Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 

"ปุ๊กลุก"ปัดอัพรูปตอนซ้อมเต้นเพื่อโปรโมทตัวเอง



ทำอะไรก็เป็นประเด็นตลอดสำหรับ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสว่าสาว “ปุ๊กลุก” นั้นแต่งชุดเต้นวาบหวิวเกินไป มาคราวนี้เจ้าตัวอัพภาพตอนซ้อมให้ดูบ่อยๆ ก็เกิดกระแสอีกว่าเป้นการโปรโมทตัวเองให้แฟนๆ เมื่อได้เจอสาว “ปุ๊กลุก” ในงาน “Top Award 2012” ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าว่า “ไม่จริงค่ะ อย่างที่บอกคือทุกคนดูที่มาตรฐานที่พัฒนาขึ้นไป เพราะว่าแต่ละครอายุก็ต่างกันอยู่แล้วค่ะ”

ตื่นเต้นหรือเปล่า
“กังวลมากกว่า ไม่เคยตื่นเต้นเลย ตั้งแต่แข่งรายการนี้มาไม่เคยแข่งกับใครเลย แข่งกับตัวเองมากกว่า แข่งว่าเราจะชนะความขี้เกียจหลังจากเราไปทำงานมาได้ไหม เราสามารถจะลุกขึ้นมาซ้อมได้ไหม คือกังวลว่าเราจะชนะตัวเองไหมมากกว่าจะกังวลว่าเราจะชนะคนอื่นหรือเปล่า”

หวังว่าเราจะชนะไหม
“เอาตรงๆ คือไม่คิดเลย ตอนไปไปประกวดนางงามเรายังหวังนะ แต่อันนี้เราไม่ได้หวังเลยเพราะว่าเราไม่มีพื้นฐานในส่วนนี้มาก่อนค่ะ”

เห็นเราอัพรู้ซ้อมบ่อยมาก
“ซ้อมเสร็จแล้วก็นั่งร้องไห้แล้วลุกขึ้นมาซ้อมใหม่ บอกโปขอเข้าห้องน้ำไปร้องไห้แปบหนึ่ง แบบอายโป กลัวโปจะกังวลว่าเราไปร้องไห้ แต่บางทีมันเหนื่อนจริงๆ มันไม่ไหวจริงๆ สมองมันรับท่าไม่ไหวแล้ว แต่เราก็อยากจะให้โชว์ออกมาดีและดียิ่งขึ้นไป มันก็เลยเหมือนมาตรฐานต้องสูงขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ”

พอจะจำได้ไหมว่าเราป่วยกี่รอบแล้ว ป่วยไปกี่ที่
“โอย เยอะมากค่ะ ตอนนี้มันก็ยังมี หนูเชื่อว่ามันเกิดการแอคซิเดนได้ตลอดเพราะการเต้นมันต้องยกเราขึ้น แล้วคู่หนูเขายกตลอดจริงๆ คือไม่มีวีคไหนที่ไม่ยก แล้วท่ายากกว่าจะได้ซักท่าเราก็ซ้อมกันเป็นสิบๆ ท่า แล้วกว่าจะได้แต่ละท่าก็ซ้อมหลายๆ รอบ เพราะฉะนั้นมันก็เกิดแอคซิเดนได้ตลอดเวลา หนูว่ามันเป็นส่วนเล็กค่ะ สิ่งที่ได้กลับมาคือกำลังใจเราก็หายเจ็บแล้วค่ะ”

ซ้อมหนักแบบนี้มีผลกับงานละครไหม
“ที่ผ่านมายังไม่กระทบนะคะ เพราะว่ายังไม่หนักขนาดนั้น”

หลายคนมองว่าเราอัพรูปซ้อมบ่อยนี่โปรโมทตัวเองหรือเปล่า
“จริงๆ แบ็กกราวน์ก็เป็นสตูดิโอ ชุดก็เปลี่ยนทุกวัน หนูแค่รู้สึกว่ามันเป้นรายการเรียลลิตี้คนเขาก็ต้องอยากรู้ความเป้นไปของตัวเราเป้นยังไง พี่ผู้จัดการก็บอกว่าหนูต้องอัพนะเพราะแฟนๆ ติดตามอยู่ จริงๆ ตัวเราแค่มือจะหยิบน้ำยังแทบไม่มีแรงเลยค่ะ สิ่งที่เราทำได้คือตอบแทนแฟนๆ ที่ติดตามเรียลลิตี้อยู่”

เคยท้อบ้างไหม
“ไม่เคยค่ะ สิ่งที่ได้มาจากรายการนี้คือกำลังใจค่ะ แรงเชียร์เยอะมาก หนูไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ อิ่มใจจริงๆ ที่แฟนๆ ทุกคนเขารอเชียร์เราแต่ละวีค”

เราจะลดงานละครมารับงานเต้นเลยไหม
“ไม่ค่ะ ยังรักการแสดงอยู่นะคะ”

เห็นมีงานเต้นเยอะ
“อะไรที่ทำได้แล้วเหมือนเป็นประสบการณ์ใหม่ก็อยากทำทุกๆ ประสบการณ์ค่ะ”

จะวาเลนไทน์แล้ว เตรียมเดทกันที่ไหน
“เอาอะไรมาเดทดีคะพี่ ไม่มีเวลาเลยค่ะ ไม่มีเลยจริงๆ ค่ะ คืออยู่แต่สตูดิโอกับกองถ่ายซึ่งโลเคชั่นหลักคือชลบุรี จันทร์-อังคารนี้ต้องไปค้างที่โน้นค่ะ”

จะมีเซอร์ไพรส์หรือเปล่า
“ไม่หรอกค่ะ คือทุกอย่างก็เป็นไปอย่างเรียบๆ เงียบๆ ค่ะ”

หลังจากนี้มีแพลนหรือเปล่า
“หลังจากนี้คงให้คิวละครอีกเรื่องหนึ่งค่ะ เพราะว่าตอนนี้ก็รอให้รายการจบก่อนเพื่อจะเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่ง”

ทำงานหนักแบบนี้จะมีปัญหาเรื่องความรักไหม
“ก็อย่างที่บอกแล้วว่างานมาก่อน ความรักจะมาที่หลัง ถ้ามันจะมีปัญหาหนูก็เอางานมาก่อนอยู่แล้วค่ะ”

กลัวว่าเขาไม่เข้าใจหรือเปล่า
“หนูเป็นแบบนี้ตั้งแต่ก่อนจะรู้จักจนหลังรู้จักหนูก็ยังสม่ำเสมอในการทำงาน การที่พี่เขาจะเข้ามาก็ต้องทราบอยู่แล้วว่าเป็นยังไง ก็น่าจะเข้าใจอยู่แล้วค่ะ”




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2556
0 comments
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2556 23:44:15 น.
Counter : 1321 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.