Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก"ยันสถานะ"เอส"แค่พี่ เผยต่อสัญญาช่องอีก 5 ปี



หลังจากที่ประกาศถอยเรื่องความสัมพันธ์สำหรับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” รู้สึกว่าจะห่างกับ “เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์” มากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งช่วงนี้เห็นออกอีเว้นท์เยอะด้วยอีกต่างหาก เมื่อได้เจอสาว “ปุ๊กลุก” ในงาน “BLEND SIGNATURE PARTY” ณ ZEN EVENT GALLERY ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ “ก็สู้ตายค่ะ เหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัวเพราะต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่และพี่สาว ก็เต็มที่ค่ะ คือเหนื่อยแค่ไหนก็มีกำลังใจดีๆ จากแฟนๆ ทางอินสตาแกรมด้วยค่ะ”

อีเว้นท์เยอะแบบนี้จะห่างจากละครเลยหรือเปล่า
“ไม่ห่างค่ะ ตอนนี้มีสองเรื่องค่ะ “สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง” และ “เรือนกาหลง” ตอนนี้กำลังถ่าย “สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง” ส่วนเรือนกาหลงก็คงจะเปิดไวๆ นี้ น่าจะรอพี่นิวจาก “เสือสั่งฟ้า” ก่อนค่ะ”

รู้สึกหลังๆ มานี่เราจะห่างกับเอสแล้ว
“ก็ห่างค่ะ คือไม่ได้คุยเลยและก็ไม่ได้คุยทางโทรศัพท์ด้วย จะมีคุยไลน์บ้างแต่น้อยมาก ส่วนมากจะถามไถ่สารทุกข์สุขดิบในถานะพี่ชาย เรียกได้ว่าพักทุกอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ค่ะ ตอนนี้คือพี่ชายและน้องสาวที่ดีต่อกันค่ะ”

ทำไมถึงตัดสินใจถอย
“คือทำงานหนักมากจริงๆ ค่ะ เราไม่สามารถเต็มที่กับเรื่องนี้ได้เลย แล้วเราก็รู้สึกเกรงใจคนที่เขาเข้ามาโฟกัสเรา คือคนเรามีความรักก็ต้องการเวลาแต่เราไม่มีเวลาให้ซึ่งพี่เขาก็เข้าใจค่ะ ก็จบกันแบบพี่น้องกันค่ะ”

ถ้าเจอกันยังคุยได้ไหม
“จริงๆ ก็คุยกันปกติ แต่มันเปลี่ยนรูปแบบก็คือคุยน้อยลง”

ตัวเราเองก็ไม่ได้ปิดใช่ไหม
“ตราบใดที่เราโตมากขึ้น เราก็สามารถใช้ชีวิตในวงการบันเทิงโดยทำงานได้ร้อยเปอร์เซ็น โดยที่เรื่องความรักไม่กระทบกระเทือนกับงาน เมื่อใดที่มีความรักโดยไม่กระทบกับงานได้ถึงจะมี ถ้ามีแล้วกระทบกับงานก็จะไม่มีเด็ดขาดค่ะ คือไม่ได้ปิดค่ะ แต่เป็นคนที่โฟกัสหนักมากจริงๆ คือทำอะไรก็จะทุ่มมากซึ่งกระทบกับงานจริงๆ ค่ะ มันก็เลยต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง”

เรื่องแข่งเต้นที่ธามไทได้ถ้วยไปเป็นยังไงบ้าง
“ก็ไม่มีอะไรค่ะ น้องเขาน่ารักดี หนูว่าทุกคนก็พยายามเต็มที่ หนูรู้สึกดีใจกับน้อง ตัวเราเองก็แฮปปี้ ไม่ได้คิดอย่างนั้นเลยค่ะ คือช่วงแรกๆ ที่รู้ผลมันก็ต้องมีบ้างที่เสียใจ มีความรู้สึกอยากเอาถ้วยมาให้แฟนๆ ที่เป็นกำลังใจกับเรา แต่พอผ่านไปสักสามวันก็เริ่มทำใจได้ค่ะ เราก็ต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ”

แต่คนเขาเม้าท์กันถึงขนาดเรากับธามไทเข้าหน้ากันไม่ติด
“ไม่มีเลยค่ะ หนูกับน้องสนิทกันค่ะ คุยกันปกติ คือปกติจะไมได้คุยกับน้องเขาผ่านทางไลน์ ถ้าเจอกันก็จะคุยกันค่ะ แต่ตอนนี้ตั้งแต่จบรายการมาหนูก็ทำงานทุกวัน ก็เลยยังไม่ได้เจอน้องเขาเลยค่ะ แต่ตัวน้องเขาน้องน่ารักค่ะ แกล้งกันตลอดค่ะ”

จะมีเซอร์ไพรส์อะไรไหม
“ส่วนใหญ่ตอนนี้จะเป็นอีเว้นท์ที่มีอะไรใหม่ๆ โดยเราตั้งใจซ้อมเหมือนเดิมค่ะ เราก็พยายามจะอัดเป็นวีดีโอให้แฟนๆ ที่เขาคิดถึงการเต้นของพวกหนูได้ชมกันค่ะ ก็ตั้งใจทำให้แฟนๆ เหมือนกันค่ะ ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทางรายการ และทางช่อง ที่มีโอกาสให้เราได้ฝึกฝน มันทำให้เราได้รู้ว่าเรายังมีความสามารถอีกแบบหนึ่ง ก็มีไปเรียนเพิ่มขึ้นค่ะ อยากจะมีความรู้ด้านการเต้นมากขึ้น”

เหมือนเราจะติดใจการเต้นซะแล้ว
“ก็อยากทำให้อะไรให้มันสุดๆ ค่ะ คือเรียนรู้ด้านลีลาศแล้วก็อยากรู้ศาสตร์ด้านการเต้นอีก”

ช่วงนี้มีแต่ข่าวดาราย้ายช่อง เราย้ายด้วยหรือเปล่า
“ของหนูเพิ่งเซ็นเพิ่มไปค่ะ หมดปีหกศูนย์ค่ะ ก็อีกนานเลยค่ะ เรื่องนี้ไม่ต้องถามได้เลยค่ะ ไม่ไปไหนค่ะ”


Create Date : 10 มีนาคม 2556
Last Update : 10 มีนาคม 2556 0:23:18 น. 0 comments
Counter : 1162 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.