Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2556
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 พฤษภาคม 2556
 
All Blogs
 
เม้าท์! ปุ๊กลุก แรงเหยียบชายกระโปรง นางงามรุ่นน้อง



เป็นนางเอกและนางงามที่มีประเด็นฉาวให้ออกมาเคลียร์ได้ตลอด...ตลอด สำหรับ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" เพราะล่าสุดมีแมงเม้าท์ตัวโตกระพือข่าวลือออกมาว่า สาวปุ๊กลุ๊กเกิดอาการไม่ชอบหน้านางงามรุ่นน้องบนเวทีประกวด Miss Universe Thailand 2013 จนถึงขั้นแกล้งเหยียบชายกระโปรงเท่านั้นไม่พอเธอยังจงใจสวมชุดสีแดงแย่งซีนพี่น้องนางงามอีกด้วย!! เรื่องนี้ทำเอาสาวปุ๊กลุ๊กถึงกับเหวอรับประทานต้องขอออกมาแก้ข่าวกลางงาน "Visions Ahead Magenta Night Party" เป็นการด่วนพร้อมยืนยันว่าเธอไม่มีทางทำพฤติกรรมอย่างที่โดนเม้าท์แน่นอน...

มีกระแสข่าวออกมาว่าเราตั้งใจสวมชุดแดงแย่งซีนนางงามทุกคนบนเวทีในวันประกวด MUT ?
"เป็นเรื่องปกตินะคะชุดแดงเพราะปีที่แล้วปุ๊กลุ๊กก็ใส่สีแดง คือมันเป็นชุดที่ปุ๊กลุ๊กตัดไว้กับพี่คนหนึ่งเมื่อมากนานแล้วและพอดีว่ายังหางานลงไม่ได้ วันนั้นเราก็เลยคิดว่ามันถึงเวลาแล้วก็เลยใส่เพราะถ้าไม่ใส่พี่เค้าก็ปล่อยชุดไม่ได้ค่ะ"

ไม่ได้มีการแย่งซีนอย่างที่เค้าว่าใช่ไหม ?
"คนที่มีมงกุฎก็ต้องเด่นกว่าอยู่แล้วมันไม่ใช่ซีนของเราจริงๆ"

แต่ก็มีคนเม้าท์อีกว่าเราแกล้งเค้าด้วยการเหยียบชายกระโปรง ?
"ไม่มี (หัวเราะ) คือพี่เค้าก็หันมาไหว้หนูในฐานะที่หนูเป็นรุ่นพี่ ไม่ได้มีแกล้งกัน เรายังทักกันยังถ่ายรูปด้วยกันอยู่เลย นางงามไทยโอเคนะคะ"

แล้วตอนนี้เรากับเอสใช้คำว่าจบได้รึยัง ?
"ตอนนี้กับเอสก็ไม่มีอะไรเลยเพราะถ้าพี่เค้าไม่ออกมาพูดอะไรหนูก็จบแล้วค่ะ"


Create Date : 17 พฤษภาคม 2556
Last Update : 17 พฤษภาคม 2556 11:03:07 น. 0 comments
Counter : 1646 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.