Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
14 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
'แก้ม'ขู่'อานัส'เอาตาย! เป็นแฟนเมื่อไหร่ห้ามเลิกเด็ดขาด



ดูสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร สวยสดใสเหมือนคนอินเลิฟ แต่ยังไม่เปิดใจเรียกใครว่าแฟน เพราะเป็นข่าวแต่กับพระเอกหนุ่มเข้ม อานัส ฬาพานิช เลยอยากรู้ว่าถึงตอนนี้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ซึ่ง แก้ม เผยว่า
“คุยกันมากขึ้น ด้วยช่วงเวลาเริ่มตรงกัน เวลาก็มีให้กันมากขึ้น ก็แฮปปี้กว่าเดิมค่ะ”

ตอนนี้เรียกแฟนได้รึยัง?
“ยังค่ะ แก้มไม่ได้เป็นคนหัวโบราณแต่ไม่อยากเปลี่ยนแฟนบ่อย ยังมีโอกาสให้เลือกก็เลือกไปเถอะ อายุเพิ่ง 25 เอง”

มีให้เลือกหลายคนมั้ย?
“หลายคนอยู่นะ (ยิ้ม) เราเป็นผู้หญิงคนนึงที่ต้องเลือก ไม่อยากมาเสียใจทีหลัง”

อานัสรู้มั้ยว่าเรายังเลือกอยู่?
“เราคุยกันไว้แล้วว่าเราจะไม่ปิดกั้นกันและกัน เค้าคุยกับคนอื่นได้ เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองค่ะ คุณแม่สอนมา”

อานัสใกล้เคียงเป็นคนที่ใช่ที่สุดรึยัง?
“พี่นัสเป็นคนดีมาก เป็นคนรักครอบครัว ก็ค่อนข้างสนิทสุด ถ้ามีปัญหาอะไรก็ปรึกษาพี่นัสได้ แต่เราเปิดโอกาสให้มองใครๆก็ได้ เพราะว่า ณ วันนึง ที่คุณเลือกเราแล้ว คุณไม่สามารถเปลี่ยนใจได้แล้ว”

เหมือนเรายังไม่มั่นใจเค้า?
“ไม่ใช่ค่ะ อย่างที่บอกคนเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะฉะนั้นเราคบกันแบบนี้ไปก่อน”

กลัวเค้ารอไม่ไหวมั้ย?
“อันนั้นต้องถามเค้า เพราะพี่เค้าผ่านประสบการณ์ที่จะมีคู่มาเยอะ อะไรที่ควรไม่ควรเค้าน่าจะรู้มากกว่าแก้ม”

ถ้าตกลงปลงใจเป็นแฟนกันแก้มพร้อมแต่งเลยมั้ย?
“แก้มตอนนี้งานกำลังโอเค ลงตัวมากๆ แต่ว่าเรื่องคู่ขอพักไว้ก่อน หนึ่งเรายังมีโอกาสทำอีกหลายๆอย่าง สองพี่นัสต้องดูแลครอบครัวเค้า เราก็ต้องดูแลครอบครัวเรา เราจึงเปิดโอกาสให้กันและกัน”

กั๊กหรือเปล่า?
“ไม่นะ ถ้าตอนนี้พี่เค้าอยากไปก็ไปได้เลยนะ แต่ถ้าเค้าบอกว่าเป็นแฟนแล้ว ถ้าไปนี่มีตายนะ ฮึ่ม!”

พูดแบบนี้ไม่กลัวเค้าน้อยใจเหรอ?
“ไม่ค่ะ แก้มพูดอย่างนี้มาทุกครั้ง ให้เกียรติตัวพี่เค้าและครอบครัวเค้า”

แปลว่าถ้าอานัสพูดว่าเป็นแฟน ห้ามเลิกกับเราเด็ดขาด?
“ห้ามเลิกเลยนะ ถ้าเลิกมีมวย (หัวเราะ) คือเราคุยกันมาตั้ง 3-4 ปี กว่าจะใช้คำว่าแฟนอีกกี่ปี แล้วกว่าจะได้ใช้ชีวิตคู่มันกี่ปี ทำให้เรารู้สึกว่าเสียดายเวลามั้ยที่เราคุยกัน อยู่ด้วยกัน”

อีกสักกี่ปีจะพร้อมกับคำว่าแฟน?
“ตอบไม่ได้ค่ะ ไม่ได้ใจแข็งนะ ตอนนี้บีบได้ เหมือนลูกโป่งเลย”

ถ้าอานัสใช้คำว่าแฟน ก็ต้องดูแลเราด้วย?
“ใช่ค่ะ แล้วพี่เค้าก็จะมีภาระเพิ่มขึ้น ยังไม่อยากเพิ่มภาระพี่เค้า ให้พี่เค้า ใช้ชีวิตโสดให้มากๆ ให้เค้าใช้ชีวิตให้คุ้มกับการอยู่กับเพื่อน”

ตอนนี้อานัสติดเพื่อนมั้ย?
“ไม่นะคะ”

แล้วติดแก้มมั้ย?
“อุ๊ย (หัวเราะ) ต้องถามพี่เค้าแล้วค่ะ”.


Create Date : 14 มิถุนายน 2555
Last Update : 14 มิถุนายน 2555 0:19:00 น. 1 comments
Counter : 2146 Pageviews.

 
รับทำ seo ยินดีที่ได้รู้จักสมาชิก bloggang ครับ รับทำ seo


โดย: nooblue88 วันที่: 16 มิถุนายน 2555 เวลา:12:12:37 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.