มา....วนานๆ...........
เมื่อวานนี้ไม่ได้เข้ามาอัพ เพราะกลับมาบ้านได้ก็บุญโขแล้วอ่ะ วันนี้เซลล์ตจว.เข้ามาปิดทริปที่บริษัท ได้รู้จักเพื่อนๆ พี่ๆเพิ่มขึ้น 2 คน ที่ออฟฟิศ...เที่ยงกว่าแล้วพวกเรายังนั่งกันอยู่...เฮียชวนไปกิน(ยอด)ข้าวกัน....
ไก่ย่าง บ้านเขาสวนกวาง....โดนเราเลยอ่ะ ส้มตำ คอหมู ..
ปลาเผาเกลือ แต่ละอย่าง ของถนัดทั้งนั้น..แล้วก็ได้รู้จักเพื่อนแอนด์พี่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะเขาโทรหากัน แล้วก็แวะมาเพพิ่ม เที่ยงยัน 1 ทุ่มเศษๆคร้าบ..เราขอตัวกลับก่อนเพราะเดี๋ยวจะไม่ปลอดภัยอ่ะ เพราะแว่วๆว่า เขาจะไปกันต่ออีก....ช่วงเย็นพี่มั่นกะพี่ต้น ตามมาสมทบ....
อีสาน บน,เหนือ บน, เหนือล่าง,ใต้ล่าง,ใต้บน,ตะวันออก..
สัมนามีแต่กิน ดื่มกันเพียบ.....เก็บเพิ่ม 500...
แต่เราไม่ต้อง ดีอ่ะ....เขาว่ากันว่า บ้านพัก มีสะพานทอดยาวไปในทะเล สวยมากๆ.....อยากไปเร็วๆแล้วสิเรา.....
ขากลับเจอเพื่อนเก่ายืนรอรถ แล้วก็ไปนั่งหาอะไรกินกัน
ไปส่งเพื่อนที่บ้าน กลับมาบ้าน หญิงบอกว่า ตู้น้ำหยอดเหรียญโดนงัดอ่ะ มันเดินสายงัดกันเลยอ่ะ
แถวอพาร์ทเม้น ฟากกระโน้นก็โดน นิสัยดีจริงๆ.......
กินพาราไป 2 เม็ด ปวดหัว ปวดหัวอ่ะ...
แต่นอนซ้าหลับสนิทเลยอ่ะ..........

28/03/06.............

เช้านี้ตื่นมาโล่งมากๆ...คิดๆดูแล้ว เรานั่งนับขวดเบียร์อยู่อ่ะ
เที่ยงจนตอนเรากลับ 1 2 3...........................18 19...
19 ขวด....สุดยอดจริงๆเลยอ่ะ.....
รีบไปทำงาน ไปถึง 8.30 พอดีเป๊ะ....คุยงานกะคุณจอย
คุยบอกว่าเมื่อวานเหลวไหล พอดีไปกะเฮียมา คุณจอยยิ้มใหญ ที่นี่เขาเป็นอย่างนี้กันค่ะ....
ให้คุณปุ๊กอัพสต็อกต่อ เราไปเอาบิลจากอุ๋มมาเคลียร์..
ได้หนังสือรับรองเงินเดือนแล้วอ่ะ กะว่าจะไปยื่นเรื่อง บ้านเอื้ออาทรอ่ะในวันพรุ่งนี้ เพราะเราแปลนเอาไว้ว่า..
จะไม่เข้าออฟฟิศ.ไปปากน้ำ เทศบาล..
หาร้านไม่เจอ(อีกแล้ว) กลับดีกว่า วันเวย์อ่ะ...ขับมา ทางก็กำลังก่อสร้างกันอยู่..เบื่อ เซ็ง อากาศก็ร้อน....
กลับดีกว่า กาแฟหมดเราไม่ได้โด๊ปตอนเชาอ่ะ ปวดหัว...
แวะหาโอ๋จะให้มันดูเรื่องเราจะผ่อนมือถือ..วงเงินเครดิตกะผ่อนของไม่แยกกันอ่ะ เพราฐานเงินเดือน(เพียวๆ)ของเราน้อย..โทรคุยกะดาวใจด้วย....
เดินเล่น ตากแอร์ในเดอะมอล์ล ได้ซีดีมา 2 แผ่น เดินเลือกดูอยู่เกือบ ช.ม.






Create Date : 28 มีนาคม 2549
Last Update : 28 มีนาคม 2549 15:42:31 น.
Counter : 1502 Pageviews.

6 comments
  
แผ่นละ 45 บ.อ่ะ...คุ้มๆ......
กลับมาบ้านสั่งน้ำตกหมูกะส้มตำมากินอีกอ่ะ.....
อิ่มจัง โทรหาหญิง หญิงแวะไปรับใบขับขี่ที่ลืมไปเอา...
เกือบปีได้กระมัง...
งีบดีกว่า...มึนๆอ่ะ.....
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:15:49:58 น.
  
บังเอิญจัง เคยฟังเพลงนี้แล้ว..ไม่รู้ว่าใครร้อง
บิลลี่ อู๋ ธรรณธร เอามาร้องใหม่นี่เอง.....

ยังดีอยู่
อัลบั้ม: ทุ่มเท
อู๋ ธรรพ์ณธร ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา
ก็รู้ อยู่แก่ใจ ว่ามีใครเขา มาชอบเธอ
ไม่คิด ว่าจะเจอ จากเธอที่รักและก็เชื่อใจ
เขาเป็นเพื่อนเธอ ชอบมาคุยมาถามถึงเรื่องเรา
แต่ฉันไม่ชอบเขา เพราะว่าเขาชอบเข้ามาใกล้เธอ

วันนี้...เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ
กับเขา...เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ

อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ..ลา
แต่แล้วเธอไม่มา ได้แต่ปล่อยให้เราคอยช่างน้อยใจ (น้อยใจ)

หลอกลวงฉันตลอดมา ว่ารักเรายังดีอยู่
กว่าจะรู้ก็เมื่อสาย เมื่อรักเธอละลายไป
ให้กับเขาไปหมดแล้ว และฉันก็คงเป็นได้
แค่คนสุดท้ายที่ได้รู้ ว่ารักเธอยังดีอยู่กับเขา

วันนี้...เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ
กับเขา...เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ

อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ..ลา
แต่แล้วเธอไม่มา ได้แต่ปล่อยให้เราคอยช่างน้อยใจ (น้อยใจ)

หลอกลวงฉันตลอดมา ว่ารักเรายังดีอยู่
กว่าจะรู้ก็เมื่อสาย เมื่อรักเธอละลายไป
ให้กับเขาไปหมดแล้ว และฉันก็คงเป็นได้
แค่คนสุดท้ายที่ได้รู้ ว่ารักเธอยังดีอยู่กับเขา

โดย: sananda (sananda ) วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:16:16:09 น.
  
เพลงโดนๆ....
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:16:25:51 น.
  
ไม่เคยฟังเลยค่ะ เดี๋ยวไปหาฟังก่อน อิอิ ^_^ไว้จะแวะมาคุยอีกน่ะค่ะ
โดย: หนูอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:17:54:31 น.
  
ไปเที่ยวเผื่อด้วยนะจ๊ะ
โดย: อพันตรี IP: 203.107.199.21 วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:20:07:27 น.
  
(เม้นผ่านมือถือ) ณ.บัด nowลมแรง ฝนกำลังตกหนัก
โดย: sananda IP: 203.170.228.177 วันที่: 28 มีนาคม 2549 เวลา:22:55:47 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มีนาคม 2549

 
 
 
8
11
14
16
22
24
27
31
 
 
28 มีนาคม 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend