Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 

"แก้ม" ปัดเลิก"อานัส" แต่ยากพัฒนาแฟน เมินถูกโยงเกาเหลา"กี้"



ยังถูกจับตามองอย่างต่อเนื่องหลัง 2 นักแสดงสาวเซ็กซี่วิกหมอชิต "แก้ม-กวินตรา โพธิจักร" และ "กี้-รฐกร สถิรบุตร" ออกอาการไม่ค่อยกินเส้นกันผ่านสื่อ โดยเม้าท์กันว่าต้นเหตุของเรื่องมาจากพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต "อานัส ฬาพานิช" จนล่าสุดมีกระแสว่าหลังเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น ทำให้หนุ่มนัสกับสาวแก้มเลิกราไม่คุยกันซะแล้ว และเมื่อเจอสาวแก้มที่มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Provamed Gluta Serum ที่โรงแรม VIE ราชเทวี บรรดากระจอกข่าวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที

ซึ่งสาวแก้มรีบบอกทันทีว่า
"คุยค่ะ ยังคุยกันอยู่ ที่มีข่าวว่าเลิกกันไปแล้วใครบอก ไม่จริงค่ะ ก็บอกแล้วว่าเลิกกันไม่ได้อยู่แล้ว เป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรก ไม่พัฒนาขึ้นแค่นั้นเองค่ะ"

แล้วหยุดความสัมพันธ์ไหม?
"ไม่ได้หยุดค่ะ แต่ต่างคนต่างต้องทำให้แต่ละฝ่ายและคนรอบข้างแต่ละฝ่ายสบายใจมากกว่า"

แล้วเรากับกี้มีโอกาสเจอกันไหม?
"ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ"

ยังมีอะไรค้างคาใจอยู่ไหม?
"ไม่ค้างค่ะ"

อานัสยังคุยกับเราเหมือนเดิมไหม?
"ก็ปกติค่ะ ยังเหมือนเดิมปกติทุกอย่าง"

ได้คุยเรื่องข่าวไหม?
"ก็มีถามๆ บ้างค่ะ เขาก็ตอบในแบบฉบับผู้ชาย เอาไว้เป็นฐานที่เข้าใจดีกว่าค่ะ ตอบในแบบผู้ชายที่ต้องรักษาน้ำใจหรือต้องดูแลหลายๆ ฝ่าย เอาเป็นว่าใครตอบอะไรก็ได้อย่างนั้นล่ะค่ะ"

เราเข้าใจอานัสไหมในระดับนึง?
"เข้าใจค่ะ หนูแฟร์ บอกกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าหนูแฟร์ว่าใครจะคุยกับใครหนูปล่อยเต็มที่ แต่วันนึงถ้าบอกว่าเป็นแฟนกันแล้วทำแบบนี้คงไม่ได้ ซึ่งหนูยังไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกันค่ะ"

แล้วโอกาสพัฒนายากขึ้นไหม?
"คงยากขึ้นค่ะ (หัวเราะ)"

แสดงว่าเราเปิดใจทั้ง 2 ฝ่ายว่าคนนึงไปดูฝั่งนึง อีกคนไปดูอีกฝั่ง?
"ได้ค่ะ คือบอกกันตั้งแต่แรกว่าถ้าคิดว่าคุยกับใครแล้วสบายใจ หรืออยู่กับใครแล้วมีความสุข ต่างก็มีสิทธิ์เลือกน่ะค่ะ อย่างที่บอกตั้งแต่แรกว่าคนเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองอยู่แล้ว ไม่ได้แปลว่าเห็นแก่ตัว แต่บางอย่างคนอื่นมองว่าดี แต่มันอาจจะไม่ใช่เคมีที่เข้ากับเราก็ได้ ซึ่งอีกอย่างนึงคนอื่นอาจมองว่าไม่ดี แต่เขาดีกับเรา ซึ่งนั่นคือเคมีที่เข้ากันค่ะ"

