สิงหาคม 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
มันไม่เจ็บ ทำใจให้สบายๆ
ฉันโทรหานายทำไม?

ก็เพราะว่า ....... ฉันจนปัญญาหาคนปลอบใจไม่ได้แล้วนะสิ

พอเห็นชื่อนาย ฉันก็.. ไม่รู้สิ ฉันเห็น ฉันก็อยากโทร

นายก็รู้ใช่ไหม? เวลาฉันบ้านะ .. มันก็คือแค่ความบ้า

จะไปหาสาระอะไรกับมันไม่ได้หรอก..


ถ้านายไม่โทรกลับมา

ฉันคงไม่ต้องทำแบบนี้

ฉันขอโทษนะ จะให้ขอโทษอีกร้อยครั้งก็ได้

แต่ฉันโทรหานายไม่ได้อีกแล้ว

ไม่ใช่เพราะว่าเราคุยกันไม่ได้

ไม่ใช่เพราะว่านายทำอะไรผิด

ไม่ใช่เพราะนายแคร์ฉันน้อยลง

ไม่ใช่เหตุผลที่นายพูดมาสักนิด..

สบายใจได้

ทุกอย่างเท่าเดิม เหมือนเดิมทุกอย่างเลย

รักที่ฉันให้นาย ฉันไม่ทวงคืน ฉันให้ได้เท่าเดิมด้วยเอ้า..

ไม่ใช่อะไรทั้งนั้น มันอยู่ที่ฉันเอง

เพราะฉันกลัวนะ กลัวจะใจตลบหลังตัวเอง
คิดลึก.. กลับไปรักนายอีก.. กลัวจะต้องเจ็บเพราะนายอีก

การรักนายนะ มันไม่สนุกหรอกนะ นายยิ้มระรื่น แต่ฉันเจ็บแทบตาย

ไม่เอาอีกแล้ว ที่ต้องเป็นคนที่ต้องรอตลอดไป ..

ถึงฉันจะเป็นคนเริ่ม แต่นายก็ไม่จำเป็นต้องไหวตามก็ได้นี่

นายเป็นนายโหดนะ .. นายโหด ต้องเป็น..คนใจร้าย

จำได้ไหม? ที่ฉันเคยเรียกนายนะ ผู้ชายเย็นชา ปากร้าย คือนายโหด

ยิ้มให้ได้นะนายโหด ตอนนี้ไม่มีหวานใจแล้ว

หวานใจเธอหายไปแล้ว เหลือแต่คนธรรมดาๆ ที่เคยรู้จักกัน

แต่นายยังเป็นนายโหด นายโหดต้องแกร่งเสมอ ใช่ไหม?

เขาต้องเย็นชา .. อย่ามีแม้แต่วินาทีเดียว คิดถึงเรื่องของเรา

เห็นข้อความนั้นแล้ว ก็ผิวปาก ไปอาบน้ำหลีหญิงต่อดีกว่า

เรียกผู้ชายนอนเล่นที่ห้องก็ได้ ฉันต่อให้เลยเอ้า แกก็รู้ฉันใจกว้างจะตาย

แต่..

อย่าคิดอะไรเด็ดขาดนะ เพราะมันก็แค่ข้อความ

ฉันไม่ได้กลับมาแก้แค้นหรอก ถึงมันน่าทำก็เถอะ

ฉันแค่บังเอิญคิดอะไรได้ ..แล้วมันคิดอะไรของมันก็ไม่รู้

แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว เพราะฉะนั้น ห้ามเจ็บนะ..

ไปเจ็บกับผู้หญิงคนอื่นนู้นไป ..

ฉันไร้ค่านะ ไม่มีค่าพอให้นายต้องสะดุดใจหรอก

มันต้องมีสักวันบ้างล่ะ ที่แกจะได้โชคดีเรื่องความรัก

ฉันเป็นแค่ขี้ผงนะ .. ถึงจะเคืองตานิดๆ แต่แป๊บเดียว ก็หลุด

หลุดแล้ว .. ก็ลืมมันซ่ะ..จะเก็บไว้ขุ่นใจต่อทำไม

แล้วฉันก็จะลืมมันเหมือนมัน ... มันไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยาก

จำได้ไหม? ที่นายสอนฉันไง

อยากให้มันเป็นไง ก็คิดแบบนั้น

เฮ้! ที่ฉันยังทำได้เลย คิดจะลืมนาย ก็ลืม..

นายเป็นคนสอนฉัน นายก็ต้องทำให้ได้

คนรู้จักโทรหา อย่าเอามาใส่ใจเลยนะ .. มันไม่เจ็บ

ไม่เจ็บ..
ถ้ามีคนเจ็บ ขอให้เป็นฉันเถอะ.. ที่เจ็บอยู่คนเดียว พอ..



แล้วถ้าวันหลังเราไปกินเหล้ากัน
ฉันจะร้องเพลงเมารัก นี้ให้นายฟัง ..
เพลงขี้เม๊า..ขี้เมา ที่นายชอบไง..

เราจะกอดคอร้องจนกว่าจะสร่างไปเลย ดีไหม? เพื่อนโหด

แต่ตอนนี้ เราอย่าพึ่งคุยกันเลย.. เดียวฉันจะตัดใจไม่ได้
รั้งแต่ทำให้ทุกอย่างยิ่งแย่ไปกว่านี้อีกเนอะ เพื่อน..



Create Date : 25 สิงหาคม 2551
Last Update : 25 สิงหาคม 2551 3:51:34 น.
Counter : 698 Pageviews.

3 comments
  
เราไม่ไร้ค่า เรามีค่ามากมาย ค่าเรามากมาย มากเกินกว่าคนที่ไม่ดีจะเอื้อมถึง

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ
โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:6:54:47 น.
  
ไม่มีใครทำให้เราเจ็บได้นอกจากตัวเราเอง

ทุกอย่างที่ผ่านไปแล้วให้มันผ่านไปนะคะ อย่าเครียดมาก

ยิ้มให้กับชีวิตดีกว่าค่ะ
โดย: แค่คนหนึ่งคน วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:10:28:42 น.
  
เข้มแข็งๆนะพี่

รักคนที่เขารักเราดีกว่านะหนูว่า
โดย: น้องผิง วันที่: 25 สิงหาคม 2551 เวลา:10:51:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend