ปาฏิหารย์ของ.....
พูดถึงปาฏิหารย์ จะมีสักกี่คนกันนะที่เชื่อในสิ่งนี้...
หลายๆครั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมาของเรา พานพบแต่เรื่องเหล่านี้บ่อยครั้ง...
ล่าสุดก็เช้านี้เป็นเรื่องของแม่ เมื่อวานนี้พอเรากลับมาจากสอบ แม่โทรหาเรา เพราะจะได้เข้ามาบ้านพร้อมกัน
แม่กะเราแวะเอากระถางต้นไม้หน้าหมู่บ้าน แม่โทรไปขอเจ้าของแล้วอ่ะ เมื่อก่อนหน้าหมู่บ้านเรา เขาให้เช่าล็อคไว้ขายของ แม่เคยเช่าเขา 2 ล็อคอ่ะ พอดี 1 ปีครบสํญญาเช่าก็เลยย้ายซักรีดมาไว้มาทำในหมู่บ้านดีกว่า..
เจ้าของค่อนข้างสนิทกะแม่อ่ะ ได้กระถางมาเยอะเหมือนกันอ่ะ แม่เอาบอนสีลงกระถาง..
เราเพิ่งรู้ตอนเช้าวันนี้อ่ะ เมื่อวานนี้แม่ทำพระตกอ่ะ เลี่ยมทองอย่างดีซ้าด้วยอ่ะ ตกหายตั้งแต่ตอนเย็นเมื่อวาน ทั้งๆที่เราไปเอา 2-3 รอบอ่ะ แม่ลืม คิดไม่ออก..
แม่เพิ่งคิดได้ตอนเมื่อเช้านี้นี่เองแล้วก็รีบไปหาดู..ปรากฏว่า หาเจออ่ะ ทั้งๆที่เมื่อวานนี้นะ เด็กๆก็เข้ามาวิ่งเล่นกัน..
ไหนจะวินมอไซค์อีก...คนอื่นๆอีกล่ะ...
แม่ดีใจใหญ่เลย ตกหล่นตรงหน้าศาลพระภูมิอ่ะ..
แม่ค่อนข้างขี้ลืม ของหายบ่อยครั้ง ครั้งกระโน้นไปตลาดกน แม่ลืมกระเป๋าตังค์ในห้องน้ำ แป๊บเดียวอันตธานหายไปพริบตา..แจ้งความแต่ ตำรวจก็ช่วยไม่ได้ ของหาย ถ้าหาเจอ ได้คืน ก็คงไม่เรียกว่า ของหายหรอก...
สำหรับปาฏิหารย์ของตัวเรา ก้ตอนโน่นเลยอ่ะ ม.6 ฝึกงานบนเกาะ ไปเที่ยวถ้ำกันอ่ะ เราโดนขวดปลายแหลมเฟี้ยวบาดเอาอ่ะ เลือดไหลไม่หยุดเลย เพื่อนเรามันเป่าและมือทาบที่แผลให้เรา..แป๊บเดียว เลือดหยุดไหล หายปวดเลยอ่ะ..เราก็ได้แต่อึ้งและงง....
ไม่สบายมา เป็นไข้หวัดใหญ่ พ่อกะแม่ไม่อยู่ ตอนแม่เรายังเป็นคุณครูอยู่อ่ะ ปัจจุบันนี้แม่ เออรี่ออกมา...
ครอบครัวพักที่บ้านพักครูในร.ร.ที่แม่สอน เราปวดหัว ตัวร้อน..ป้าที่เป็นครูข้างบ้านแวะมายืมของ เจอเรานอนซมอยู่ เขาช่วยจับตัวเราอ่ะ..สักพักเราก็หายปวดหัว..หายตัวร้อน...วันรุ่งขึ้นก็ไปหาหมอ ฉีดยา หมอบอกว่า เราเป็นไข้หวัดใหญ่ แต่ทำไมไข้ลดเร็วจัง...
นึกๆไปแล้ว เรายังจำได้จนเดี๋ยวนี้อ่ะ....

บอนของแม่

Gloden Fish...

ฟาวเวอร์ฮอร์น ปลาหมอสี...

Meo กะ Honda....

โต๊ประจำ อัพ BG...
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 26 มกราคม 2549 เวลา:20:06:02 น.

โดย: sananda วันที่: 26 มกราคม 2549 เวลา:20:08:24 น.

พรุ่งนี้เพื่อนเชี้ย....จะแวะมา...
ไม่รู้จะรีบกลับป่ะว้า..กะจะชวนกินหมากะทุซักหน่อย
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 26 มกราคม 2549 เวลา:22:10:25 น.

หวัดดีตอนดึกจ้าแวะมาตอนดึกนอนไม่ค่อยหลับค่ะยังไงก็ยังคิดถึงเสมอนะคะแต่พักนี้ยุ่งๆค่ะ สงสัยป่านนี้นอนหลับไปแล้ว อิอิอิหลับฝันดีนะคะ
โดย: oryzaja วันที่: 26 มกราคม 2549 เวลา:23:19:04 น.

sananda
กรุงเทพ  Thailand

" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
26 มกราคม 2549
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]