Group Blog
 
<<
กันยายน 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 กันยายน 2554
 
All Blogs
 
ปุ๊กลุก ขอบคุณ แตงโม เตือนการวางตัว ลั่นกล้าออกอีเว้นต์เคลียร์3คนหากมีคนกล้าทุ่มเงินจ้าง



ทำเอาหลายคนมองว่ามีปัญหากันจริงซ่ะแล้ว สำหรับนางเอกดีกรีนางงาม “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และนักแสดงจอมฉาว “แตงโม-ภัทรธิดา” เพราะล่าสุดฟากสาวแตงโมออกมาเหน็บสาวปุ๊กลุกว่าเวลาให้สัมภาษณ์กับสื่อหัดวางตัวบ้างอย่าใช้แต่อารมณ์ ก่อนจะท้าออกสื่อว่าถ้าคิดว่ามีปัญหาก็ออกมาเคลียร์กันต่อหน้าเลยดีกว่า พอเจอตัวสาวปุ๊กลุกเลยเปิดใจว่า

ถามถึงเรื่องเปลี่ยนสีผมใหม่? “จริงๆพูดไว้ก่อนว่ามีคนเอารูปหนูหัวสีทองไปแล้วบอกว่าช้ำใจเลยย้อมผมสีทองประชดความรัก จริงๆไม่ใช่ค่ะ เรามีชีวิตใหม่ๆก็ต้องเปลี่ยนอะไรใหม่ๆให้กับชีวิตเราค่ะ พอเขาชวนเราก็ตกลงทันที จริงๆ อยากทำตั้งนานแล้ว มันเป็นช่วงที่เราอยากะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เราก็เลยลองเปลี่ยนดู ก็ได้ทำอะไรสนุกๆดีค่ะ” ต้อนรับรักใหม่? “โอ๊ย ยังค่ะ ต้อนรับงานใหม่ๆ ตอนนี้ถึงจะงานยุ่งแต่ก็มีวันว่างนะคะ (หัวเราะ)” เป็นไงบ้างชีวิตโสด? “มีความสุขมากๆ เหมือนเราได้โฟกัสการทำงานเต็มที่ มีมีตติ้งกับเพื่อนๆค่อนข้างเยอะพอสมควร ล่าสุดไปทำงานที่หัวหินแล้วพาสาวๆไปด้วย ไปเล่นอูคูเลเล่ริมหาด”

มีอารมณ์เหงาๆไหม? “ไม่ค่ะ รู้สึกว่าเหมือนเราไม่มีเรื่องกังวลใจค่ะ ตั้งแต่โสดก็พูดไม่หยุดเลยค่ะ คุยกับเพื่อนๆค่ะ พูดมากกว่าเดิม” ไปไหนก็ไม่ต้องรายงานใคร? “ก็ทุกคนแหละเนอะ เวลามีความรักก็จะต้องกังวลว่าเขาจะห่วงเรามากไหม เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่มีความรัก ก็ต้องแคร์อีกฝ่ายนึง แต่พอเราไม่มีใครก็เบาตัวค่ะ คืออาจจะเป็นเพราะมีความรักมานานหรือเปล่า พอเป็นช่วงที่เราสบายตัวก็เลยรู้สึกดี แต่วันนึงอาจจะมีความรู้สึกว่าเหงาจัง อาจจะสักประมาณ 4-5 ปีข้างหน้า (หัวเราะ)” มีแวบๆเข้ามาไหม? “คือมันก็ต้องมีเข้ามาบ้างค่ะ แต่เราก็คุยกันแบบเป็นพี่เป็นเพื่อนเป็นน้อง แต่ไม่ได้เข็ดค่ะ” ขอให้มีคนดีๆเข้ามาก่อน? “มันก็เป็นอะไรที่เป็นอนาคตเนอะ เราก็เรียนรู้ใครนานๆค่ะ”

ถามถึงเรื่องที่ไม่ยอมสัมภาษณ์คู่แตงโมในงานบวงสรวงละคร พอถามเขา เขาก็บอกให้ถามเราเอง? “จริงๆแล้วหนังสือพิมพ์ก็ลงทุกฉบับนะคะว่าหนูให้คำตอบชัดเจนว่าหนูไม่อยากเชื่อมโยงบุคคลใดๆเข้ามาเกี่ยวข้องอีกแล้ว หนูพยายามทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดเพื่อทุกๆฝ่าย ที่ผ่านมาหนูปกป้องทุกฝ่ายอย่างดีที่สุด เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรที่หนูจะหวังร้ายกับใครเลยค่ะ หนูไม่อยากเชื่อมโยงใครให้เป็นประเด็นขึ้นมาอีก”

ฝ่ายนั้นพูดเหมือนว่าเขาพร้อม แต่เขาพูดดูเหมือนเป็นฝ่ายเราที่มีปัญหา? “จริงๆหนูไม่ได้มีปัญหากับใครค่ะ อย่างที่บอกว่าหนูได้เดินก้าวมาข้างหน้าแล้ว เพราะฉะนั้นเนี่ยปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงที่ตรงหนูแล้วน่ะ หนูก้าวไกลเกินกว่าจะรับรู้ว่าใครทำอะไรที่ไหนยังไง เราก็เลยรู้สึกว่าเราไม่มีอะไรจะเคลียร์กับปัญหา เพราะเราไม่ได้มีปัญหาในส่วนนั้น”

ดูเหมือนเขาฝากเตือนๆเรา? “ก็ขอบคุณสำหรับความหวังดีของพี่โมค่ะ หนูคิดว่าหนูจะพยายามเรียนรู้การให้คำสัมภาษณ์พี่ๆนักข่าวให้มากขึ้น แต่ที่ผ่านมาหนูคิดว่าหนูก็ทำทุกอย่างอย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะปกป้องทุกๆฝ่าย รวมถึงตัวพี่โมด้วย” แบบนี้ถ้าจะร่วมงานกันจะสนิทใจไหม? “อืม สำหรับหนูนะคะ เรื่องการทำงานไม่มีปัญหา เพราะว่ายังไงเราก็อยู่ช่องเดียวกัน คือหนูทำงานเต็มที่แล้ว หนูเชื่อว่าทีมงานทราบว่าหนูเป็นคนตั้งใจทำงานมาก รวมถึงประชาชนที่ติดตามผลงานก็จะทราบว่าปุ๊กลุกพัฒนาทางด้านการแสดงดีขึ้นนะ หนูคิดว่าประชาชนจะสัมผัสได้จากการที่เราตั้งใจทำงาน”

ผู้ใหญ่ทางช่องว่ายังไงบ้าง? “ตอนนี้หนูยังไม่ได้รับการพูดคุยจากผู้ใหญ่นะคะ แต่ว่าหนูเชื่อว่าผู้ใหญ่ทราบว่าหนูพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด รวมถึงพยายามจะจบทุกอย่างให้เร็วที่สุด แล้วก็พาดพิงถึงบุคคลอื่นที่น้อยที่สุด ปกป้องทุกคนให้ได้มากที่สุดค่ะ” ฝ่ายนั้นเขาก็บอกว่าให้ออกงาน 3 คนด้วยกันจะได้เคลียร์กันเลย? “ได้นะ อันนี้ได้ค่ะ ถ้าเกิดใครจ้างหนูก็ไปค่ะ หนูงกเงิน (หัวเราะ) “

ต้องเรียกค่าตัวเพิ่มขึ้นไหม? “ก็นิดนึงอะนะ งานมันก็ยากค่ะ เวลาไป 3 คนน่ะมันก็ยาก แต่ถ้ามันควรค่าแก่ราคาเราก็สู้ เราก็งก เราเก็บตังค์ (ยิ้ม)” ยืนยันกล้าเผชิญหน้ากันแน่นอน? “กล้าค่ะ คือเราไม่มีอะไรผิดในใจอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นหนูคิดว่าเราไม่ทำอะไรผิด มันก็ไม่มีอะไรที่ไม่กล้าเผชิญ แต่แค่ว่าคุ้มค่ากับการเผชิญไหม (ยิ้ม) หนูเป็นคนมีครอบครัวค่ะ เงินให้คุณพ่อคุณแม่ (หัวเราะ)”


Create Date : 22 กันยายน 2554
Last Update : 22 กันยายน 2554 16:27:50 น. 0 comments
Counter : 1288 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.