เรื่องดีๆ...ในสังคม.
เมื่อวานนี้ประมาณตอนค่ำๆ หญิงทรมาบอกให้เราไปรับกระเป๋าที่หายไปให้หน่อย..มีคนเก้บได้และเขาโทรติดต่อไป...(เราก็เพิ่งรู้นี่หละ หายตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาโน่นอ่ะ)
โทรติดต่อและนัเวลาไปรับกระเป๋ากับเขา...ดีอ่ะ ที่เรื่องดีๆยังคงมีให้เห็น ปกติโอกาสที่จะได้คืน น้อยมากๆ...
หญิงทำหายที่ไหนก็ไม่รู้..เขาเก็บได้ และเอา simcard โทรติดต่อไปที่ร.ร.ที่หญิงสอนด้วย เพราะในกระเป๋าก็มีบัตรข้าราชการ ตังค์ 2000 บาท. เขาเป็นรั้วของชาติอ่ะ เราชื่นชมเขามากเลยอ่ะ .....
เมื่อคืนนี้พี่ทูนแวะมากินข้าวที่บ้าน และโทรติดต่อให้อ้อยไปช่วยเราในวันพรุ่งนี้...
เช้านี้ ก็ได้นันกะอ้อยมาช่วย...นั่ง 201 ไปกองทัพบก...ตรงข้ามเวทีมวยราชดำเนิน..(ไม่ได้ไปแถวนั้นนานแล้วอ่ะ)..ดีอ่ะ ที่การจราจรไม่ติดขัด ตอนแรกเรากลัวจะโดนม๊อบครู..แต่แถวนั้นอ่ะ ตำรวจก็เพียบเลย..
แลกบัตร เขาโทรมาพอดี..เขาบอกให้เราไปรอใน
ธ.ทหารไทย..เจอกัน เราเอาทะเบียนบ้านให้ดู แสดงเป็นหลักฐาน และกล่าวขอบคุณเขาอ่ะ..ให้ขนมเขาด้วย ตอนแรกเขาจะไม่รับไว้ แต่เราก็บอกว่า รับเอาไว้เพื่อแสดงความขอบคุณเขา...
พันเอก กำลูน....ท่านเป็นคนดีจริงๆครับ.....
นั่งรถกลับ...ช่วงบ่ายเลี้ยง ส้มตำ ลาบ เครื่องในไก่ทอด คอหมูย่าง...ตอนแรกเราชวนไปกินหมากะทุกันอีก แต่น้องๆบอกว่าไม่อยากเหมือนวันนั้น 700 กว่าบาท....
อ้อยนั่งรถตู้กลับมากับเรา และแวะไปหาพี่สาวต่อ...ง่วงนอนอ่ะ ..นันโทรมาขอโทษที่พรุ่งนี้คงไม่ได้แวะไป เพราะกลับบ้าน แม่ไม่สบาย..เราบอกว่าไม่เป้นอะไร ไปดูแม่เถอะ...(เมื่อวานี้..เรื่องพี่พินเราก็ ง 4ตัวอ่ะ แกโทรบอกเราตอนเชา ว่าจะทำต่อ แต่ตอนเย็นเราโทรไป แฟนแกบอกว่า คงไม่เข้ามาแล้ว)...เมื่อเช้าตอนนั่งรถตู้ แม่โทรมาคุยด้วยเรื่อง วันเดินทางมาของพี่หมวย...นอนงีบอ่ะ เจ้าไดมอนด์ก็กวน อันดาก็กวนอ่ะ...นอนจนตื่นเองอ่ะ หิว...
กินสลัด.....Up BLOG.....



Create Date : 07 ธันวาคม 2548
Last Update : 7 ธันวาคม 2548 20:32:52 น.
Counter : 1017 Pageviews.

1 comments
  
ฝันดีจ้า
โดย: oryzaja วันที่: 7 ธันวาคม 2548 เวลา:22:49:37 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
ธันวาคม 2548

 
 
 
 
10
11
16
21
25
30
31
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend