แวะมาอีก....
เมื่อวานนี้อ่ะ นอนแล้วก็...ตื่นนอนมาอ่านหนังสือ
แล้วก็นอนอ่ะ..แต่ก็ทำให้เรา อ่านหนังสือได้มากขึ้นอ่ะ....
พี่โจมไม่ไปทำงานอ่ะ ตอนค่ำออกไปอ่านหนังสือ...พี่ทูนแวะมาดูทีวีทีบ้าน...
วันนี้ตื่นนอนตอน 9 โมงเศษๆอ่ะ...กินกาแฟ..ออกไปหาซื้อช.ม net มาเล่น อย่างที่คิดไว้เลย ไอ้ที่เราใช้ประจำอ่ะ หมด หรือเพราะเขาหาไม่เจอก็ไม่รู้ เวลาเรามาซื้อกะอีกคนหนึ่งอ่ะ ทำไม เขาหาเจออ่ะ และเข้าใจดีด้วย
พี่ทูนชวนไปจตุจักร ต๊อบโทรมา บอกจะแวะมาซ่อมรถที่บ้านเรา..ขาตั้งมอ'ไซค์ตั้งไม่ได้อ่ะ มันชวนไปคาร์ฟูร์ ไปซื้อแชมพูมาล้างรถ..ได้ส้มตำ ฯลฯกลับมา กลับมาก็ชนกะเมนูของพี่ทูนและพี่โจม..กินส้มตำกันอ่ะ ซุปหน่อไม้ด้วย...
..อิ่มอ่ะ อ.นงนุชแวะมาพอดี...แวะเอาของจากบ้านเราไปสมทบกะที่บ้านพี่ทูน....ขี่มอ'ไซค์ ไปเรียก taxi...
เรา ต๊อบและพี่ทูนไปจตุจักรกันอ่ะ พี่ทูนซื้อปลาไปเลี้ยง เราเพิ่งมารู้ทีหลังว่า ปลาในตู้แก ตายแล้วอ่ะ..
ต๊อบจะซื้อหนูแฮมเตอร์เยง แต่มันโดนหนูกัดอ่ะ รีบไปหาซื้อน้ำมาล้างแผล แล้วก็ฟอร์มมาถามคนขาย เรื่องการเลี้ยง และถ้าโดนหนูกัด เขาบอกว่า ปกติ หนูไม่ค่อยกัดอ่ะ..สงสัยหนูตัวนั้น คงอยากให้มันซื้อไปเลี้ยงอ่ะ...
มันได้ปลากัดไปเลี้ยงแทน...เราไม่ได้อะไร...
กินข้าวกะแม่และพี่ทูน...โทรหาปิ๊ก ปิ๊กบอกให้แวะไปเอาช.ม net เอาเจ้า Honda ไปอ่ะ เพราะ Meo เกรงพี่ทูนจะเป็นเหน็บซะก่อนอ่ะ...คุยกัน..กลับบ้าน อัพบล็อก..
ง่วง...ง่วง...



Create Date : 22 มกราคม 2549
Last Update : 22 มกราคม 2549 23:13:45 น.
Counter : 938 Pageviews.

3 comments
  
สวัสดีเช้าวันจันทร์จ้า
โดย: oryzaja วันที่: 23 มกราคม 2549 เวลา:9:54:32 น.
  
หวัดดีตอนดึกๆๆวันจันทร์ทำไรอยู่คิดถึงน่ะค่ะ
โดย: Tumble วันที่: 23 มกราคม 2549 เวลา:23:59:13 น.
  
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 24 มกราคม 2549 เวลา:12:40:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
22 มกราคม 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend