Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
27 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก"ไม่ตอบ"วี"ส่งข้อความ"คิดถึง" วอนจบไม่อยากมีข่าวพัวพันฝ่ายชาย



แม้จะเลิกรากันไปนานแล้วแต่กระแสข่าวกับคาสโนว่าหนุ่ม “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ก็ยังพัวพันไม่จบไม่สิ้นสักที ทำเอานางเอกสาวผิวน้ำผึ้ง “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตะกูล” ถึงกับละเหี่ยใจที่โดนโยงเข้าประเด็นข่าวอยู่ตลอด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไม่อยากมีข่าวเชื่อมโยงฝ่ายชายแล้ว รับอยากจบ ล่าสุดก็มีข่าวมาจนได้เมื่อพระเอกหนุ่มส่งข้อความว่า “คิดถึง” ไปหาสาวปุ๊กลุก แต่เมื่อสอบถามไปยังฝ่ายชายก็ไม่ได้รับคำตอบที่แน่ชัด เพราะเจ้าตัวเอาแต่ยิ้ม เจอนางเอกสาวในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ แลคตาซิด ไวท์ อินทิเมต ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ก็ไม่พลาดที่จะซักถามถึงประเด็นดังกล่าว

หลายคนอยากรู้ว่าเราตอบกลับข้อความที่มีพี่วีส่งมาว่าอย่างไร
“ก็ไม่มีอะไรค่ะ ไม่อยากพูดในส่วนนี้แล้ว ไม่อยากมีข่าวถ่ายไฟเก่าอีกแล้ว ก็ถือว่าเป็นการตอบกลับมาตามมารยาทที่น้องสาวยังมีความรู้สึกดีๆกับพี่ชายคนนึงค่ะ”

เป็นข้อความลับที่บอกไม่ได้หรือเปล่า
“จริงๆมันไม่ได้เป็นอะไรพิเศษ คือมันไม่ได้เป็นส่วนของเราคนเดียว หนูไม่ทราบว่าคนทราบได้ยังไงว่าข้อความนี้มีเนื้อหาว่าอะไร ส่งมาถึงพี่วีหรือพี่เขาส่งหาใคร แต่อันไหนที่มันออกมาแล้วหนูก็พูดได้แค่ว่าหนูได้รับมานะ ถ้าในส่วนที่เราส่งไปเราก็ต้องให้เกียรติเขาเพราะมันก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลเหมือนกัน หนูวามันไม่มีอะไรเกินเลยนอกจากความเป็นพี่น้องที่มีต่อกันค่ะ และไม่มีวันที่ย้อนกลับไปค่ะ”

พี่วีส่งมาว่าคิดถึงจริงไหม
“พี่วีบอกแบบนั้นใช่ไหมคะ (เขาก็ไม่เชิงตอบ แค่ขำๆ) คิดว่าถ้าเป็นพี่วีเขาจะมาว่าอะไร”

แสดงว่าเราก็ไม่ปฏิเสธว่าเป็นคำว่าคิดถึง
“คำว่าคิดถึงคงไม่แปลก แต่คำว่า “รัก” อาจจะแปลก”

ปกติพี่วีส่งมาในโอกาสพิเศษหรือเปล่า
“ถามพี่วีดีกว่าค่ะ ให้เกียรติเขาในการที่จะพูดแล้วกันค่ะ”

ทั้งที่ส่งข้อความหาเราแต่ก็มีข่าวว่าฝ่ายชายแอบปลื้ม “เนย-โชติกา” เหมือนกัน
“ต้องรู้สึกอะไรไหม ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วค่ะ ถ้าเป็นคนที่เราคุยอยู่ ณ วันนี้อาจจะรู้สึก แต่คนที่ผ่านไปแล้วก็คืออดีต”

แม้จบไปแล้วก็ยังมีข่าวพัวพันกันอยู่ตลอด
“ใช่ค่ะ อะไรที่โยนไปให้พี่วีได้ก็ช่วยรับภาระต่อจากหนูไปด้วยก็แล้วกันเนอะ ไม่อยากให้มันมาเริ่มที่หนู ถ้าอะไรที่หนูตอบได้ก็ตอบ อันไหนปิดได้ก็พยายามจะปิดนะ พูดตรงๆคือเราก็ไม่อยากมีอะไรเชื่อมโยงกับพี่วีแล้วเหมือนกันค่ะ”

แล้วระหว่างเรากับเนยล่ะ
“พี่เนยน่ารักมากค่ะ ก็คุยกันผ่านอินสตาแกรมตลอด ร่วมงานกันหลายครั้งแล้วค่ะ”

เป็นไปได้ไหมที่เขาเกรงใจเราไม่กล้าคบกับพี่วี
“ทุกคนที่มีโอกาสได้เจอหนูตัวจริง คงทราบดีว่าหนูเป็นคนยังไง ณ วันนึงไม่ว่าพี่วีจะคบกับใครหนูก็ยินดี มันไม่มีอะไรที่จะทำให้หนูแย่ได้ ไม่ว่าจะฝ่ายพี่วีหรือฝ่ายผู้หญิงที่เป็นแฟนพี่วีค่ะ”


Create Date : 27 กรกฎาคม 2555
Last Update : 27 กรกฎาคม 2555 1:20:45 น. 0 comments
Counter : 1733 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.