Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
26 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
'แก้ม' โต้ฉก 'อานัส' จาก 'กี้' ลั่นคุยฝ่ายชายนาน4ปีไม่ได้แย่งใคร



แก้ม-กวินตรา ไม่ออกความเห็นกระแสเม้าท์กี้-รฐกร โพสต์แขวะหมาคาบไปกิน โต้แย่งอานัส ฬาพานิช จากอีกฝ่าย ลั่นคุยกับฝ่ายชายมา 4 ปีไม่ต้องแย่งใคร บอกไม่อยากพูดถึงอีกฝ่าย-ร่วมงานได้แต่ถ้านอกเวลางานขอคิดก่อน...

ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสเกาเหลากันมาแล้ว แต่ก็ออกมาปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดงสาวดีกรีนางงาม แก้ม-กวินตรา โพธิจักร และ กี้-รฐกร สถิรบุตร ท่าจะไม่ค่อยสวยซะแล้ว เพราะมีกระแสข่าวทั้งคู่ไม่กินเส้นหนาหูขึ้นเรื่อยๆ แถมล่าสุดสาวกี้เป็นฝ่ายโพสต์ภาพสุนัขนั่งบนตักผู้ชายคนหนึ่ง และโพสต์ข้อความว่า "หมาคาบไปแ_ก" ซึ่งหลายคนสังเกตว่าตักผู้ชายที่อยู่ในรูปนั้นน่าจะเป็นพระเอกหนุ่มมาดเข้มวิกหมอชิต อานัส ฬาพานิช นั่นเอง และด้วยกระแสข่าวเกาเหลาของ 2 นักแสดงสาวที่มีอยู่แล้ว เลยเดากันไปว่าที่สาวกี้โพสต์ภาพนี้เป็นเพราะแค้นที่ถูกสาวแก้มแย่งหนุ่มอานัสไป และเมื่อนักข่าวเจอสาวแก้มที่มาร่วมงานมอบรางวัลเรตติ้งละครช่อง 7 สีสูงสุด 4 สัปดาห์ติดต่อกัน ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เลยได้โอกาสสอบถามถึงข่าวดังกล่าว

ซึ่งแก้มตอบทันทีว่า
"อันนี้ไม่ขอคอมเมนต์แล้วกันค่ะ เพราะว่าเป็นอินสตาแกรมของเขาค่ะ"

ในข่าวเขียนว่าเขาลงเพื่อเหน็บแนมเรา?
"เอ...อันนี้ก็ต้องไปถามเขาอีกแหละค่ะว่าใช่รึเปล่า เพราะในส่วนของหนู หนูไม่มีคอมเมนต์ตรงนี้ค่ะ เพราะว่าหนูดูแลอินสตาแกรมตัวเองนะ ไม่ได้ไปดูแลของใครค่ะ"

ส่วนตัวแล้วมีปัญหากันรึเปล่า?
"คงไม่ได้มีอะไรค่ะ"

แล้วกระแสที่บอกว่ามีจุดชนวนมาจากอานัส เหมือนแย่งกัน? แก้มสวนทันที
"หนูต้องไปแย่งด้วยเหรอ หนูคุยมา 4 ปีแล้วนะ คงไม่ต้องไปแย่งใครมั้งคะ ถ้าเขาจะไปคงปล่อยให้เขาไปน่ะค่ะ คงไม่แย่งใคร"

ตอนที่เราคุยกับอานัสอยู่ เขาก็มาคุยกับอานัสเหมือนกัน?
"ในส่วนตรงนี้ไม่ทราบนะคะ ต้องถามเจ้าตัวเองทั้งสองคน แต่ในส่วนแก้มคุยแล้วแฮปปี้ไหมก็แฮปปี้ค่ะ ทุกอย่างยังปกติเหมือนเดิม แล้วยังไม่ใช่แฟนนะคะ ถามว่ามาคุยไหม คือพี่นัสเนี่ยเป็นคนดีคนนึงค่ะ ถึงแม้จะมีนิสัยผู้ชายพอๆ กับคนอื่นนะคะ คือนิสัยที่ไม่ปฏิเสธที่จะคุย เป็นคนอัธยาศัยดีที่จะคุยกับใครก็ได้ แต่ในส่วนความคิดนั้นแก้มไม่สามารถไปเดาความคิดพี่นัสได้ว่าอยากจะทำอะไร อยากจะคุยกับใคร แต่ถ้าถามว่าตอนนี้ในส่วนพี่นัสคุยกับแก้มเนี่ย แก้มแฮปปี้ค่ะ"

มีข่าวว่ากี้กับอานัสคบกันมาก่อนตั้งแต่ตอนกี้กลับมาจากเมืองนอก?
"เหรอคะ ต้องไปหาข่าวใหม่แล้วล่ะค่ะพี่ ในส่วนของหนู หนูคุยกันมาสักพักแล้ว และตอนที่หนูคุยกันมาสักพักไปอยู่ไหนมา"

แสดงว่าเรามั่นใจว่าไม่ได้ไปแย่งใครมาแน่นอน?
"ไม่ค่ะ ไม่คิดแย่งใคร และถ้าเจ้าตัวบอกว่ามีใครก็ไม่เอาด้วยค่ะ"

ได้ถามพี่อานัสเรื่องรูปขาที่ขึ้นในอินสตาแกรมกี้มั้ย?
"ถามค่ะ เขาก็บอกว่าเป็นขาของเขาเอง แต่ขานี้ถ่ายกันตั้งแต่เล่น "เสาร์ 5" ซึ่งนานมาแล้ว ในส่วนคอมเม้นต์หรือโพสต์ต่างๆ ไม่ทราบค่ะ"

พี่อานัสเคลียร์ยังไงบ้างที่มีเราและกี้ถูกโยงมาเกี่ยวข้องกัน?
"พี่เขาโตแล้ว คงไม่มานั่งสนใจเรื่องไร้สาระแบบนี้ และตัวพี่เขาก็ไม่ได้เล่นอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊ก นอกจากจะมีพี่แฟนคลับที่สนิทกันทำให้ แต่ในส่วนของแก้ม แก้มเล่น แต่ไม่ได้ดู"

เรื่องความสัมพันธ์อานัสเคลียร์ให้เรามั่นใจอะไรหรือเปล่าว่าใครมาก่อนอะไรยังไง?
"ไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไร เพราะตัวแก้มเองก็บอกตั้งแต่แรกว่าเราเป็นพี่น้องกัน และระยะเวลาที่คุยกันมา 3-4 ปีถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ถามว่าแก้มโอเคกับช่วงเวลานี้ไหม แก้มโอเคค่ะ"

พอมีข่าวแบบนี้กลัวคนมองเราในทางไม่ดีไหม?
"แก้มไม่เคยตอบถึงเรื่องคนอื่นเลยนะคะ ถ้าย้อนกลับไปดู ตัวแก้มเองตอบในส่วนของแก้ม และตอบในส่วนคนที่เป็นข่าวคือพี่นัส แล้วในส่วนนี้ก็ยังแฮปปี้ค่ะ"

ส่วนตัวความสัมพันธ์กับกี้ทะเลาะกันจริงไหม?
"ก็เขาบอกว่าไม่ได้สนิทกัน หนูก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไงค่ะ เอาเป็นว่าเคยสนิทกันแล้วกันค่ะในส่วนของงานที่เคยร่วมงานกัน เคยสนิทกันช่วงนึงที่ทำงานด้วยกันค่ะ"

แต่ตอนนี้ไม่ได้สนิทกันแล้ว?
"ก็ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ เพราะด้วยงาน ต่างคนก็ต่างทำงานด้วยค่ะ"

แต่ไม่ได้ผิดใจกัน?
"อันนี้ไม่ทราบค่ะ (หัวเราะ)"

ดูเหมือนไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้สักเท่าไหร่?
"ไม่อยากจะพูดถึงคนนี้แล้วกันค่ะ ขอไม่พูดถึงแล้วกันค่ะ ถ้าถามในส่วนของพี่นัสหรือแก้มโอเค แก้มสามารถตอบได้เพราะว่าคุยกันอยู่ ยังสามารถคุยกันได้ว่าอันนี้จริงหรือไม่จริง แต่ในส่วนของผู้หญิงเนี่ยก็ไม่อยากจะพูดถึงเพราะว่าไม่รู้ว่ายังไง เพราะในตอนนั้นที่คุยกันเนี่ยเราคุยกันในฐานะเพื่อนค่ะ แต่ตอนนี้เขาบอกว่าไม่สนิท หนูก็เลยไม่รู้ว่าอยู่ในส่วนไหนค่ะ"

ถ้าข่าวออกมาเกาเหลากันล่ะ?
"ห้ามความคิดใครไม่ได้ค่ะ ข่าวที่สัมภาษณ์มาก็ต้องอ่านคำสัมภาษณ์แล้วกันค่ะ อย่าไปดูแค่พาดหัวข่าว (หัวเราะ) บางทีพาดแรงๆ แต่อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ค่ะ"

คนมองว่าเราเกาเหลากับกี้?
"หนูไม่เกาค่ะ"

แต่ใน นสพ.บันเทิงเล่มหนึ่งกี้ให้สัมภาษณ์ว่าแก้มกับอานัสเลิกกันแล้ว?
"ว้าว! ติดตามข่าวหนูด้วยเหรอ"

เขาบอกว่าจริง ๆ เราห่างกับอานัสมาสักพักแล้ว?
"แสดงว่าพี่เขาคงติดตามข่าวหนูใช่ไหม หนูก็ไม่ทราบค่ะ ในส่วนของหนู หนูยังคุยกันทุกวันเป็นปกติค่ะ"

แก้มพูดมาขนาดนี้เหมือนความสัมพันธ์มากกว่าพี่น้องแล้ว แต่ไม่ใช้คำว่า "แฟน" ?
"ความสัมพันธ์เนี่ยรู้สึกดีที่พี่เขาดูแลเทคแคร์เราดีในฐานะพี่น้องที่ใกล้ชิดกัน และมีอะไรเราสามารถปรึกษาเขาได้"

ข่าวนี้กระทบความสัมพันธ์ของเรากับอานัสไหม ต้องเคลียร์อะไรกันอีกหรือเปล่า ต้องระวังอะไรไหม?
"คงไม่ต้องระวังอะไร เพราะในส่วนของพี่นัสอย่างที่บอกว่าคุยกันปกติ และเวลาคุยกันก็ไม่ได้ถามถึงใคร"

คิดอยากคุยเคลียร์กัน 3 คนเลยไหม?
"แก้มว่าคนเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง แก้มเคยสัมภาษณ์แบบนี้ตั้งแต่ครั้งแรก พี่อานัสก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเขา แก้มก็เหมือนกัน ฉะนั้นวันนี้เรายังไม่เป็นแฟนกัน ต่างคนต่างสามารถเลือกได้ แล้วถ้าวันหนึ่งต้องเลือกจริงๆ ก็เปิดโอกาส แม้ว่าเราจะคุยกันในระดับหนึ่งที่ยังไม่ใช่แฟนก็ตาม"

ถ้าพี่อานัสไปฝั่งกี้เราก็ยินดีใช่ไหม?
"ยินดีค่ะ"

ลึกๆ อยากเคลียร์อะไรกับกี้ไหม?
"คงไม่เคลียร์ค่ะ"

ความสัมพันธ์กับอานัสตอนนี้ยังโอเคอยู่ไหม?
"ก็ยังคุยกันได้ค่ะ"

แปลว่าไม่ได้สนิทกันเหมือนก่อนแล้ว?
"ก็คุยกันได้ สนิทกัน ยังเป็นห่วงและดูแลกันในฐานะพี่น้องกันค่ะ เพราะตัวแก้มเองบอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราคุยกันในฐานะพี่น้อง ยังเปิดโอกาสให้พี่เขาได้คุยกับใครก็ได้ หนูว่าทุกคนต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง แก้มว่าถ้าพี่เขาจะเลือกหรือใครก็ตามที่จะเลือกคู่สักคน ก็คงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองน่ะค่ะ"

แล้วโอกาสพัฒนากับเขาล่ะ?
"ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ของอย่างนี้มันต้องใช้เวลา อย่างที่บอกว่าขนาดรุ่นพ่อแม่เราคบกันมา 20-30 ปียังเลิกกันได้ กับแค่คุยกันมา 4 ปีคงใช้คำว่าแฟนยากอยู่ ไม่อย่างนั้นแก้มคุยกับใครมาหรือพี่เขาคุยกับใครมาก็ต้องใช้คำว่าแฟนกับทุกคนมันก็คงไม่ดีมั้งคะ"

ในเรื่องงานเราสามารถร่วมงานกับกี้ได้ไหม?
"ถ้าเป็นเรื่องงานแก้มเต็มที่ค่ะ จ้าง 10 แก้มไป 100 แน่นอนค่ะ แต่ถ้านอกงานก็ขอคิดดูก่อนแล้วกันค่ะ"

ถ้าเจอตามงานจะทักทายตามปกติได้ไหม?
"ถ้าเห็นก็คงสวัสดีค่ะพี่ แค่นั้นแล้วกันค่ะ".


Create Date : 26 มิถุนายน 2555
Last Update : 26 มิถุนายน 2555 21:09:07 น. 0 comments
Counter : 2165 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.