alone...
เคยรู้สึกไหม เวลาไม่มีใครแล้ว
จะมองไปทางไหน
ไม่มีใครให้พูดจา

*ไม่มีเลยสักคน
จะหันมามองและเข้าใจ
คน ๆ นี้ที่มันไม่มีอะไร
นี่คือเหงานี่แหละเหงา
นี่คือความจริงที่ได้เจอ
เจ็บปวดทรมานลึกลงข้างในใจ
โอ้ความเหงา มันช่างหนาว
มันช่างยาวนานและทุกข์ทน
รอคอยใครบางคนมาหยุดมัน

มันจะอีกนานไหม
เวลาคงไม่หยุดแล้ว
เวลาจะพาคนไหน
ให้ผ่านให้พ้นเข้ามา



วันนี้เป็นวันหยุดต่อเนื่อง..แม่โทรมาคุยแต่เรายังไม่ตื่นอ่ะ โทรบ้านดังด้วย...เราก็เลยโทรกลับไปหาแม่ 1 ช.ม.เศษๆได้อ่ะ..แม่จะขึ้นมาราวๆสัปดาห์หน้า...มีเรื่องซีเรียสๆนิดหน่อย แต่เราจะต้องใช้สติและแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้ด้วยดีอ่ะ..ตอนเย็น clear ตู้เย็น และถูพื้น เชี้ยโจ๊กโทรมา แฮปปี้นิวเยียร์ คุยด้วยอ่ะ เรารู้สึกดีอ่ะ เวลาเครียดๆแล้วได้บ่นระบายให้มันฟัง มันบอกเราว่า มึงนะคิดจะทำอะไรก็ เริ่มทำซะ แก่แล้ว พรุ่งนี้มันกลับโคราช...อย่างน้อยก็มีมึงนี่ล่ะน้า ที่คอยด่าว่ากู แล้วกูก็คิดได้เสมอ...มันเพิ่งไปเที่ยววนอุทยานแถวบ้านมันมาอ่ะ ไม่มีสัญญาณ...อย่างน้อยๆหลักๆเลย เราต้องคิดว่า คนเราทุกคนเวลาทำอะไร เขาย่อมมีเหตุผลในตัวเขาเอง แม้เหตุผลนั้นมันจะฟังดูไม่ขึ้น ไม่จริง ไม่สมเหตุสมผลก็ตาม..เมื่อคืนนี้ พี่โจมออกไปวิ่งกะพี่นุช เราดูทีวีกะพี่ทูน แล้วก็ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมากินกัน เขา 2 คนกลับมากันพอดีอ่ะ..พี่ทูนถามว่ากินอะไรไหม เขาบอกกันว่า กินกันมาแล้ว แต่พอเรากลับมากะพี่ทูน เขาดันบอกว่ามีข้าวต้มด้วยนะ แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกอ่ะ ถ้าจะชวนและอยากให้กินด้วย..ตอนงานเลี้ยง ก็เหมือนชวนพี่ๆเขาไปทรมานกันอ่ะ ไม่ค่อย enjoy กะ พวกเราเลย..พี่ทูนกะจิ๋วก็ยังคุยกันเลย เราเบื่ออ่ะ ไอ้พวก ชีวิตรัก แบบที่ประมาณว่าโลกนี้มีแค่เราเพียง 2 คน..
(อิจฉาเขาป่ะว้าเรา แต่เราเห็นคนอื่นๆไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย)..
พี่ทูนกลับไปตอนเที่ยงคืน เราทำตัวไม่ถูกเลยอ่ะ พี่ทูนแซวเราว่า ก็พวกเขาก็รอให้เราน่ะแหละขึ้นนอน....
อ้อ! วันนี้ต๊อบกลับมา มันเอาหมูทอดกลับมาด้วย..
อร่อยๆอ่ะ .........



Create Date : 03 มกราคม 2549
Last Update : 3 มกราคม 2549 19:36:45 น.
Counter : 908 Pageviews.

1 comments
  
อยากกินโจ้ก อยากกินข้าวต้ม อยากกินก๋วยเตี๋ยว อยากกินหมูทอด กับโคราชยังไงก็ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพน่ะค่ะ
โดย: Tumble วันที่: 4 มกราคม 2549 เวลา:0:08:40 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
3 มกราคม 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend