Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 

"ปอย"ดี๊ด๊าได้ถ่ายหนังกับซุปตาร์ฮ่องกงลั่นได้ชมในไทยแน่นอน




เป็นสาวประเภท2ที่ดังที่สุดก็ว่าได้สำหรับ “ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์” เพราะเจ้าตัวได้โกอินเตอร์ถ่ายภาพยนตร์กับดาราซุปตาร์ของทางฮ่องกงอีกด้วย เมื่อได้เจอ “ปอย” ในงานเปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ Sunday Pro ณ ชั้น 1 โซน B ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เจ้าตัวก็อัพเดทถึงการถ่ายทำภาพยนตร์ให้ฟังว่า “มันเหมือนเราฝันไปค่ะ เป็นครั้งแรกที่เราได้เล่นเป็นตัวละครหลักในเรื่อง ก็ดีใจมากๆ เลยค่ะ ในบทเล่นเป็นลูกสาวเจ้าพ่อค่ะ เป็นหนังฮ่องกง”

ได้ร่วมงานกับพวกเขาแล้วเป็นยังไงบ้าง
“พี่เขาน่ารักมากค่ะ เขาให้เกียรติเราที่เป็นนักแสดงไทยมากๆ พี่ๆ ทีมงานก็ทำเป็นโปรดักชั่นที่ไหนมากๆ เขาก็น่ารักกันทั้งกองเลยค่ะ ตอนนี้ก็ยังถ่ายไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ ยังไม่เสร็จเลย วันที่16หลังสงกรานต์ปอยต้องบินไปถ่ายอีกรอบค่ะ คือต้องบินไปบินมาอยู่แบบนี้เพราะที่ไทยก็มีงานปอยก็ต้องบินกลับมาทำงานแล้วค่อยบินไปถ่ายต่อค่ะ”

มีข่าวแว่วมาว่าเขาก็ปลื้มเราเหมือนกัน
“ไม่รู้เลยค่ะ ถ้าปลื้มก็คงดีพี่เขาก็น่ารักดีนะคะ ทุกๆ คนก็น่ารักมากๆ แล้วเราเป็นนักแสดงผู้หญิงคนเดียวในเรื่องก็เลยโดนแกล้งค่ะ”

นอกจากเป็นมิสทีฟฟานี่แล้วเรายังเป็นสาวประเภท2ที่ได้โกอินเตอร์ด้วย
“ถ้าคนพูดกันแบบนั้นก็ดีใจค่ะ เพราะเราเองก็ภาคภูมิใจทั้งตัวเราและครอบครัวค่ะ ก็อย่างที่ปอยบอกว่าเหมือนฝันไปค่ะ ได้ไปนั่งใกล้ชิดกับซุปตาร์ ต่อไปเราก็ต้องไปโปรโมทหนังอีก เรารู้สึกว่าเราจะต้องทำให้ดีที่สุดทุกๆ ฟิล์ม ทุกๆ ฉาก ปอยก็ต้องเรียกพลังของเราให้ทำเต็มที่มากๆ เพราะเหมือนมันเป็นการพิสูจน์ตัวเราเองด้วย เพราะแต่ละซีนจะมีฉากยากมากอย่างฉากริมเหวก็เป็นเหวจริงๆ แล้วปอยเหมือนจะตกเหวก็เลยต้องเซฟไว้ แต่พอถ่ายออกมาแล้วมันเห็นขาปอยผูกเชือกอยู่เขาก็เลยขอแบบไม่เซฟ มันน่ากลัวมาก อีกไปฮ่องกงรอบนี้จะมีฉากเลิฟซีนแบบจูจุ๊บเล็กน้อย”

แล้วในเรื่องเราใช้ภาษาอะไร
“ในเรื่องใช้ ภาษาอังกฤษ ภาษากวางตุ้ง ภาษาไทย ค่ะ ปอยก็เลยต้องเรียนภาษากวางตุ้งเพิ่ม ก็จะมีอาจารย์มาสอนที่บ้านวันละ2ชม. ตอนนี้ก็พูดได้นิดหน่อยค่ะ เดี๋ยวตอนโปรโมทเราต้องใช้ภาษาจีนกลางซึ่งอันนี้ปอยก็พอจะพูดได้เล็กน้อยอยู่แล้วแต่อาจจะต้องเรียนเพิ่มค่ะ”

มีกำหนดฉายเมื่อไร
“ปอยถามมาแล้วนะคะ เห็นเขาว่ากำหนดฉายปีนี้ ผู้กำกับเป็นคนเดียวกับที่กำกับเรื่องผู้หญิงข้าใครอยากแตะ จะได้ดูในไทยแน่นอนค่ะ ปอยจะพยายามเชิญพี่ๆ ดารามาที่เมืองไทยให้พี่ๆ สื่อฯได้สัมภาษณ์กัน”

จะฝากเรื่องหน่อยไหม
“ยังไงก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้นะคะ ชื่อเรื่องตอนนี้ยังบอกไม่ได้แต่จริงๆ อยากบอกมาก ตอนนี้ปอยก็จะพยายามอัพเดทภาพเบื้องหลังลงอินสตาแกรมของปอยตลอด มีอะไรก็ไปติดตามได้ค่ะ ก็ขอฝากกับคนไทยทุกคนด้วยนะคะ ปอยจะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ”




 

Create Date : 31 มีนาคม 2556
0 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2556 1:00:08 น.
Counter : 1536 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.