เมษายน 2550

1
2
3
4
6
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
21
22
23
26
28
30
 
 
All Blog
แทคแล้วแทคอีกแทคอีกแล้ว ครั้งที่สามแล้วนะเนี้ย
TAG แบบอย่างแรง
เริ่มเลยละกันนะ

1...นี่ใครอ่ะ...
- ถามใคร ป๋มเหรอ? ป๋มคือ หมูหวานโหด เจ้าของบล๊อกนี่งับ

2...ทำรัยอยู่...
- ป๋มหยุดสงกานต์ไม่มีอะไรทำ ป๋มก็เลยมานั่งทำแทคงับ

3...เกิดวันที่เท่าไหร่อ่ะ...
- สอง สิงหา ปีกระต่าย

4...ชอบใครอยู่อ่ะป่าว...
- ไม่มีแล้วงับ พึ่งเลิกชอบไปเมื่อสองวันก่อน เหตุผล ก็ไปอ่าน ที่ เรื่องเล่าของอีนังหวาน ตอน "เรื่องราวที่เคยผ่าน มันก็ย่อมผ่าน มันคงไม่เป็นผ่าง!! หรอก"

5...บอกได้มั๊ยอ่ะใคร นิดนึงๆ...
- ก็คนท้ายล๊อกอินอ่ะ ตอนนี้เลิกชอบไปแระ รำคาน

6...แล้วเค้าคนนั้นเป็นยังงัย...
- โหดอ่ะนะ น่ารักแต่ไม่ยักจะใสซื่อตรงกันข้ามเป็นคนเจ้าเล่ห์สุดๆ กะคนอื่นจะใจดีมากแต่กะเราชอบทำดุใส่ ชอบหลงตัวเองคิดว่าหน้าตาดี เชอะ .. ไอ้คนหลงตัวเอง ไม่อยากเชื่อว่าเราชอบคนแบบนี้ แต่ตอนนี้เลิกชอบแระ เชอะๆๆ ไม่สนแล้วเฟ้ย

7...คิดว่าเค้าจะชอบเราไหม...
- ชอบไม่ชอบ กูไม่สนแระ แต่กูไม่ชอบมันแระ จบๆๆ ไม่อยากสนใจ

8...ชอบกินไอติมรสอะไร...
ถ้าพวกไอติมตามทั่วไป ชอบวนิลา แต่ถ้าร้านหรู ก็จะชอบกินรสช๊อกโกแลต พวก ร๊อกกี้โร๊ด ไรเงี้ย แบบที่ชอบ ชอบกินไอติมอิตาเลี่ยนที่สุด สถานที่ ต้องกินที่พารากกอนด้วยนะ ที่อื่น กินไม่ได้อารมณ์

9...คิดว่าตัวเองเรียนเก่งไหม...
- ไม่เก่งขั้นรุนแรง เกิดมาไม่เคยได้เกรดเฉลี่ยสามเลยอ่ะ

10...เก่งวิชาอะไร...
- ภาษาไทยงับ พวกวรรณกรรม โปรดนัก แต่เกลียดท่องอาขยานที่สุด ไม่เคยจะท่องอ่ะ ที่ร.ร.เก่าโคตรกดเกรดภาษาไทยอ่ะ ได้แต่ 3 ทั้งๆ ที่คะแนนน่าจะถึง 4 ปัจจุบัน ไม่มีภาษาไทยให้เรียนแล้ว มีแค่ตัวเอก

11...เพื่อนสนิทชื่ออะไรอ่ะ...
- ตอนนี้ มีหกคนงับ รู้จักกันตอนปีสอง แต่สนิทกันโคตรๆ ไม่บอกได้ไหมอ่ะ

12...เพื่อนเพศตรงข้ามที่สนิทอ่ะ...
- โหด .. แต่ตอนนี้ถอดตำแหน่งออกแระ มันไม่ใช่เพื่อนสนิทของป๋มอีกต่อไปแล้ว

13...บรรยายนิสัยเพื่อนสนิทดิ๊...
- สนิทกันมากๆๆๆ คุยได้ทุกเรื่อง ตอนแรกก็อึดอัดนะ ว่า เราชวนคุยอะไรที่มันไร้สาระไปหรือเปล่า เช่นๆ อย่างเวลานั่งอยู่กลุ่ม เราก็โพล่งมาว่า เมื่อวานนะ กินเย็นตาโฟ ไม่ใส่ผักบุ้งด้วยแหละ เพื่อนเราก็จะอืม.. ช่วงนี้ผักแพงเนอะ แบบนี้ไม่คุ้มเลย แล้วใส่ผักอื่นก็ไม่ได้ ใส่ถั่วงอกก็คงแปลกๆ แล้วแต่ละคนก็จะเล่าอะไรที่มันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตตัวเอง แต่ฟังแล้วมันมีความสุขอ่ะ แล้วเราเป็นคนจำรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ได้ ก็เลยคุยกันได้ถูกคอสุดๆ ไปเลย บางที มันก็มีเรื่องอื่นๆ ที่เพื่อนคุย เราไม่อยากคุยเหมือนกันนะ แต่ว่านะ คิดถึงใจเขาใจเรา เขาก็คงมีเรื่องอื่นที่ไม่อยากคุยเหมือนกันแหละ ก็เลยคุยๆ ๆๆ นั่งกินข้าวทีไหร่ ก็คุยกันไม่หยุด แล้วเพื่อนก็น่ารักมากๆ เป็นคนธรรมดาที่รักเรามากๆ อ่ะ

14..แล้วเพื่อนเพศตรงข้ามที่สนิทอ่ะ..
- ไม่พูดได้ป่ะ พูดแล้วฉุนอ่ะ

15...ชอบเพลงไหนเป็นพิเศษป่าวตอนนี้...
- เพลงความเดิมตอนที่แล้วของซาซ่า
"แล้ว.... วันนี้เกิดอะไร ถึงได้มาได้ย้อนวันเก่าๆ กลับมาทำไมหรือเธอ ไม่เหลืออะไรให้เธอแล้ว ไม่เหลือให้เธอแล้ว หมดเยื่อใยก็รักในใจ หมดไปเมื่อเธอทิ้งกัน อย่าหวังให้เราเป็นอย่างเคย มันเลยตอนอวสานของเธอและฉัน จบแล้วที่รักกัน มันไม่มีตอนต่อไประหว่างใจเรา"

16...ถ้าหั้ยเลือกมีแฟนได้...
- ขาว ขี้เหร่ก็ได้ เพราะเดียวเราคงเห็นหล่อเองแหละ สูงกว่าเรา จะได้รู้สึกเหมือนเจ้าหญิงมีคนปกป้อง ที่สำคัญ ต้องฉลาด หลักแหลม เพราะเรามันโง่ ถ้าได้คนเก่งๆ นำทางให้ชีวิต ก็คงจะดี และที่สำคัญต้องรักเรา เพราะเราเบื่อที่จะรัก คนที่เขาไม่รักเราเต็มที แต่รู้สึกดูดวงมากี่คนๆ เขาบอกว่า เนื้อคู่เราคือตัวเอง ก็คือ..จะไม่ได้แต่งงาน ถ้าแต่งก็จะแต่งช้ามาก (ว่าแต่ถ้าแต่งตอนแก่แล้วได้กินเด็กอ่ะเปล่าอ่ะ หุหุ)

17...อยากแก้นิสัยข้อไหนของตัวเอง...
-นอนตื่นสาย เป็นคนบังคับใจตัวเองไม่ได้สักที

18...ทำไมอ่ะ...
- เวลานอนทีไหร่ ต่อให้ตั้งนากาปลุกไว้กี่เรือน ก็ทำให้ตื่นไม่ได้สักที บางทีนอนเต็มตาแล้วก็ยังอยากจะนอน เวลานอนทีไหร่ จะไร้ความผิดชอบทุกทีสินะ ผิดนัด สอบตก เจ้านายด่า (แม่ก็ด่า) มาไม่รู้กี่รอบแล้วเรื่องนอนตื่นสายเนี้ย

19...เหนื่อยมั๊ยเนี่ยที่ตอบมา...
- ม่ายเหนื่อย

20...เวลารับโทสับ...
-แล้วไง รับแล้วไง

21...แล้วเวลาจะวางอ่ะ...
- อ๋อ.. พูดอะไรน่ะเหรอ เวลารับก็จะ สวัสดีค่ะ เป็นคนไทย ก็ต้องทักทายแบบไทยๆ เวลาวาง ก็จะ มีแค่นี้นะ จ๋า..บะบายค่ะ กับ ค่ะ อืม..มีธุระแค่นี้ล่ะคะ ขอบคุณนะคะ ค่ะ ... สวัสดีค่ะ เราพยายามฝึกพูดให้เพราะๆ เสียงนุ่มนวล เพราะท่านประธานเรา เขาเป็นคนพูดเพราะมากๆ เลย (แต่เวลาด่าก็นะ ... แสบไปถึงในทรวง) ซึ่งเราคิดว่า เราอยากเป็นคนแบบนี้แหละ

22...ส่ง msg บ่อยมั๊ย...
- ไม่ส่งเลยอ่ะ ส่วนหนึ่งที่ไม่ส่งเพราะว่า อินบ๊อกในมือเจ๋งอ่ะ มันไม่สามารถบันทึกข้อความได้ ข้อความใหม่มา มันก็ลบข้อความเก่าทิ้งซ่ะงั้น น้ำตาไหลหลายรอบแล้ว เพราะมันดันลบเมสเสสที่โหดส่งมาให้อ่ะ ไอ้มือถือบ้าก็เลยลบทิ้งทุกข้อความซ่ะเลย ถ้าไม่มีข้อความโหดก็ไม่มีความหมาย แต่ตอนนี้เปลี่ยนมือถือใหม่แล้ว กล่องข้อความก็เลยว่างเปล่า

แต่ถ้าตอนนี้ มือถือ มันจะลบข้อความโหดส่งมาทิ้งไป เราก็จะช่างแม่งแล้ว

23..ส่งให้ใครบ่อยที่สุด..
- ไม่มีงับ มือถือมีไว้ถ่ายรูปกะฟังเพลง มีแค่นี้จริงๆ

24..แล้วใครส่งมาบ่อยๆอ่ะ..
- พวกโฆษณาอ่ะ สามเวลา มีอยู่ครั้งหนึ่ง แม่เราได้เมสเสสกับแซมเปิ้ลคสอ.ฟรี แต่มันดันไม่ส่งมาให้เรา โคตรแค้นอ่ะ อะไรฟร่ะ ทีเราอยากได้แทบตายแม่งไม่ส่งให้

25...เล่น msn ... ป่ะ...
-แทบไม่ได้แตะ มีแต่แทบไม่ได้แตะ เพราะเบื่อ ขี้เกียจคุย รำคานอ่ะ อีกอย่างน้องมันชอบออนมากกว่าเรา ก็เลยส่วนใหญ่จะเล่นของน้อง

26...บ่อยป่าว...
- สองสามเดือนออนที บางทีครึ่งปีจะออนที บางทีก็คิด ตูจะเอ็ม มีทำไมฟร่ะ

27...คำพูดที่ตอนนี้ติดปาก...
- เฮ่ย.. คุณหนิงอ่ะ ...(แล้วก็นินทานาย) เจ้านายชื่อคุณหนิงไง หุหุ ชอบนินทานายเป็นที่สุด ชื่อนี้เลยติดปากอ่ะ

28...เกลียดเพื่อนแบบไหนมากที่สุด...
-เกลียดคนตอแหล เกลียดคนไม่มีมารยาท เกลียดมากๆ แล้วก็เกลียดคนที่ไม่รู้จักสำนึกผิด ที่เกลียดที่สุดคือเกลียดคนปากหมา ไม่ชอบจริงๆ คนที่พูดถึงคนอื่นในทางไม่ดีนะ อันอื่นรับได้หมด ยกเว้นคนปากหมา โดยเฉพาะคนที่ชอบจิกกัดเรา โดยไม่มีเหตุผล เราไม่ชอบ

-ตอนนี้ เกลียดนายโหดที่สุด เกลียดมัน .. เชอะ

29...ถ้าเรามีแฟนแล้วแฟนเราไปชอบคนอื่นอยู่ทำงัย ต่อยเลยมั๊ย...
- ต้องดูก่อน ว่าความผิดอยู่ที่ใคร แฟนเราหรือคนนั้น หรือตัวเราเอง

แต่ถ้าสมควรแก่เหตุก็ ฆ่าทิ้งแม่มเลย

30...แล้วถ้าเราไปชอบคนอื่นมั่งล่ะ...
- ต้องดูก่อน ว่าเขาชอบเราอ่ะเป่า ถ้าโอ ก็ทิ้งแฟนเก่าแม่งเลย มันยากนะ ที่จะมีใครมาเปลี่ยนเราได้ ถ้าคนนั้นมันมาได้ แสดงว่า คนนั้นมันต้องเจ๋งจริงว่ะ มีอะไรที่เหนือกว่าจริงๆ เพราะเป็นคนชอบคนยากมากๆ ถ้าใครทำให้ชอบได้ มันต้องเจ๋งจริงอ่ะ

31...จะทำยังงัยกับเพื่อนที่เห็นแก่ตัว...
- เฉยๆ รับได้ ก็เพื่อนง่ะ แต่เกิดมายังไม่เคยมีเพื่อนที่เห็นแก่ตัวเลย

32...เป็นคนขี้งอนรึป่าว...
- ไม่เคยจะงอนอ่ะคะ เป็นมนุษย์ประหลาด หัวเราะแจ่มใสได้ทั้งวัน โกรธก็ยังพูดด้วย ขำๆ ตลอด ขนาดโกรธโหดขนาดนี้ มันยังไม่รู้ตัวเองเลยอ่ะคิดดู เพราะเราโกรธไงก็เก็บไว้ในใจอย่างเดียว

33...แล้วชอบง้อคนอื่นรึป่าว...
- ชอบไหมคงไม่ชอบ แต่ส่วนใหญ่ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็จะง้อนะ

34...แม่ดุป่ะ...
- ดุ แต่แม่ใจดีนะ อืม.. เป็นเรื่องๆ ไป แม่ดุน้อยกว่าแม่คนอื่นๆ แต่แม่จะทำโทษแรงกว่า แม่ชอบเราแรงๆ จนบางทีเราคิดว่า ที่เราเป็นมาโซฯ เนี้ยเพราะแม่แหง่มๆ เลย

35...คุยโทสับกะใครบ่อยที่สุด...
- แม่ จริงๆ มันเป็นช่วงๆ ไปนะ ว่ามีธุระอะไร ส่วนใหญ่ ก็จะเพื่อนในกลุ่ม กะ แม่ แล้วเพื่อนสนิทเก่าๆ แค่นี้แหละ คนอื่น ก็นานๆ ที

36...สถานการณ์ไหนที่ไม่ค่อยชอบ...
- ตอนที่ยิงมุขแล้วมันไม่ฮา

37...อยู่ในห้องเรียนสนุกมั๊ย...
- ไม่ค่อยสนุกนะ เวลาเราเรียนค่อนข้างเครียด วิชาเรา เอกเราอ่ะนะ อันอื่นยังไม่เท่าไหร่ เป็นวิชาที่ต้องใช้ความละเอียด แล้วก็เข้าใจยาก (ประมาณว่าคนสอนยังงงเองในบางทีอยู่บ่อยครั้ง) ส่วนใหญ่ที่เรารอดได้ทุกวันนี้ เพราะเราตั้งใจเรียนในห้อง (บวกลอกเพื่อนเล็กน้อย)

ตอนเราเรียน สิ่งที่ทำให้เราลำบากที่สุดคือ ... เราเข้าใจเรื่องเล็กน้อยไม่เป็นนะ แต่เรื่องยากๆ เราจะเข้าใจได้ดี ซึ่งไอ้ที่ง่ายๆ เก็บคะแนน เราจะไม่ค่อยได้ ไอ้ตรงยากๆ เราก็จะทำได้ แต่เพราะมันยาก ก็เลยทำให้เราทำคะแนนได้ไม่ดี เรานี่ประจำอ่ะ วิชาไหนยากๆ มาให้เราอธิบาย เราอธิบายได้ (ถ้าอ่านมานะ) แต่ก็ไม่เคยจะทำคะแนนได้ดีอ่ะ เพราะ การตอบของเราส่วนใหญ่จะเป็นแบบประยุกต์อ่ะ ถ้าอาจารย์ชอบแบบดั้งเดิม เราก็จะโดนเกือบตกทุกที แต่ถ้าวิชาไหนประยุกต์ ก็จะอู่ฟู่เชียว แต่ก็ยังไม่ได้คะแนนเยอะไรมากมายสักที

38...นั่งกับใคร...
- ในกลุ่มเราอ่ะแหละ บางทีก็ไปนั่งที่อื่น เพราะเราไปสาย ก็จะไม่มีที่นั่ง

39..เคยคิดว่าตัวเองตั้งใจเรียนมั่งป่ะ..
-สุดยอด อ่ะ กางหนังสือ หยิบดินสอ เกาคางหนึ่งที ฟรี้...............

40...คิดว่าในห้องใครเสียงดังบ่อยๆ...
- คู่อริเรา อ.สอนอยู่ มันก็ด่าเพื่อนอ่ะ แล้วทำขำๆ โคตรจะไม่มีมารยาท (เพราะงี้ไงเราถึงได้เกลียดมัน)

41...ครูประจำชั้นเป็นงัยมั่ง...
- เลิกคบกันไปตั้งแต่เทอมแรกแล้ว แม่ง กดเกรดเราด้วย เหอะๆ แต่ช่างเหอะ ปีนี้ เราก็จะได้อ.ที่ปรึกษาคนใหม่แล้ว

42...ใครให้ทำอะไรแบบนี้...
- นางฟ้าแก่แก่ แต่อายุ 15

43...เค้าเป็นงัย...
- ไม่รู้จิ ไม่เคยคุยกัน รู้แต่ว่า เขาเคยมาเยี่ยมบล๊อกเรา เดาว่าคงเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ร่าเริงแจ่มใส เวลาหัวเราะแล้วโลกต้องสดใส แหง่มๆ

44...บอกอะไรกับคนที่จะส่งไปให้ บอกว่า...
- ไม่เอา เขิน (จริงๆ ยังไม่รู้จะส่งให้ใครเลย)

45...คิดว่าเค้าจะตอบกลับมั๊ย...
- ไม่รู้สิ จะลองส่งให้สักสามคน

46...หนังสือ 3 เล่มที่คุณชอบที่สุด...
บัญชีขั้นต้น (ไม่ต้องบอก ว่าเพราะอะไร คิดอะไรไม่ออกก็กลับไปดู เป็นที่พึ่งของวิชาชีพ หุหุ)
สองเล่มหลังนี้ไม่มี เหมือนมันหมดวัยที่จะมีอ่านเล่มที่ชอบแล้วนะ กลายเป็นคนที่พยายามอ่านให้ได้ทุกอย่าง เมื่อก่อน ไม่ชอบอ่านนิยาย เดียวนี้ก็อ่านได้แล้ว การ์ตูนก็ยังอ่านเหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้ติดตามมากมายเหมือนเมื่อก่อน ชอบอ่านนิตยสารหัวนอก พวกแฟชั่น แต่งหน้าแต่งตา ซึ่งมันก็ซ้ำๆ กับเล่มอื่นๆ แหละ ก็ยังไม่ชอบที่สุด อ่านเล่มพักเล่ม พวกข้อคิดดีๆ นี่ก็ไม่ชอบอ่านอีกต่อไป เบื่อที่จะมองโลกในแง่ดี พวกนิตยสารเพลง หลุดโลก ก็ไม่อ่านเลย หมดวัยอินดี้แล้ว กลายเป็นคนตลาดๆ พื้นๆ ธรรมดา บางทีก็อ่าน ของวรินทร์ ฯ เหมือนกัน พวกปลาว่ายน้ำในสนามฟุตบอล ผู้ชายที่ขอรักเธอทุกชาติภพไป ที่ติดใจที่สุด คือ สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์เนี้ยแหละ แต่พอเดียวนี้อ่านแล้ว มันไม่ใช่เหมือนก่อนนะ เหมือนเนื้อหามันเก่าเกินไปที่เราจะมาใส่ใจ แต่เมื่อก่อนสะกิดใจมาก ที่ชอบที่สุด อ่านบ่อยๆ ก็คงมีแค่ บัญชีขั้นต้น กับ ภาษีของกรมสรรพากร ที่อ่านตอนทำงาน นิดๆหน่อยๆ

47...ภาพยนตร์ 3 เรื่องที่คุณชอบที่สุด...
ไซบอก ถึงบ้าก็บ้ารัก หนังเรนเรื่องล่าสุด หุหุ เหตุผลไม่ต้องอธิบาย มูเรงรูจ พระเอกก็หล่อ นางเอกก็สวยซ่ะ เพลงก็โคตรเพราะ
นึกไม่ออกอ่ะ ชอบดูหนัง ก็เลยมีชอบหลายเรื่อง แต่ของบนนี้ ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ เออ ชอบเรื่อง ชุมเสือแดนสิงห์ ตอนกระตุกติ่งเจ้าพ่ออ่ะ หนังห่วย แต่ชอบมาก เคยดูในยูบีซีที อย่างมันส์อ่ะ

48...บุคคลที่คุณนับถือเป็นแบบอย่าง...
- ในหลวง

49...เพราะอะไร...
- ไม่ต้องอธิบายแล้วมั้ง

50...อย่างไร...
ถ้าอธิบายนี้ ห้าวันก็ไม่จบนะ

51...คติประจำใจหรือข้อคิดที่ยึดติดอยู่...
- .... ถ้ารู้สึกว่า คุณประสบความสำเร็จแล้ว สิ่งต่อไปที่คุณควรจะทำคือ เตรียมตัวก้มหน้ารับวันที่มันล่มสลายลงไปกับตา

ตอนนี้ ชอบคำกลอน ในเรื่องตุลาการทมิฬ (ประมาณนี้)
"เดิมทีโลกนี้เป็นกระดาษขาว มนุษย์ผู้อ่อนแอ ทาสีขาวและดำ กำหนดตามใจตน สิ่งใดดีสิ่งใดชั่ว เมื่อมองจากสวรรค์เบื้องบน ก็แค่เศษกระดาษบนผืนดิน" กะ "ปีศาจเกิดจากความอ่อนแอในจิตใจมนุษย์"

ที่ชอบคิด บ่อยๆ "อะไรที่เราคิดว่าใช่ มันอาจจะไม่ใช่ในวันหน้าก็ได้ ... แล้วทำไมล่ะ สิ่งที่มันไม่ใช่ในวันนี้ มันก็อาจจะใช่ในวันหน้าก็ได้นิ แล้วทำไม ฉันถึงไม่ให้โอกาสฉันเป็นคนที่ใช่ในใจเธอ บ้างล่ะคนดี หุหุ"

คติประจำใจ ไม่มีหรอก แค่พยายามทำงานให้ได้มากๆ เจ้านายจะได้ไม่ว่า เลิกด่าสักที ใช้สมองเยอะๆ กินให้น้อยๆ(เพราะเบิ้ลตลอด) ฟังเพลงเยอะๆ ใช้สติหน่อย หัวเราะบ่อยๆ เลิกร้องไห้ก่อนนอนสักที น่าเบื่อว่ะ จะอะไรกันนักหนา

52...คุนคิดว่าคุณเป็นคนยังงัย...
- ร่าเริง ชอบหาเรื่องใส่ตัว รักเพื่อน ใจเย็น กระด้าง ใจร้าย ปากเสีย พูดเก่ง ท่าดีทีเหลว (ประจำ) ไม่มีวินัย เถียงคำไม่ตกฟาก เถียงข้างๆ คู เอาแต่ใจ งี่เง่า ตื่นสาย แต่ลึกๆ ในใจ เป็นคนอ่อนแอ นิดหน่อยก็น้ำตานอง คิดอะไรไร้สาระประจำ บ้า.. ชอบพูดอะไรไร้สาระ รักสวยรักงามทั้งๆ ที่หน้าไม่ให้ โหดบางเวลา เอาแต่ใจ ร่าเริง แจ่มใส และ......... เป็นคนที่เธอไม่รัก

53...แล...คุณคิดว่าคนอื่น คิดว่าคุณเป็นคนยังงัย...
- อีบ้า อย่ามายุ่งกับกู

54...ผู้สืบทอด tag คือ...
สักคนแหละ ลองส่งก่อน
น้องผิง
แกงส้ม
พี่ใหญ่ไอ



Create Date : 13 เมษายน 2550
Last Update : 13 เมษายน 2550 15:07:09 น.
Counter : 691 Pageviews.

11 comments
  
แวะมาสาดดดน้ำวันสงกรานต์ค่ะ

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

tag นี้แค่อ่านก็เหนื่อยแล้ว
โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:15:50:37 น.
  
กำลังว่างเลย รู้แล้วทำไรดี ทำ tag แบบเจ้าของบล็อคบ้างดีกว่า

สวัสดีปีใหม่ไทยจ้า
โดย: BaLL182 วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:15:54:26 น.
  


แถกกกกกกกตัวนี้อ่ะ โหดสุดแล้นนน ยาวมาก
Cruel Tag น่ะ มันเด็ก ๆ
โดย: redistuO วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:15:57:31 น.
  
555++ เป็นแท๊คไม่กี่แท๊คที่อ่านแล้วเพลินนะนิ

หวัดดีปีใหม่นะจ้ะ
โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:16:59:11 น.
  
สุขสันต์วันสงกรานต์จ้า เพลงเพราะน่ารักอ่ะ
โดย: เหงาเหงา IP: 58.9.40.226 วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:19:23:38 น.
  


ปีใหม่ไทยๆ ขออนุญาตอวยพรให้...มีความสุขมากๆ นะคะ...

โดย: แกงส้มชะอมกุ้งใส่ผักบุ้งนิดนึง (น้องแกงส้ม ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:0:00:22 น.
  
Make Visual Poetry - ImageChef.com

อิอิ อย่าวิ่ง หนีนะ ครับ มาให้ สาดด น้ำก่อง อิอิ
โดย: ตาทึ่มหน้าใส วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:10:48:27 น.
  
เข้ามารับ tag จ้า

อ้อ แวะเข้ามาสาดน้ำพี่หวานด้วยคะ สุขสันต์วันสงกรานต์นะคะ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:19:23:53 น.
  



สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ
โดย: someone like me วันที่: 15 เมษายน 2550 เวลา:7:35:09 น.
  
พระเจ้าช่วย ธฤฌ ไรเยอะแบบนี้เนี้ย 5555555
โดย: I.Brother วันที่: 17 เมษายน 2550 เวลา:10:41:00 น.
  
โห คุณหวานโดนซะแระ

กะจะมา tag ซะหน่อย
โดย: soda_zappp วันที่: 19 เมษายน 2550 เวลา:1:12:06 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend