด้วย มีอะไรก็ปรึกษากันค่ะ

เรียกว่าผู้ใหญ่ไฟเขียวแล้ว?
ค่ะ (หัวเราะ) ไฟเขียวมั้ยต้องถามเขาเองดีกว่า?

แล้วพี่ก้องมีโอกาสได้เจอครอบครัวเราบ้างมั้ย?
เจอค่ะ ทุกครั้งที่เขามารับเกรซไปกินข้าวหลังจากทำงานก็จะได้เจอคุณแม่เกรซ เพราะคุณแม่ก็จะไปทำงานกับเกรซค่อนข้างบ่อย คุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว ข่าวที่เคยออกมามันก็โคมลอย ท่านก็ไว้ใจในระดับหนึ่ง เพราะคนเป็นแม่ยังไงก็ต้องเป็นห่วงเป็นเรื่องธรรมดา

ล่าสุดเห็นพี่ก้องจะรับละคร เรามีอะไรให้คำปรึกษามั้ย?
ใช่ค่ะ งานละครก็เป็นอีกงานหนึ่งที่ได้ลองหยิบจับดูเขาก็มีถามบ้างว่าการทำงานเป็นยังไงเราก็อธิบายพอสังเขปเท่าที่เราสัมผัสได้เพราะเราเองก็ไม่ได้มีโอกาสทำงานกับทุกทีมทุกที่เกรซเองก็เข้าวงการมาได้สักพักนึงไม่ได้เป็นนักแสดงเก่าแก่อะไรมาก

ถ้ามีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันสนใจมั้ย?
(หัวเราะ) ก็น่าจะเขินนะคะ แต่ก็โอเคค่ะเพราะเป็นการทำงาน

มีข่าวว่าไปทำงานถ่ายแบบคู่กับพี่ก้องแล้วเขาบอกว่าเราสองคนพอเจอกันแล้วกลายเป็นคู่ที่เรื่องเยอะ แดดร้อนอะไรก็ไม่ได้?
ไม่ค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น เขาให้ใส่อะไรก็ใส่ ไม่ได้เรื่องเยอะอะไรอยู่แล้ว อยากให้ถ่ายที่แดดด้วยซ้ำเพราะถ่ายภาพเวลาโดนแดดแล้วแสงออกมาสวย

กลัวมั้ยว่าจะติดภาพเป็นคู่รักเรื่องเยอะ?
ไม่เลยค่ะ เราไม่ได้เรื่องมากในเรื่องของเสื้อผ้าอะไรสักเท่าไหร่ แต่จะดูในลักษณะของท่าโพสคุณแม่ก็จะช่วยดูมากกว่าว่าโป๊มั้ยอะไรยังไง ไม่ได้ว่าเรื่องมากนู่นนี่นั่นไม่ได้ ส่วนใหญ่จะดูเรื่องภาพลักษณ์ภาพรวมมากกว่าค่ะ




 

Create Date : 24 สิงหาคม 2555
0 comments
Last Update : 24 สิงหาคม 2555 0:58:38 น.
Counter : 1275 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.