กันยายน 2554

 
 
 
 
1
2
4
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
เกาหลี เกาเหา ภาค2: เออ กูเกลียดเกาหลี จะทำไมกูว่ะ ไอ้คิม!!
ไม่เคยคิดว่าการที่ตัวเองไม่ชื่นชอบกระแสเกาหลี

มันจะทำให้เรารู้สึกเกลียดใครบางบางคนขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล


อาทิตย์นี้ อีคิม คนดูงานจากเกาหลี ยังคงเดินเพ่นพ่านอยู่ในออฟฟิต


พร้อมกับ ความ "จ๊าดดดดดดดดง้าววววววว" ของมัน


คิดแล้ว ฉันไม่น่าไปชวนมันคุยเลย .. พอมีคนเห็น เลยกึ่งๆ บังคับให้ฉันกลายเป็นล่าม

ฉันก็พยายามพูดกับมันแล้วนะ แต่แม่ม พูดอังกฤษได้สามคำ ก็พูดเกาหลีเป็นพรืด


พอได้ยินภาษาเกาหลีเนี้ย เป็นอะไรที่น่ารำคานมากแล้วนะ

เพราะคนเกาหลี มันจะพูดเหมือนบ่น งำๆๆๆๆ ห่าไรของมันอ่ะ แล้วโพล่งขึ้นมาเลย

ยังไม่พอ... ยังต้องพูดเสียงดัง เหมือนตะคอก (ถึงรู้ว่าจริงๆ แล้ว เขาพูดธรรมดาก็เหอะ)

จนเรารู้สึกทนไม่ไหว พูดเสียงดัง+ด่าแม่มเลย

"Mr.kim I told you many time. I can't understand Korea. When You speak Korea that make me sick!!!!! Speak English now!!
(คุณคิม อิชั้น บอกคุณหลายครั้งแล้ว ว่าอิฉันไม่เข้าใจภาษาเกาหลี ตอนคุณแพล่มเกาหลีอ่ะ มันทำให้ฉันอยากจะอ้วก พูดอังกฤษค่ะ)

ด่ามันไปเป็นพรืด มันตอบกลับว่า

"I can't "
(ไม่สามารถจริงๆ ฮ่ะ)


ไม่รู้จะระบายกับใครเลยหันไปบอกพี่ข้าง " พี่ ถ้ามันพูดเกาหลีอีก ขออนุญาตถีบมันสักทีเหอะ หนูทนไม่ไหวแล้วววว"

แต่ยังไม่จบ

ยัวะจัดเลยด่าต่อ "I wonder know .. Why you can't speak english?"
(ฉันอยากรู้ซ่ะมัด ทำไมคุณพูดอังกฤษไม่ได้ล่ะค่ะ)

คราวนี้ ฉลาดขึ้นมา ตอบกลับได้เลย "IF I know I will told you."
(ถ้าผมรู้ ผมจะบอกคุณนะ)

โอ้ย........ หวานขำแบบ โอ้ย...ตายห่านล่ะ พ่อคู๊ณ 55555555



พอเลิกงาน หวานต้องเดินไปรถไฟฟ้า ไปเจอะหน้าบริษัทพอดี

ก็คิดอยู่ว่า แกล้งเดินไป แล้วไ่ม่เห็นมันดีไหมว่ะ...


แต่ก็หนีมันไม่พ้น อีคิม เดินมาสะกิดตรงไหล่เลย

นี้ถ้าเป็นคนไทย สะกิดซ่ะชิดงี้ โดดถีบล่ะ

ตอนนั้น พยายามข่มใจ .. ไม่ด่ามัน


เดินไปเรื่อยๆ ฉันพูดอะไรก็ไม่เข้าใจ เลยไม่พูดกับมันล่ะ

สักพัก เดินผ่านร้านหมูปิ้ง อีคิม สะกิด บอก "หมู ปิ้ง อร่อย..."


ทีของกินล่ะ จำแม่นเชียว ...


เออ คุยเรื่องของกินก็ได้ฟร่ะ "Kim .. What Korea people having morning meal? (คุณคิมค่ะ คนเกาหลีกินอะไรเป็นอาหารเช้าเหรอ?)

คำแรกเลย มันบอกว่า ข้าว "Rice..." (ข้าว)แล้วก็เริ่มพล่ามเกาหลียาววว

คราวนี้ มันเห็นฉันส่ายหน้า เริ่มฉลาด พูดอังกฤษตอบได้ "Let me think..." (ขอผมคิดก่อนนะ)

แต่แล้วจนรอด มันก็ได้ "Rice" อย่างเดียวนี้แหละ

ฉันเลยตัดประเด็น "I hate rice." (ฉันไม่ชอบข้าวเอามากๆ เลยแหละ)

แทนที่จะจบ แต่มันกลับทำท่าตกใจ

ในใจก็คิด มันแปลกตรงไหนฟร่ะ
แค่กูไม่ชอบกินข้าวเนี้ยหรือคำมันแรงไปว่ะ สงสัยจะใช้Dislikeดีกว่ามั้ง

อีคิม ก็ยังพูดเกาหลี อะไรของมันไป สักพัก ถามฉันด้วยภาษาเกาหลีของมันอ่ะแหละ

ฉันเลยตอบไปว่า "IF I Understand that you said so I am Korea people .But I 'm not " (ถ้าฉันเข้าใจที่คุณพูด ฉันคงเป็นคนเกาหลีไปแล้ว แต่ฉันไม่ได้เป็น)


คราวนี้มันอึ้งไปเลย เงียบไปนานมาก สักพักถาม

"Where are you live?" (คุณพักที่ไหนเหรอ?)


เราเลยตอบ " Ja-to-jak market . I think you know that way. Because
that place has story in your guidebook. (ตลาดนัดจตุจักร ฉันว่าคุณคงรู้จักที่นั้นนะ เพราะมีเรื่องเกี่ยวกับสถานที่นี้ในหนังสือนำเที่ยวคุณนะ)

มันฟังไงก็ไม่รู้ บอก "ชะ ชะ ช่า"


ฉันเลยถามกลับว่า "What is ชะ ชะ ช่า"

มันตอบเป็นเกาหลี ยาว พรืด อีกตามเคย


ฉันเลย ปล่อยมันพูดไป ทำหูทวนลม


สุดท้าย ฉันถามมันว่า "When you back to korea" (เมื่อไหร่จะกลับเกาหลีบ้านเอ็ง)

อีคิม บอกว่า "29"

ฉันเลยบอกมันว่า "I hope you go now" (กูอยากให้เมิงไปเดี๋ยวนี้เลย)


เท่านั้นแหละ มันโกรธหน้าแดงเชียว 55555555555 เอิ๊ก


พรุ่งนี้ ก็ต้องเจอมันอีก อีเกาหลี เกาเหาเนี้ย ... กูเอ๊ย

เกลียดมันซ่ะมัด ตอนนี้แค่ฟังเพลงเกาหลีก็อยากจะบ้าตายแล้ว โอ้ย... เกลียดเกาหลีโว้ย..


คิดไปคิดมา ที่จริง วันนี้ก็ด่ามันหลายรอบเหมือนนะเนี้ย

จำได้ว่า มันมายืนค้ำหัวเรา เราเลยหันไปบอกมันว่า

"Mr. kim Plz sit down น่ะค่ะ"
อีคิม เลยโค้งให้หนึ่งทีแล้วนั่งลงข้างๆ เรา



สักพัก เดินไปไหนไม่รู้ เดินกลับมา ยืนค้ำหัวกูอีกล่ะ เลยบอก
"kim Plz sit down" คราวนี้มันก็นั่ง ไม่โค้งล่ะ หน้าเริ่มงอ



ตอนหลัง ไหง ก็ไม่รู้ มายืนค้ำหัวกูอีกล่ะ เลยบอกให้ ซิทดาวน์
แต่คราวนี้ ด่ากูซ่ะด้วย เป็นภาษาเกาหลี


เราเลยด่ามันไป "I know where you from But Please respect me. Sit down now!!!!!!!!!
(ฉันทราบดีคะ ว่าคุณมาจากไหน แต่กรุณาแสดงความเคารพต่อกันน่ะคะ นั่งลงเดี๋ยวนี้)

สุดท้าย มันก็นั่งลง 555555555



อีคิม ตราบใดที่มึงยังอยู่ กูก็จะคอยกลั่นแกล้งมึงงี้แหละ สะใจดี 5555555


ทำไม ... ก็กูเกลียดเกาหลีอ่ะ 555555555




Create Date : 03 กันยายน 2554
Last Update : 3 กันยายน 2554 0:04:22 น.
Counter : 1008 Pageviews.

5 comments
  
เกลียดเกาหลีเหมือนกัน ชอบดูถูกคนไทย โดยมันไม่มองกำพืดตัวเองเลย
โดย: pla IP: 113.53.11.185 วันที่: 5 ตุลาคม 2554 เวลา:21:55:27 น.
  
เราว่าคุณไม่ค่อยมีมารยาทเลยค่ะ ไม่เห็นต้องพุดถึงขนาดนั้นเลย
โดย: อิง IP: 171.97.4.164 วันที่: 17 ตุลาคม 2554 เวลา:1:14:37 น.
  
งง...คุณไม่รู้ภาษา่เกาหลีเเล้วคุณรู้ได้ยังไงว่าเค้าด่าคุณ
โดย: ไม่เข้าใจ IP: 124.122.184.209 วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:21:11:36 น.
  
สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล

ไม่ชอบเกาหลีนะ แต่งานนี้ขอเข้าข้างเกาหลีล่ะกัน จขบ.ไม่มีมารยาทเลย

โดย: มินท์ IP: 171.7.127.206 วันที่: 17 ธันวาคม 2554 เวลา:15:17:27 น.
  
ฉันคิดว่าคุณพูดแรงไปนะคะ ถึงแม้ว่าดาราเกาหลีจะไม่ใช่คนดีทุกคน แต่ว่าพวกเค้าก็ยังมีความอดทนในการเป็นเด็กฝึกในบริษัทที่ตัวเองอยู่มาเป็นปีๆ (2ปี-6ปี) พวกเค้าก็ยังทนอยู่มาได้ จนได้เดบิวต์ มีเพลงเป็นของตัวเอง พวกเค้าต้องผ่านอุปสรรคมากมายกว่าจะมาถึงขั้นนี้ได้ บางคนบ้านเกิดอยู่ที่จีนแต่ก็ต้องมาอยู่ที่เกาหลีเพราะมีแมวมองมาเจอให้มาเป็นเด็กฝึก แต่มันก็มีบางครั้งที่จะต้องคิดถึงบ้าน ครอบครัว แต่พวกพี่เค้าก็ยังทน ไหนจะเรื่องการเรียนอีก พ่อแม่ของพวกพี่ๆเค้าส่วนใหญ่ไม่สนับสนุนเรื่องนี้แต่เมื่อเดบิวต์แล้วพ่อแม่ก็สนันสนุนเต็มที่เช่นกัน แล้วก็พวกแอนตี้แฟนอีก แอนตี้แฟนของเกาหลีบอกตรงๆเลยค่ะว่าเลวร้ายมาก ขนาดที่คุณคิดไม่ถึงเลยจริงๆ พวกพี่ๆเค้าก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องพวกนี้จริงๆ พวกพี่ๆเค้าต้องซ้อมกัน 10-14ชั่วโมงต่อวันเพื่อแฟนคลับและตัวพี่เค้าเองและสมาชิกคนอื่นด้วย ความจริงแล้วคนเกาหลีส่วนใหญ่ชอบทานข้าวนะคะ แต่ก็มีบางคนที่ไม่ชอบเหมือนกัน และสุดท้ายขอถามหน่อยว่า หลังจากที่คุณอ่านข้อความนี้แล้ว คุณสามารถทำแบบพวกเค้าได้รึปล่าว ที่ต้องเป็นเด็กฝึกในบริษัทเป็นปีๆ ต้องซ้อมกันสิบ กว่าชั่วโมง ต้องออกรายทีวี รายการกายวิทยุ ถ่ายแบบ ถ่ายmv พวกคุณทำได้รึปล่าว ไหนจะมีงานแฟนมีตติ้ง โชว์เคสอีก พวกคุณทำได้กันรึปล่าว? ที่จะต้องพยายามขนาดนั้นเพื่อตัวเอง พ่อแม่ เมมเบอร์ และแฟนคลับ
โดย: พิมพ์ IP: 124.122.211.228 วันที่: 15 เมษายน 2556 เวลา:16:32:38 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend