หรือแค่ขำ ขำ....
เอามือข้างหนึ่งจับมือฉันดูสิ ระหว่างที่พูดกัน
และมือที่เย็นมันซึมและเริ่มสั่น เธอเองรู้สึกไหม
บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน
ให้เป็นอะไรในใจเธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำๆ
ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร

บางทีก็ดูว่าเธอเหมือนจริงจัง เราเป็นคนรักกัน
บางทีก็ดูว่าเธอไม่จริงจังและหลอกกันเท่านั้น
บอกให้รู้ว่าฉันยังกลัว บอกให้รู้ว่าไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมานั้น เธอคิดกันแบบไหน
ให้เป็นอะไรในใจเธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำๆ
ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร

บอกให้รู้ว่าฉันจริงจัง แต่ว่าฉันยังไม่ค่อยมั่นใจ
ที่ผ่านมา เธอคิดยังไง ให้เป็นอะไรในใจเธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉันหรือมันแค่ขำๆ
ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงา ไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ

ตกลงว่าเธอนั้นรักฉัน
ให้เป็นคนรักหรือเป็นแค่เพื่อนเธอ
ให้เป็นคนคุยไว้แก้เหงาไว้กอดเมื่อตอนพบเจอ
แบบไหน ยอมเป็นให้เธอ
บอกทีว่าฉันเป็นใคร




.....เมื่อวานนี้ก็ทำโน่นทำนี่ไปเรื่อยเปื่อย...ไปดูหนังที่พี่ทูนเช่ามาและฝากท้องตั้ง 2 มื้ออ่ะ..ตอนค่ำพี่นุชแวะมา คุยกัน โชว์รูปเก่าๆให้แกดูอ่ะ..แกขำใหญ่เลยอ่ะ....

หมอกจางๆและควัน คล้ายกันจนบางทีไม่อาจรู้ อยากจะถามดู ว่า เธอเป็นอย่างหมอกหรือควัน...
หมอกช่างงดงามและทำให้เยือกเย็น แสนจะเย็นสบายเมื่อยามเช้า
ถ้าเป็นควันไฟ ถึงจะบางเบา
หากเข้าในตาเรา ก็คงทำให้เสียน้ำตา
เธอเป็นยังไงจึงอยากรู้(เธอเป็นยังไงจึงอยากรู้)
เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ...
บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว(เช่นหมอกขาว)
และบางคราว เธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจ...
เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยง กับควันไฟ...
จะเตรียมตัวและเตรียมใจ...ถอนตัว..
เพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา....



Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2549 18:14:34 น.
Counter : 1015 Pageviews.

4 comments
  
ครายบางคนที่แวะเข้ามา... Tonight...21.00 น.นะคร้าบ......
อิ อิ....โอ้ทะเลแสนงาม....มองสิมอง หมู่ปลา...
กุ้ง หอยนานา อยู่ในท้องทะเล...........
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:23:21 น.
  
บอกใครเหรอคะ 3ทุ่ม ใช่เรารึเปล่านร๊าไม่อยากคิดไปเอง หุหุ

รูปเดกข้างบนอ่ะไม่น่าเชื่อว่าโตมาจะกลายร่างเปนชายหนุ่มที่น่ารักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ว่าไหมค่ะ

โดย: อพันตรี IP: 210.86.186.154 วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:20:08:20 น.
  
คิดถึงน่ะค่ะ กลับมาแล้ว
โดย: Tumble วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:22:43:30 น.
  
,มาส่งเข้านอนนะคะ ฝันดีราตรีสวัสดิ์




โดย: อพันตรี วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:41:40 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กุมภาพันธ์ 2549

 
 
 
11
12
26
 
 
27 กุมภาพันธ์ 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend