เริ่มบิน...เดี่ยว....
<center>ช่วงนี้การทำงานของเรา ส่วนใหญ่ออกตลาดไปกะพี่เลี้ยง คือพี่อ๋ออ่ะ...เมื่อวานนี้ลาดกระบัง และม.นักกีฬา...เรานับถือตรงที่พี่แกลุยดีอ่ะ ขนาดแกไม่มีรถนะเนี่ย...เวลาเดินทาง ลำบากน่าดู เราดีที่มีมอ'ไซค์อ่ะ แม้ บ.จะไม่มีค่ำน้ำมันให้ เบี้ยเลี้ยงรายวันก็โอเคอ่ะ......แวะไปส่งพี่แกที่THE MALL บางกะปิแล้วก็กลับบ้าน สิงห์แวะมาหาด้วย เราก็นอน หลับๆตื่นๆอ่ะ...

TODAY........

สำหรับวันนี้ก็เริ่มการบินเดี่ยวอ่ะ เพราะพี่อ๋อไม่เข้าออฟฟิศ เราก็หางานอ่ะ ไปเช็ค stock ร้าน...เขา order มาด้วย..ดีอ่ะ..ฝนตกลงมาเล็กน้อย เข้าไปในราม หาน้องๆ แต่พวกนี้ช้ากันอ่ะ ทำรายงาน เราก็เลยขอตัวกลับก่อน แวะคาร์ฟูร์..ซื้อของ กลับบ้านอ่ะ 705 บาท. รูดปู๊ดๆๆ...สั่งพริกแกงหมูกรอบอ่ะ วันนี้เราบอกเรื่องนามบัตรของเราที่ยังไม่ได้กะบัตรพนักงาน เฮียให้คุณเมย์โทรเร่ง..ก็จริงอ่ะ เราเข้ามาเกบสัปดาห์แล้ว เซ็นค้ำฯวันศุกร์ ส่งเรื่องไปแล้ว...จันทร์-อังคาร เวลาตั้ง 2 วัน .....จริงๆมันก็จำเป็นอ่ะ ..
เพราะลูกค้าร้านค้าจะได้รู้จักเราอ่ะ....
ดูหนังแป๊บหนึ่ง ง่วงอ่ะ.....KATE & LEOPOLD หนังเก่าอ่ะ เราเคยดูแว๊บๆอ่ะ วันก่อนดู ...Final Destination 2 เพราะพี่ทูนแกไปดูภาค 3 มาเมื่อวันอาทิตย์...รอภาค 1 อีกอ่ะ...
ต๊อบโทรมาคุยด้วย...อ้อ!..วันก่อนปิ๊กโทรมา หหลังจากเราโทรหาเจ้าบอล ถามเรื่องอาการ ลื่นล้มของมัน มันไม่ปวดแล้ว..ปิ๊กโทรมาถาม Confirm เรื่องไปพิพิธภัณฑ์ หุ่นขี้ผึ้ง..
กะ บ. เราบอก บาย เพราะ ทำงานอ่ะ ไม่วายโดนบ่นซ้า และแบ่งๆตังค์ให้ยืมกันบ้าง......



Create Date : 15 มีนาคม 2549
Last Update : 15 มีนาคม 2549 17:13:25 น.
Counter : 1044 Pageviews.

4 comments
  
แวะมา"บินเป็นคู่" นะคะ จะได้ไม่เหงารึเปล่านะ
โดย: อพันตรี วันที่: 15 มีนาคม 2549 เวลา:17:23:58 น.
  
แวะมา ราตรีสวัสดิ์ ฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
โดย: อพันตรี IP: 210.86.185.121 วันที่: 15 มีนาคม 2549 เวลา:21:53:03 น.
  
ออกตลาดวันนี้เปนไงบ้างนร๊า เป็นห่วงจัง
โดย: อพันตรี วันที่: 16 มีนาคม 2549 เวลา:16:08:02 น.
  
ทำไมวันนี้ log in ไม่ได้น้อ..?
ดึกแล้วอ่ะ ง่วง ก็ง่วง.....
ดีหน่อยพรุ่งนี้ตื่นสายๆได้...
ไม่ต้องเข้าออฟฟิศ....
ได้ซ้าทีอ่ะ....
นามบัตร เร่งด่วน...แค่ 10 ใบ..
คงเพราะวานนี้ เฮียจี้ซ้า...
โดย: sananda IP: 203.209.117.166 วันที่: 17 มีนาคม 2549 เวลา:0:21:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มีนาคม 2549

 
 
 
8
11
14
16
22
24
27
31
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend