Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
"ปุ๊กลุก" ปัดย่องเชียร์ "เอส" ย้ำโสดเปิดใจให้หลายคน



วันก่อนไปร่วมงานการประกวดไทยซุปเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2012 บรรดากระจอกข่าวแอบเห็นนักแสดงสาวมั่นดีกรีนางงาม "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" และพระเอกหน้าใหม่วิกหมอชิต "เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" ที่กำลังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กด้วยกันในเวลานี้อยู่ในงานเดียวกันด้วย เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าลึกๆ แล้วงานนี้สาวปุ๊กลุกแอบส่งกำลังใจเชียร์หนุ่มเอสที่มาร่วมเดินแบบด้วยรึเปล่า แถมงานนั้นก็มีดาราหนุ่ม บอส-โตนนท์ วงบุญ ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวปุ๊กลุกด้วย พอได้เจอปุ๊กลุกในงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ "Dancing with the stars" ที่โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ เลยแอบกระแซะถามซะหน่อย ซึ่งปุ๊กลุกรีบตอบทันทีว่า "เชียร์ช่อง 7 ค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ วันนั้นก็มีน้องพอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ด้วยนะคะ โอ๊ย...มีเยอะมากเลยค่ะ"

แต่คนจับตามองว่าเราไปเชียร์เอส
"จริงๆ เราไปงานประกวดก็น่าจะเชียร์น้องๆ มากกว่า ไม่น่าจะเกี่ยวกับคนอื่นค่ะ"

แต่วันนั้นก็มีบอส-โตนนท์ มาเดินด้วย
"ค่ะ ก็ดีค่ะ ก็เห็นค่ะ"

มีเซย์ฮัลโหลทักทายคุยกันหลังเวทีไหม
"โนค่ะ ไม่คุยค่ะ"

แล้วเอสล่ะ
"ก็หลังจากนั้นมีงานเลี้ยงปิดกล้องค่ะ ก็ไปเจอกันที่งานเลี้ยงปิดกล้องค่ะ"

ไม่ได้ว่านั่งรถไปด้วยกัน
"ไม่ค่ะ พี่ผู้จัดการคุมเข้มมากค่ะช่วงนี้"

ผู้จัดการเหมือนไม่อยากให้เป็นข่าวรึเปล่า
"ก็คงประมาณนั้นค่ะ จริงๆ การเป็นข่าวมันก็ห้ามอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เราก็แค่พยายามอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดอ่ะค่ะ"

แต่เอสก็ไม่รู้นะว่ามีข่าวกับปุ๊กลุก
"พี่เอสเหรอคะ รู้...รู้ค่ะ ก็มีแบบถามไถ่น้องซีเรียสไหม หนูก็แบบชินแล้ว (หัวเราะ)"

คนมองว่าเอสเข้าวินมากกว่า
"ก็อนาคตอ่ะค่ะ รอดูอยู่หมือนกัน ยังไม่รู้ว่าอะไรยังไง เรายังไม่รู้ว่าพี่เขาจริงจังแค่ไหน หรือระยะเวลาจะนานแค่ไหน ปิดกล้องไปแล้วก็ไม่รู้จะได้เจอกันบ่อยแค่ไหน"

เขาจริงจังแค่ไหนไม่รู้ แต่เราจริงจังแค่ไหน
"อยู่ที่คนอื่นอ่ะค่ะ เราเป็นฝ่ายเลือกแล้วกันอ่ะเนอะ ผู้หญิงนะ เราโสดเราก็ขอเลือกแล้วกันล่ะค่ะ ประเด็นคือเขาจะมอบมิตรภาพดีๆ มาให้มากแค่ไหน ก็อย่างที่บอกค่ะ หนูให้พี่ผู้จัดการช่วยเลือกด้วย หนูไม่ได้เลือกแค่คนเดียว"

แล้วเปิดโอกาสให้กับคนอื่นรึเปล่า
"เปิดให้ทุกคนค่ะ แต่ว่าแค่คนนี้อาจมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน ก็เลยได้รู้จักผ่านการเป็นพี่เป็นน้องกันมาก่อน"

แต่เขาก็บอกว่าตอนนี้สนิทกับปุ๊กลุกที่สุด
"ขอบคุณค่ะ ก็ขอบคุณพี่เอสค่ะที่สนิทกับหนูมากที่สุด ก็ตามนั้นค่ะ รอดูกันต่อไป"

มีสิทธิ์ไหมสำหรับคนนี้
"ดูอยู่ค่ะว่าจะยังไง"

แสดงว่ามีหลายคน
"ก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนโสดค่ะ เราก็มีโอกาสได้เจอคนมากขึ้น เปิดใจให้หลายๆ คน แต่ทุกคนก็ยังต้องขอเวลาเพื่อที่จะเรียนรู้กันมากกว่านี้ค่ะ"

แต่พักนี้ดูคบคนยากขึ้น เพราะเข้าสังคมอะไรบ่อย
"เขาก็พูดอยู่เหมือนกัน ก็ถ้าท้อก็ถอยไปค่ะ (ยิ้ม) ทุกคนอ่ะค่ะ ถ้าท้อก็ถอย ไม่ได้ซีเรียส ชีวิตโฟกัสอยู่ที่การทำงาน แต่ถ้าคิดว่าเรามีค่าพอก็สู้กันต่อไปค่ะ จบไหม (ยิ้ม)"

คุยกับเอสบ่อยไหม
"ไม่ค่อยค่ะ ส่วนใหญ่พี่เขาจะมีอะไรปรึกษาพี่ผู้จัดการเราบ่อยค่ะ ก็โทรหาพี่ผู้จัดการเพราะพี่เขาทำธุรกิจเหมือนกันค่ะ"

คนในอินเตอร์เน็ตมองว่าเราไม่กล้าเปิดตัวคนใหม่เพราะคนเก่ามาตรฐานสูง
"โอ๊ย สำหรับหนูทุกคนมีมาตรฐาน ถ้าเกิดมีโอกาสได้คุยแล้ว ทุกคนก็มาตรฐานสูงเหมือนกันค่ะ ทุกคนมีคุณค่าของตัวเอง หนูจะไม่เปรียบเทียบระหว่างคนไหนก็ตามค่ะ หนูรู้สึกว่าเขาคุยกับเรา เขาเป็นพี่ชายเรา หนูก็ให้เกียรติเขาที่สุดค่ะ"


Create Date : 24 ธันวาคม 2555
Last Update : 24 ธันวาคม 2555 0:15:26 น. 0 comments
Counter : 1301 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.