Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
"บุ๋ม"โต้!ทะเลาะไข่มุก"ด่าอีอ้วนลั่นสนิทจนแทบจะหาแฟนให้

บุ๋มปฏิเสธทะเลาะไข่มุก เผยสนิทกับนางงามรุ่นน้องจนทุกวันนี้แทบจะหาแฟนให้ เชื่ออีกฝ่ายไม่ด่าลับหลังอีอ้วนแน่นอน ฟากนางงามรุ่นน้องยันไม่เคยใช้ภาษาพ่อขุนกับใคร บอกรักนางงามรุ่นพี่เหมือนพี่สาวอีกคน





เกือบจะกลายเป็นเกาเหลา นางงามไปอีกคู่ เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่านางงามรุ่นน้องอย่าง ไข่มุก - ชุติมา กัดจิกลับหลังด่านางงามรุ่นพี่ บุ๋ม ปนัดดา ว่าอีอ้วนเลยมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เกิดอาการเขม่นกันอย่างรุนแรง โดยก่อนหน้านี้นางงามรุ่นน้องได้ปฏิเสธไปก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่เป็นความจริง ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาออกงานด้วยกันพร้อมชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นโดยนางงาม รุ่นพี่เปิดใจก่อนว่า เรื่องที่มีข่าวว่าทะเลากันนั้นตนเองก็ยังงงๆอยู่ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะโดยส่วนตัวรู้จักสนิทสนมไข่มุกและครอบครัวมาก บอกสนิทกันจนแทบจะหาแฟนให้อยู่แล้วเหน็บคนเขียนข่าวว่างมากนักหรือไง ด้านนางงามรุ่นน้องเผยถึงกระแสข่าวว่าตนได้ไปสืบมาแล้วแหล่งที่มาของข่าว เป็นสำนักข่าวที่ไม่มีนักข่าวเขียนเองโดยที่ไม่มีมูลความจริง ยืนยันไม่ทะเลาหรือด่านางงามรุ่นพี่แน่นอน แจงเคารพรักอีกฝ่ายเหมือนพี่สาว

วันนี้ควงคู่กันมาเคลียร์นิดนึง
บุ๋ม เรื่องที่บอกว่าเราทะเลาะกัน บุ๋มก็ยังงงๆว่าเกิดขึ้นได้ยังไงเพราะว่าด้วยความเป็นจริง หลายๆคนไม่รู้เรา2คนสนิทกันมากเราบีบีคุยกันทุกวันแล้วก็บุ๋มสนิทแม่กระทั่ง กับแม่มุกด้วย(หัวเราะ)
ไข่มุก ก็ตั้งแต่มุกได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สก็ประทับใจพี่บุ๋มตั้งแต่นั้น เป็นต้นมา พี่บุ๋มจะบอกว่าเออมันเป็นครั้งเดียวในชีวิตนะ เหมือนกับว่าเป็นความเมตตาความหวังดีที่พี่บุ๋มให้มามันส่งต่อมาถึงทุก วันนี้ที่ไข่มุกรักพี่บุ๋ม พอมีข่าวอะไรมามุกก็ตกใจนะ แล้วพอดีมีพี่นักข่าวที่สนิทก็ถามว่าเกิดขึ้นได้ยังไงตกลงไปสืบมาแล้วมามัน เกิดขึ้นด้วยสำนักข่าวออนไลน์ที่ไม่มีนักข่าวเลยชอบเขียนข่าวขึ้นมาเองยัง ไม่พอตอบเองแล้วตอบเหมือนไข่มุกอีก มีความสามารถพิเศษมาก ก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมาโชคดีที่พี่นักข่าวเมตตาโทรบอกว่ามีประเด็นก็ตกใจเลย เล่นประเด็นแบบนี้กับพี่สาวที่รัก มุกก็เลยโทรหาพี่บุ๋ม
บุ๋ม ตอนนั้นก็อยู่ต่างประเทศกำลังแบบว่าพักผ่อนชิวๆอยู่ยายน้องสาวคนนี้โทรลนลาน เข้ามา “พี่บุ๋มหนูไม่ได้ทำอะไรนะพี่”ได้ยินอย่างนั้นคำแรกบอกเลยว่าไร้สาระ คือเรารู้จักกันมานานมากกว่าแค่คำข่าวงี่เง่าซึ่งเราดูคนดูที่จิตใจ ดูพฤติกรรมมานานมากแค่คำ2คำจากปากคนอื่น เราไม่เชื่อหรอกว่าน้องเขาจะพูดแล้วบ้านนี้เขาธรรมะธรรมโม เขาเป็นคนยังไงกรี๊ดกร๊าดยังไง เซ้นซิทีฟยังไงลับหลังบอกได้เลยว่าน้องร้องไห้เยอะมากกับคำที่โดนข่าว ไอ้เราก็บอกสู้ต่อซิแก ฉันก็เคยโดนไม่เห็นเป็นไร แต่ไอ้น้องสวคนนี้หนูไม่ไหวแล้วจริงๆหนูจะออกจากวงการหนูเหนื่อย จะตบกระโหลกบ่อยมาก

พี่บุ๋มคอยให้กำลังใจทำให้เราผ่านจุดนั้นมาได้
ไข่มุก ใช่ค่ะ พี่บุ๋มเป็นพี่สาวที่น่ารักมากให้คำปรึกษาตลอดเวลา อย่างข่าวที่เกิดขึ้นก็ทะเทือนใจเพราะรักพี่บุ๋ม
บุ๋ม อย่าไปกอดมันเดี๋ยวมันร้องไห้อีก เขาเป็นโรคเซ้นซิทิฟไม่ใช่จอมขโมยซีนหรอกแต่เขาเป็นจริงๆ แล้วเขาเป็นคนขี้กลัวจริงๆ อาจจะเห็นเขายิ้มหัวเราะ ดูเหมือนเป็นคนมั่นใจ แต่เปล่านะเขาเป็นคนที่แคร์คนรอบข้างมากๆ

ไปจัดการกับคนปล่อยข่าวหรือยัง
ไข่มุก ก็ต้องยอมรับว่าอยู่ในวงการก็ต้องเจอแบบนี้ อย่างที่พี่บุ๋มบอกมุกก็ทำใจมันเกิดขึ้นแล้วก็ดับไปเอาธรรมะข่มอบรบจิตใจเอา ไว้ค่ะ

อยากบอกอะไรถึงคนเขียนถึงเราไหม
บุ๋ม ว่างมากเหรอพี่ที่เขียนข่าว(หัวเราะ)
ไข่มุก พี่นักข่าวน่ารักทุกคน เราโตมาด้วยกันค่อยบอกมุกอบรมมุกตลอดเวลา สิ่งที่กระแสบอกว่ามุกแรงๆแต่ก่อนมุกก็ไม่เข้าใจ มุกไหว้ทุกคนนะเข้าช่อง7ไหว้ตั้งแต่พี่ รปภ.ข้างหน้าจนถึงแม่บ้านข้างใน ก็ไม่เข้าใจว่ามุกแรงตรงไหน คงจะเป็นที่มุกใช้คำพูดที่ตรงไปตรงมา
บุ๋ม บุ๋มก็เลยต้องมาอธิบายให้เขาฟังว่าคนไทยจะรับได้แบบนี้นะ แต่ขอบเขตการรับได้แค่ไหน สิ่งที่มุกต้องปรับคืออะไรคือจะคอยสอนน้องมาตลอด เรารู้จักกันมานาน การที่เห็นมุกเริ่มค่อยๆให้สัมภาษณ์มากขึ้นแล้วสื่อตีได้น้อยลงมันคือสิ่ง ที่เราค่อยๆบอกน้อง ซึ่งเรารู้จักกันมานานไม่มีทางที่จะทะเลาะกันแล้วยังว่าบุ๋มอีอ้วนซึ่งจะว่า บุ๋มอีอ้วนหรืออะไรก็ตามบุ๋มไม่สนหรอกนะเพราะว่าบุ๋มเป็นคนนึงที่พยายามจะ สู้คำนี้ให้กับคุณภาพผู้หญิงว่าคนเราไม่ควรจะแคร์ว่าจะอ้วนจะผอม แต่คุณภาพของการทำงานคุณภาพของชีวิตและจิตใจมันอยู่ที่ตัวเรา เรารู้ว่าเราทำดียังไงเรารู้ว่าเราทำดีเพื่อคนอื่นได้ยังไงจบไม่ต้องแคร์ว่า อ้วนหรือผอม
ไข่มุก อีกอย่างคำพ่อขุนรามมุกไม่ใช่อยู่แล้วพี่บุ๋มจะรู้
บุ๋ม ร้องไห้ ง่ายจะตายแหย่เลยค่ะวันหลังแหย่เลยร้องจริง

ยืนยันว่าไม่เคยทะเลาะกัน
บุ๋ม ก็แทบจะหาแฟนให้อยู่แล้วค่ะ เหลืออีกอย่างเดียวค่ะที่จะต้องดูแลเขา แต่อย่าเลยค่ะยังไม่หาให้ก็กำลังหวงเขาอยู่ หวงเขาเหมือนน้องสาวจริงๆ ใครผ่านมาต้องผ่านดิฉันก่อน สแกนทุกคนพอมีข่างโทรเช็คจริงหรือเปล่าคนนี้ไม่จริงค่ะพี่บุ๋มโอเคผ่านนะ อย่าไปยุ่งนะ

หนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบต้องผ่านพี่บุ๋มก่อน
ไข่มุก ค่ะ เพราะพี่สาวมีวิจารณญาณที่ดีมองคนทะลุปรุโปรง ต้องผ่านพี่สาวอีก


Create Date : 04 กรกฎาคม 2554
Last Update : 4 กรกฎาคม 2554 21:28:16 น. 0 comments
Counter : 1310 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.