อย่างอานัสเรียกว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้แต่เข้ากับเราได้ไหม?
"อืม...ของอย่างนี้มันต้องดูกันนานๆ เนอะ บางอย่างเราเข้ากัน บางอย่างไม่เข้ากัน แต่อยู่ที่ว่าเราจะจูนกันได้รึเปล่า แต่ตอนนี้คือแก้มให้สิทธิ์เขา เขาให้สิทธิ์แก้ม ยังเป็นเคมีที่ไม่ได้ผสมค่ะ ก็ยังโอเคค่ะ"

ตั้งแต่มีข่าวออกมายังไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนเดิมปกติไหม?
"ปกติทุกอย่างค่ะ ยังกินข้าวดูหนังเหมือนเดิมทุกอย่างค่ะ"

ไม่ได้หยุดความสัมพันธ์อย่างที่เป็นข่าว?
"ก็หยุดในที่นี้ไม่ได้หยุดแบบขาดไปเลยน่ะค่ะ ก็พักเรื่องที่จะพัฒนาไปก่อน ก็กินข้าวดูหนังในฐานะพี่น้องไปก่อนแล้วกันค่ะ ถอยมาตั้งหลักก่อนแล้วว่ากันใหม่ค่ะ"

เขามีอ้อนๆ ไหมว่าไม่มีอีกแล้ว?
"ก็มีบ้าง เขาแค่กลัวว่าจะไม่ได้เจอ ซึ่งต่างคนต่างก็ทำงาน แก้มก็บอกว่าช่วงนี้แก้มงานเข้าเยอะจริงๆ ขอทำงานก่อน ตัวเขาเองก็กลัวไม่ได้เจอเรา ก็โทรบ่อยขึ้นค่ะ"

เมื่อไหร่จะใจอ่อน ต้องดูพฤติกรรมอีกนานไหม?
"คงนานค่ะ (หัวเราะ)"

กลัวกระแสข่าวจะโยงเกาเหลากับกี้ไหมเพราะข่าวค่อนข้างแรง?
"อืม ความจริงมันคือความจริงน่ะ ใครพูดอะไรก็คงได้อย่างนั้น คือหนูไม่รู้ว่าจะโกหกใครเพื่ออะไร หนูได้ยินหรือรู้เห็นอะไรมา หนูก็พูดในส่วนที่สามารถพูดได้แค่นั้นเองค่ะ ถามว่ากลัวที่จะเกาเหลาไหมคงไม่กลัวค่ะ เพราะหนูไม่มีอะไรอยู่แล้ว"

แสดงว่าถ้ามีติดต่อออกงานคู่กับกี้ก็สบายๆ?
"ดูก่อนค่ะ (หัวเราะ) ขอดูก่อนเพื่อความสบายใจของหลายๆ ฝ่ายด้วยค่ะ"

ผู้ใหญ่ทางช่องมีเรียกคุยไหม?
"ไม่มีค่ะ อันนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องนอกงาน ในเรื่องงาน ศักยภาพของแก้มสามารถทำงานได้ในแบบที่ผู้ใหญ่จ้างให้ทำ ถือว่าเป็นงานจ้าง แก้มทำเต็มที่ทุกงานอยู่แล้วค่ะ"

หลายคนมองว่าพอเกิดเรื่องอานัสชิ่งหนีไม่ตอบ ให้ผู้หญิงตอบอย่างเดียว?
"ไม่รู้สึกอะไร เพราะว่าการกระทำแต่ละการกระทำเนี่ย มันสามารถคิดกันได้หลายอย่างอยู่แล้ว ถ้าเราคุยกันแล้วเราโอเคกันในแบบนี้ก็โอเคค่ะ เพราะว่าเราไปบังคับให้คนอื่นคิดในแบบที่เราคิดไม่ได้ค่ะ"




 

Create Date : 09 สิงหาคม 2555
0 comments
Last Update : 9 สิงหาคม 2555 17:27:46 น.
Counter : 1596 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.