Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
15 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
''ปุ๊กลุก''โต้ปีนเกลียวแยกห้องแต่งตัว''อั้ม''



นางเอกสาวผิวเข้ม ''ปุ๊กลุก'' โต้ข่าวตีซี้นางเอกซุป' ตาร์รุ่นพี่ ''อั้ม-พัชราภา'' เข้ากลุ่มพร้อมไม่เคยปีนเกลียวแยกห้องแต่งตัว ยันบริสุทธิ์ใจ ปัดข่าวเม้าท์รับงานถี่เป็นเจ้าแม่อีเวนต์ รับอยู่ในช่วงควบคุมการใช้เงิน หลังช็อปกระจายหมดหลายบาท

เป็นเพราะช่วงนี้ออกงานอีเวนต์บ่อยสำหรับนางเอกสาวผิวเข้ม ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล จนตอนนี้หลายๆ คนเขาเม้าท์กันว่าอีเวนต์เป็นงานหลัก แถมล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่าสาว ''ปุ๊กลุก'' นั้นเกิดอาการปีนเกลียวขอแยกห้องแต่งตัวกับดารารุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง ''อั้ม'' พัชรภา ไชยเชื้อ ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอะนางเอกสาวในงานเปิดตัวคอนโดฯ หรู ''Nara 9 by Eastern Star'' ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 55 ที่ผ่านมาจึงต้องขอไปอัพเดตเรื่องราวข่าวเม้าท์จากปากเจ้าตัวสักหน่อย ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องการรับงานอีเวนต์เป็นงานหลักนั้นด้านเจ้าตัวก็รีบแก้ต่างทันทีว่า

''ไม่จริงค่ะ ละครคืองานหลักแล้วที่เหลือคืออีเวนต์ค่ะ วันนี้ละครกองยกนะจ๊ะ ถ่ายพฤหัสบดีถึงวันอาทิตย์ค่ะ ไม่มีการกระทบค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังคิวละครมาก่อนค่ะ เราก็มีการพูดคุยธุรกิจว่าวันนี้ถ่ายไหม ถ้าไม่ถ่ายก็ค่อยปล่อยว่าวันนั้นวันนี้ว่าง แล้วเวลาคนโทร. เข้ามาเราถึงโอเครับได้ ตอนนี้ละครอุบัติเหตุก็ฟีดแบ็กดีมากค่ะก็ขอบคุณ ก็เป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทุกๆ คนเลยค่ะ ทุกคนได้รับกระแสหมดเลย เพราะว่าเดี๋ยวนี้ทุกคนมีอินสตาแกรมผ่านหนูหมด ทุกคนก็ฝากขอบคุณทุกกระแสทุกการตอบรับค่ะ ทุกคนในกองก็สนุกสนานเฮฮาค่ะ แต่ว่าเป็นซีนดรามาก็ต่างคนต่างอยู่นะจ๊ะ ทุกคนต้องทำอารมณ์ค่ะ''

ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อถึงเรื่องข่าวเม้าท์ว่าสาวปุ๊กลุกนั้นขอแยกห้องแต่งตัวกับนางเอกรุ่นพี่อย่างอั้ม-พัชราภา ซึ่งนางเอกก็รีบปฏิเสธทันทีว่า

''โอ้โห...ไม่จริงค่ะ พี่อั้มน่ารักมากค่ะ ไม่นานมานี้เพิ่งมีข่าวว่าเราเลิฟพี่อั้มมาก อันนี้ไม่ใช่แล้วหละค่ะ ในส่วนของหนูไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่อั้มน่ารักมากๆ เลยค่ะ ไม่เคยขอแยกค่ะ มีพื้นที่ให้นั่งในกองถ่ายก็ดีใจแล้วค่ะ หนูว่าเวลาที่เรารู้สึกดีๆ กับใครซักคน มันไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่กลุ่มเดียวกัน ประเด็นสำคัญคือเรารักกันแค่นั้นพอแล้ว มีความรู้สึกดีๆ ให้กันแค่นั้นพอแล้วค่ะ''

แต่กรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าสาวปุ๊กลุกนั้นพยายามตีสนิทกับสาวอั้มเพื่อที่จะเข้ากลุ่ม ด้านนางเอกสาวรีบโต้ถึงเรื่องดังกล่าวทันทีว่า

''หนูรู้สึกว่ามีมิตรภาพที่ดีต่อพี่ๆ นักแสดงทุกๆ คน ก็ไม่ใช่แค่กับใคร กับพี่อั้มก็เป็นคนหนึ่งที่หนูชื่นชอบ ก็ชื่นชมทั้งผลงาน ทั้งนิสัย การทำงาน และการวางตัว มันก็ไม่แปลกถ้าเรายังจะชื่นชอบเขาอยู่ หนูว่าเรารักกัน มีมิตรภาพที่ดีต่อกันแค่นั้นเองค่ะ พี่อั้มเป็นคนน่ารักมากๆ ไม่ใช่เฉพาะกับหนูแต่กับทุกๆ คนในกองถ่าย บางวันก็เอาโดนัทสิบกล่องมาให้กองถ่ายกิน จนหนูบอกว่าพี่อั้มคะ หนูลดน้ำหนักอยู่ เขาก็จะบอกน้องปุ๊กต้องกิน ชิ้นหนึ่งก็ยังดีพี่อั้มซื้อมา คือเขาเป็นคนน่ารักค่ะ มีน้ำใจกับทุกๆ คนมากๆ ค่ะ''

ต่อด้วยคำถามถึงเรื่องที่มีคนเม้าท์ว่าสาวปุ๊กลุกนั้นใช้เงินเกินตัวมากในช่วงนี้ ด้านนางเอกสาวก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า

''ตอนนี้ก็ถูกผู้จัดการอบรมอยู่นะคะ(หัวเราะ) ก็ถูกควบคุมการใช้เงินค่ะ ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ คือก่อนหน้านี้มันเป็นช่วงที่เราถ่ายละครหนัก ไม่มีเวลาเตรียมเสื้อผ้าเอง เพราะฉะนั้นพอเสร็จละครเรื่องที่แล้ว เรารู้ว่าเรื่องนี้ต้องถ่ายไปออนไปเราก็เลยซื้อเสื้อผ้าเป็นสต็อกเอาไว้ มันก็เลยเป็นเงินก้อนใหญ่อยู่พอสมควร หลังจากนั้นก็หยุดสต็อกแล้วค่ะ ก็ใช้อันเก่าๆ ที่เพิ่งซื้อมาแล้วยังไม่ได้ใส่อยู่ ก็หมดไปเยอะนิดหนึ่งค่ะ เวลาไปงานแล้วคนชอบถามว่าทำไมไม่ยอมแกะป้าย ยังไม่มีเวลาแกะป้ายเลย ก็ซื้อมาเก็บเอาไว้แล้วพอหนูมางานก็ใส่เลย ส่วนเรื่องของแบรนด์เนมก็ไม่ได้ติดค่ะ แต่ก็ใช้บ้าง เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ เป็นช่วงที่เครียดกับการทำงาน แล้วเราเป็นพวกเครียดแล้วช็อป แต่ช่วงนี้โอเคแล้วค่ะ เวลาที่สั่งซื้ออะไรมามันจะมาส่งที่พักที่พี่ผู้จัดการหนูอยู่ด้วยค่ะ พี่เขาจะรู้หมดว่าหนูสั่งอะไร แกะก่อนหนูด้วย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดอะไรที่มันไม่จำเป็นก็จะโดนอบรมตรงนั้นเลยค่ะ'' ปุ๊กลุกกล่าว


Create Date : 15 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2555 4:38:57 น. 0 comments
Counter : 1346 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.