Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 
12 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
“พิช” โต้ข่าวเกาเหลา “มาริโอ้” พร้อมยันไม่ได้ดังแล้วหยิ่ง



“พิช” โต้ข่าวเกาเหลา “มาริโอ้” พร้อมเพื่อนร่วมวง ยอมรับทำงานกับคนหมู่มากย่อมมีปัญหาเป็นธรรมดา พร้อมย้ำไม่เคยน้อยใจพระเอกคู่บุญมีงานมากกว่า เพราะตนห่วงเรียน โต้กระแสข่าวเกย์ บอกเป็นคนของประชาชนแล้วใครจะตัดสินอย่างไรก็ยอม ส่วนกรณีดังแล้วหยิ่งเจ้าตัวแจงแค่เป็นคนไม่ค่อยยิ้มเท่านั้น

ฮอตไม่เลิกทีเดียวสำหรับ “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” นักแสดงนำในเรื่อง “รักแห่งสยาม” แม้ว่ากระแสหนังจะออกโรงไประยะหนึ่งแล้ว แต่กระแสของหนุ่มพิช และ “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงนำของเรื่องยังไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดนิ่ง แต่จู่ๆ ก็มีข่าวลือสนั่น หลังจากที่ทั้งคู่ออกงานคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยครั้ง ว่า ทั้งคู่ไม่กินเส้นกันเสียแล้ว อีกทั้งหนุ่มพิชยังโดนลือว่าเพื่อนในวงออกัสเริ่มไม่ปลื้ม

เจอตัวหนุ่ม “พิช” ในงานปาร์ตี้เลี้ยงฉลองรางวัลหนังเรื่อง “รักแห่งสยาม” ที่ โรงแรมพูลแมน ย่านรางน้ำ เจ้าตัวยอมรับว่า ในการทำงานย่อมมีปัญหาบ้าง เพราะอยู่ในคนหมู่มาก แต่กับหนุ่ม “มาริโอ้” พระเอกคู่บุญ ไม่ได้กินเกาเหลา หรือน้อยใจ เพราะมาริโอ้มีงานมากกว่าแน่นอน

“เพื่อนๆ ก็ดีครับ รักใคร่กันดี อยู่กันมาก็ปีนึงแล้ว จริงๆ กับข่าวไม่ปลื้มกันก็คงไม่มั้งครับ เพราะเราก็ยังรักกันดี ยังซ้อมดนตรีด้วยกัน อย่างเวลามีปัญหาอะไร เราจะใช้วิธีคุยกันมากกว่า คือเราอยู่กันมานานแล้ว ตั้งแต่เปิดกล้องจนถึงทุกวันนี้ เหมือนเป็นครอบครัว มีอะไรก็พูดกันได้”

“มาริโอ้ก็ไม่มีหรอกครับ ยิ่งเกาเหลากันเรื่องงานเนี่ยยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย คือ มาริโอ้ก็จะรับงานในส่วนของเขา เราก็รับในส่วนของเรา เวลาที่เรามีงานร่วมกัน เราก็คุยกันสนิทสนม ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย งงมากกว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง แต่ก็มีคนชอบถามว่าทำไมถึงรับงานน้อยกว่า ก็เป็นเรื่องของคิวและเป็นเรื่องของการให้ความสำคัญมากกว่า พิชให้ความสำคัญกับการเรียนมากกว่าก็เลยบางงานที่มีเวลาชนกับการเรียน พิชก็อาจจะไม่ได้รับ”

“กระแสข่าวเนี่ยไม่ซีเรียสเลยครับ อย่างข่าวบางข่าวมันไม่มีอะไรเลย เช่น ข่าวเกาเหลากับมาริโอ้ คือ บางทีเรายืนอยู่ตรงจุดนี้บางข่าวที่เข้ามาหลายๆ อย่างก็มีผลกระทบกับเราเหมือนกัน แต่ถามว่าเราเลือกที่จะรับสื่อได้มั้ย เราก็เลือกได้ หรือคำชม คำติเกี่ยวกับผลงานก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่เราน่าจะรับมากกว่า ส่วนข่าวที่ไม่มีมูลความจริงเราก็ถือเป็นเรื่องตลกคุยกันในวงขำๆ”

โต้กระแสข่าวเกย์เจ้าตัวบอกตอนนี้เป็นคนของประชาชนไปแล้วจะตีความอย่างไรตนก็พร้อมยอมรับ ลั่นแค่ทำให้ชีวิตที่เป็นอยู่มีความสุขก็ดีเพียงพอแล้ว

“ผมก็กลายเป็นคนของประชาชนไปแล้วครับ ยังไงก็แล้วแต่คนจะตัดสินใจ เพราะเรามาอยู่ตรงนี้เราแฮปปี้กับงาน รู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ทำทุกวันนี้เพื่ออะไร เพื่อใคร แค่นั้นก็มีความสุขแล้ว”

“สาวๆ ก็เรื่อยๆ ครับ มีเข้ามาบ้าง แต่ก็มีทุกเพศทุกวัยนะ เพศไหนเยอะกว่ากันไม่รู้ครับ แต่ก็ยอมรับครับว่า เพศที่สามทำให้ภาพยนตร์มีคนสนใจมากขึ้น”

บอกหนังรักเรื่องนี้ทำให้มีกลุ่มแฟนคลับมากขึ้น บางรายถึงขั้นตามมาเรียนด้วยที่มหาวิทยาลัยทีเดียว
“กระแสตอบรับทุกอย่างจากหนังรักแห่งสยาม ก็รู้สึกดีครับ เหมือนเป็นกำลังใจ อย่างน้อยทุกวันนี้เราทำอะไรก็จะมีคนคอยดูคอยมองเราเป็นแบบอย่างอยู่ ก็จะตั้งใจทำงานต่อไปเรื่อยๆ อย่างแฟนคลับก็จะมีช่วงแรกๆครับ ที่ตามมาให้กำลังใจเยอะๆ หลังๆ เขาก็จะเข้าใจ เรา ว่าระยะห่างของเราว่าประมาณไหน ยังไง แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ”

“กิจกรรมร่วมกันยังไม่มีครับ เพราะพิชทำงานด้วย เรียนด้วย แต่ก็มีการตั้งเว็บบอร์ดขึ้นมาแล้วเราก็เข้าไปตอบบ้าง หรือการให้เราพูดทำเป็นคลิปขอบคุณ การขอถ่ายรูป ซึ่งเราก็ต้องให้ความสำคัญกับเขาครับ เพราะเขาเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเราเหมือนกัน”

“ถามว่าอึดอัดมั้ย ไม่อึดอัดครับ แต่ช่วงแรกก็จะงงๆ เพราะเรายังปรับตัวไม่ทันกับการมีแฟนคลับ กับการมีคนชอบเรามากมายขนาดนี้ แต่พออยู่ไปก็จะรู้ว่านั่นเป็นเพราะเขาชอบเรา ชื่นชมในตัวเรา แบบเข้ามาแปลกๆก็มีบ้างครับ มีเป็นโทรศัพท์เข้ามา หรือแบบตามมาเรียนที่มหาวิทยาลัยบ้าง ที่ได้ยินมานะครับแต่ยังไม่ได้เจอเองกับตัว”

พร้อมโต้กระแสข่าวดังแล้วหยิ่งเจ้าตัวบอก เป็นคนยิ้มน้อยเท่านั้น.. “ก็ไม่ได้หยิ่งครับ อาจจะเป็นเพราะบางทีอย่างเวลาให้สัมภาษณ์ปกติเป็นคนไม่ค่อยยิ้มมากกว่า”

ที่มา
ผู้จัดการออนไลน์


Create Date : 12 มีนาคม 2551
Last Update : 12 มีนาคม 2551 8:43:29 น. 2 comments
Counter : 1013 Pageviews.

 
ใครว่าพิชชานนนนนนนนนนนนน


โดย: เเพทTeenTeam IP: 222.123.197.123 วันที่: 11 มิถุนายน 2551 เวลา:17:50:31 น.  

 
พี่พิชดังแล้วไม่ยิงเเน่นนอน


โดย: จูน IP: 125.26.2.16 วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:20:11:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.