เช้า...
เช้านี้ เจ้าอันดาร้องกวนจะเข้ามากินอาหารในห้องเราอ่ะ เราก็เลยงัวเงียๆไปเปิดประตู เมื่อคืนนี้ อ่านหนังสือจนเผลอ
หลับไปอ่ะ เราเพลียๆอ่ะ ไม่ได้นั่งรถเมล์นานแล้ว เมื่อวานนี้ก็เลยสลบเหมือด...
(เมื่อคืนนี้อันดาตะครุบนกได้ แม่เอามาไส่ยาและขังเอาไว้ เพิ่งปล่อยไปตอนเช้าวันนี้)
8 โมงกว่า พี่ทูนโทรมาอ่ะ ถามเรื่องเมื่อวานนี้....
พรุ่งนี้ อ.นงนุชจะเข้ามาเอาของขวัญวันเด็ก....
อ่านหนังสือ แล้วก็ลงมาข้างล่างตอน 9 โมงเศษๆ แม่ซักผ้า เราก็เลยเอาผ้าลงถังซักต่อ ปั่นจักรยานไปซื้อกาแฟ โน่นเลยอ่ะ หน้าหมู่บ้าน..กินกาแฟ ตากผ้า แม่ให้เราไปส่งที่จตุจักร..แม่ไปเดินเล่น ดูของ....
กลับ้านมาก็เล่น net อัพ...blog.......
ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป อาจจะไม่ได้เข้ามาอัพ blog บ่อยๆ เพราะเราเองต้องเตรียมตัวสอบอ่ะ...
ฝากความคิดึงและกล่าวอวยพร..
เพื่อนๆที่(หลง)แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมเยียนผมด้วยนะคร้าบ



Create Date : 21 มกราคม 2549
Last Update : 21 มกราคม 2549 12:34:10 น.
Counter : 1041 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
21 มกราคม 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend