Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
10 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
ณวัฒน์ ซบ7สี ปลุกผีขาอ่อนหมอชิต เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว 21 ก.พ.นี้



มีข่าวลือหนาหูมาระยะหนึ่งแล้วว่า วงการขาอ่อนกำลังจะเปลี่ยนขั้วมีการโยกย้ายครั้งใหญ่ เมื่อ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ขอลาทีช่อง3 เพราะเหตุถูกแช่แข็ง อย่างที่เขาเคยเปิดใจเอาไว้ว่า

“มิสไทยแลนด์เวิลด์ปีนี้ผมไม่ได้ทำ เราทำมา 7 ปีแล้วก็คิดว่าเต็มที่แล้ว นางงามก็สวยแต่ก็ไม่ได้เอาไปใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ อย่างน้องณฉัตร ผมเชื่อว่าถูกใจแฟนนางงามเยอะ หน้าตาก็โอเคแต่ว่าก็ยังไม่มีบทบาทด้านการแสดงน้องยังไม่ได้แคสติ้งงานเลย เรารู้สึกว่าไม่อยากให้การประกวดเป็นแค่อีเว้นท์จบการประกวดก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร

สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผมอยากให้ช่วยดูแลน้องต่อด้วย นางงามไม่ได้ต้องการแค่ประกวดแล้วชนะอย่างเดียว แต่ต้องการเป็นคนที่มีผลงานในวงการบันเทิง มันคือจุดหมายปลายทาง ผมก็เลยรู้สึกเป็นห่วงมากกว่า แต่ส่วนตัวผมที่ไม่ได้ก็รู้สึกเหวอๆ นิดหน่อยครับ เรื่องโดนเด้ง ผมไม่รู้ตื้นลึกหนาบางว่ามีใครอะไรยังไง แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามมันเป็นความต้องการของสถานีจริงๆ ที่อยากจะเอาไปทำอะไรก็ตาม เราเป็นเด็กก็เคารพในเหตุผลในการตัดสินใจของผู้ใหญ่"

ส่วนประเด็นที่ว่างานนี้"คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้ถูกทาบทามจาก "ไบรอัน แอล มาร์คา"บอสใหญ่แห่งบีอีซี เทโร ที่ช่อง3 มอบหมายให้มาเปลี่ยนลุคการประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์นั้น ก็ชัวร์แล้วว่าเป็นไปตามข่าว เพราะอีกไม่กี่วันนี้ก็จะมีการแถลงข่าวเปิดตัวกันแล้ว ซึ่งณวัฒน์แบ่งรับแบ่งสู้ว่า

“เรื่องคุณแดงยึดเวทีอันนี้ผมตอบแทนคุณแดงไม่ได้ แต่ว่าผมก็ได้ยินมาแบบนั้น แต่ผมก็ไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง เพราะมันก็เป็นข่าวที่ได้ยินจากคนอื่น ซึ่งจะให้ผมเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตอบไม่ได้ แต่ผมไม่ได้มีปัญหาอยากให้มาเลยด้วยซ้ำเพราะจะได้ทำงานด้วยกัน แต่ผมไม่รู้ในเรื่องทางคุณแดงนะครับ ผมไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง ถ้าให้ทำต่อผมก็ทำแต่เผอิญว่าผมไม่ได้ทำต่อ แต่พี่งัดก็คือคนในบริษัทอยู่แล้ว เขาเคยทำมาแล้วปี 2005 -2006 ปีที่นางงามแต่งงานสละตำแหน่งหนีกลับประเทศก็ใช่ ซึ่งนั่นคือปัญหาที่ให้ผมมาบรูณะเมื่อปี 2007 ซึ่งผมก็บรูณะเสร็จแล้ว”

ล่าสุดแหล่งข่าวจากวิกหมอชิตคนหนึ่งเปิดเผยกับ "บันเทิง smmonline" ว่า ในวันที่21 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ทางช่องจะมีการแถลงข่าว การประกวดนางงามขึ้นมาใหม่ ซึ่งมี "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"เจ้าเก่า ย้ายบ้านมาซบ7สี เพื่อปลุกกระแสการประชันขาอ่อนให้คืนชีพ หลังจากซบเซามาหลายปี งานนี้แว่วมาว่าทุ่มไม่อั้น หมายฟาดฟันคู่แข่งให้กระเจิง นั่นหมายความว่า"ณวัฒน์"จะแตกหักกับช่อง3 เราคงไม่ได้เห็นเขาเป็นพิธีกรในรายการ "ทูไนท์โชว์"อีกต่อไป โดยส่วนตัวของณวัฒน์อาจกระทบกับ บริษัทนำเที่ยว ฮอลิเดย์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ของเขาเองอยู่บ้าง เพราะรู้ๆกันอยู่ว่า ช่วงนำเที่ยวต่างประเทศในรายการนี้ เอื้อประโยชน์กับธุรกิจของเขามากขนาดไหน

บอกได้คำเดียวว่า "ศึกนี้ใหญ่หลวงนัก"

ที่มา : //entertain.smmonline.net/


Create Date : 10 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 10 กุมภาพันธ์ 2556 15:13:15 น. 1 comments
Counter : 1380 Pageviews.

 
ถ้าคุณ ณวัฒน์ เข้ามาทำที่ช่อง7ก็น่าจะดี ยอมรับว่าฉากที่คุณณวัฒน์ทำดูอินเตอร์สวยงามมาก แต่จะหาเวทีใหญ่ๆที่จะส่งนางงามไปประกวดต่ออย่างไร ถ้าได้เวทีใหญ่ที่ติด1ใน3อันดับต้นๆของโลกก็คงดี ยังไงก็เชียร์คุณรวัฒน์ให้ทำกับช่อง7 เพราะตอนนี้ก็อย่างที่รู้ๆกัน ช่อง7ไร้เวทีนางงามแล้ว ลองเข้ามาทำให้กระหึ่มอีกสักครั้งก็ดี เบื่อฉากเชยๆ อยากได้นางงามที่ดูเป็นอินเตอร์บ้าง เบื่อนางงามใบสั่ง ขอให้คุณณวัฒน์เข้ามาทำจริงๆเหอะ รับรองงานนี้สนุกแน่!!!!


โดย: สนมเอก IP: 223.207.26.200 วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:22:48:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.