Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
13 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
“ปุ๊กลุก” ไม่เชื่อข่าว “แจ็คAF4″ เดินหน้าจีบ บอกเดี๋ยวไปหาข้อมูลก่อน



ไม่ว่าขยับไปทางไหนก็กลายเป็นกระแสอีกแล้วสำหรับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความรักเพราะเห็นหนุ่ม “แจ็คAF4-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน” คอมเม้นท์ใต้ภาพให้กำลังใจสาว “ปุ๊กลุก” ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่าหนุ่ม “แจ็ค” เข้ามาจีบหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้สาว “ปุ๊กลุก” ก็ให้กลับไปถามฝ่ายชายว่าเดินหน้าจีบหรือเปล่าก็มีข่าวออกมาว่าหนุ่ม “แจ็ค” คิดจะเดินหน้าต่อ เมื่อได้เจอ “ปุ๊กลุก” อีกครั้งในงานประกวดรอบชิงชนะเลิศ “Gossip Girls 2013” เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่นะคะ เขาไม่ได้เดินหน้าจีบค่ะ ตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ เขาก็ไม่ได้ไปรับ-ส่งด้วยค่ะ อันนี้ไม่จริงเลย ส่งเช้า-เย็นนี่น่าจะเป็นรถกองถ่ายเพราะอยู่แต่กับพี่ที่กองค่ะ”

ไม่มีไปหาเลยหรอ
”ไม่มีค่ะ”

เราสนิทกันแค่ไหน
”ยังไม่ได้สนิทกันค่ะ คือเราแค่เคยร่วมงานกัน ไม่ได้มีอะไร เอาจริงๆ เป็นแค่พี่ๆ เข้ามาเห็นคุยกัน เขาพิมพ์ว่าสู้ๆ นะ ก็เป็นปกติค่ะ หนูอาจจะไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชายพี่เขาก็เลยโดนโยงเข้ามา แต่ตามจริงๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ”

แต่หลังจากที่เราให้สัมภาษณ์ครั้งก่อนก็มีสายตรงไปถามเขาซึ่งเขาก็บอกว่าเขาเดินหน้าจีบเลย
”โห ไม่เคยได้ยินพี่เขาพูดเลยค่ะ ส่วนที่บอกว่ามีคนเชีนร์หนูเยอะอาจจะเบื่อที่หนูโสดก็ได้ แต่ตอนนี้ก็ยังโอเคที่โสดนะ”

ถ้าเขาเดินหน้าจีบจริงๆ เราโอเคหรือเปล่า
”ยังไม่รู้จริงๆ ค่ะ ไม่ได้หวงความโสดนะ แต่เขายังไม่ได้จีบ ส่วนตรงสเปกไหมหนูก็ไม่รู้เพราะส่วนใหญ่คือจะต้องคุยกันก่อน คือตอนนี้ยังไม่ได้พัฒนาค่ะ ถ้าขยับสถานะแล้วเดี๋ยวจะบอก”

พอมีข่าวแล้วเขาหายไป เราเหงาไหม
”ไม่เหงาค่ะ ทำงานเหนื่อยมากจริงๆ”

ส่วนตัวเราคิดว่าเขาจีบเราหรือเปล่า
”ต้องไปถามเขาค่ะ ส่วนที่พี่บอกว่าเขาจะเดินหน้าจีบอันนี้หนูก็ยังไม่ได้ยินเลย ถ้าเกิดเขาบอกจริงๆ ตอนนี้ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้านะ คือหนูยังไม่เรื่องนี้กับพี่เขาเลยจริงๆ ไม่ใช่ว่าหนูปิดแต่หนูไม่รู้ว่าพี่เขาไปพูดอะไรต่อ แต่ตอนนี้ระหว่างหนูกับพี่เขายังไม่มีการพัฒนาเลยจริงๆ”

เราคิดจะถามเขาไหม
”เดี๋ยวจะไปเซิจทางอินเตอร์เน็ตว่าพี่เขาพูดจริงหรือเปล่า(หัวเราะ)”

เห็นอั้มโปรโมทละครให้เราด้วย
”พี่อั้มน่ารักมากค่ะ ขอบคุณพี่อั้มมากๆ ที่กลัวผีแต่ก็ยังดูละครเรือนกาหลง ดีใจที่พี่เขาดูเพราะก่อนหน้านี้เราคุยกันเกี่ยวกับละครว่าหนูถ่ายละครหนักมาก ละครเรื่องนี้เป็นละครที่หนูคาดหวังจริงๆ พอแล้ววันหนึ่งหนูดีใจมากๆ ที่พี่อั้มเขาดูเพราะเราก็ทำเต็มที่ ขอบคุณที่ใส่ใจทุกรายละเอียดและน่ารักกับน้องคนนี้อยู่เสมอ”

แต่พออั้มเชียร์แล้วก็มีกระแสถล่มเรา บางคนก็ว่าเราเสียๆ หายๆ
”มีอะไรก็ว่าหนูในอินสตาแกรมหนูดีกว่า เพราะหนูรู้สึกว่าพี่อั้มเขาเป็นคนที่น่ารักกับหนูมากๆ แค่นี้ก็ดีกับหนูมากๆ แล้ว ถ้าเกิดจะว่าอะไรก็มาว่าหนูดีกว่าค่ะ เพราะหนูเชื่อว่าสิ่งที่พี่อั้มทำคือเขาทำเพื่อความรักกับน้องๆ อย่าทำอะไรพี่อั้มเลยจริงๆ หนูรู้สึกแย่เหมือนกันค่ะ ส่วนกระแสที่เอาหนูไปเปรียบเทียบกับนางเอกเก่งๆ หนูบอกเลยว่าอย่าเอาไปเปรียบเทียบกับใครเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้ที่หนูถ่ายละครหนูแค่อยากพัฒนาฝีมือ คือเราเปรียบเทียบกับตัวเราเอง เพราะเราไม่สามาระเปรียบเทียบกับใครได้ ชีวิตในวงการบันเทิงแต่ละคนไม่เท่ากัน บทก็ไม่เหมือนกัน มันไม่มีอะไรที่เหมือนกัน ดังนั้นก็จะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้ค่ะ”


Create Date : 13 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2556 3:35:09 น. 0 comments
Counter : 1424 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.