ส่วนลึก........
27 ต.ค. 2549


แม้ความรักเราได้จบไปเนิ่นนาน
คงไม่มีอีกแล้ว ไม่อาจย้อนคืนมาใหม่
แม้ว่าทุกอย่างได้เปลี่ยนไปมากมาย
และฉันในวันนี้ ก็คงมีคนเคียงข้างกาย

แต่ในเวลาที่เหงาใจ
ช่วงเวลาไม่มีใคร
อยากบอกเธอว่าหัวใจฉันคนนี้

มีเธอ เสมอตลอดมา ไม่ว่ามีใครอยู่ข้างกาย
ในส่วนลึกของใจยังเก็บเธอไว้
มีเธออยู่ท่ามกลางความเหงา
ในคืนวันอ้างว้างเดียวดาย
ฉันยังคงคิดถึง เธฮเสมอ

ไม่อาจรู้ได้ ว่าเธออยู่ที่ใด
แต่ข้างในส่วนลึก
ยังคงนึกถึงเธออยู่





ภาพสวยๆจากหนังรัก(จัง)...พอลล่า น่ารักอ่ะ...

การจางหายของรอยน้ำตา

ลองทำดูหมดแล้วตั้งแต่เธอไป
ลองกินข้าวดูหนังฟังเพลงคนเดียว
ลองเดินบนถนนที่มากแต่คนรอบๆ กาย
แต่ยังไงสุดท้ายก็ยังเหงาใจ

ขาดเธอไปคนเดียวเท่านั้น
ชีวิตฉันเคยเต็มกลับว่างเปล่า
ข่าวว่าเธอก็ออกอาการเช่นกัน

ถ้าเป็นอย่างนั้นวันนี้
ฉันและเธอมาลองทบทวน
ลึกๆ แล้วเรายังรัก ยังมีใจให้กันใช่ไหม
ถ้าคำตอบตรงกันทั้งสองคน
และต่างคนก็ยังไม่มีใคร
รักกันใหม่มาเริ่มกันใหม่อีกครั้ง
จะได้ไหมเธอ

เรื่องเก่าในวันนั้นให้ผ่านมันไป
เรื่องที่เอาแต่ใจไม่ยอมให้กัน
กลับมาใช้ชีวิตที่เราได้เคยใช้คู่กัน
กลับมารวมความฝันด้วยความเข้าใจ

ขาดเธอไปคนเดียวเท่านั้น
ชีวิตฉันเคยเต็มกลับว่างเปล่า
ข่าวว่าเธอก็ออกอาการเช่นกัน

ถ้าเป็นอย่างนั้นวันนี้
ฉันและเธอมาลองทบทวน
ลึกๆ แล้วเรายังรัก ยังมีใจให้กันใช่ไหม
ถ้าคำตอบตรงกันทั้งสองคน
และต่างคนก็ยังไม่มีใคร
รักกันใหม่มาเริ่มกันใหม่อีกครั้ง
จะได้ไหมเธอ

ปล่อยให้น้ำตาจางและหาย
รักกันใหม่จะไม่เป็นดังเดิม

ถ้าเป็นอย่างนั้นวันนี้
ฉันและเธอมาลองทบทวน
ลึกๆ แล้วเรายังรัก ยังมีใจให้กันใช่ไหม
ถ้าคำตอบตรงกันทั้งสองคน
และต่างคนก็ยังไม่มีใคร
รักกันใหม่มาเริ่มกันใหม่อีกครั้ง
จะได้ไหมเธอ......

วันนั้น..วันนี้..วันไหน
อัลบั้ม: ทุ่มเท
อู๋ ธรรพ์ณธร ปาละกะวงศ์ ณ อยุธยา

คงจะเคยตั้งใจใฝ่ฝัน
อาจจะคิดถึงวันข้างหน้า
อาจจะเคยมั่นใจในวันเวลา
อาจจะหวังว่าเป็นไปดังตั้งใจ

คงจะเคยคิดเดาเหตุการณ์
อาจจะฝันให้เป็นดังเก่า
อาจจะเคยโชคดี แต่ขอให้เรา
อย่าไปเหมาว่า
มันจะเหมือนเช่นเดิม

วันนั้น ที่เคยฝันกันว่าดี
วันนี้อาจยังผิดหวังก็ได้
แต่ขอ ให้เราฝันกันต่อไป
วันไหน สักวันความฝันก็คงจะจริง

ตัวเราเองต้องยอมผิดหวัง
เผื่อเป็นทางสร้างความหวังใหม่
หากไม่หวังซ้ำ ยังหมดกำลังใจ
อีกเมื่อไร สิ่งที่เคยหวังจะเป็นจริง



Create Date : 01 มิถุนายน 2549
Last Update : 1 มิถุนายน 2549 15:14:01 น.
Counter : 1683 Pageviews.

2 comments
  
สวัสดีจ๊ะ ไม่ค่อยมีเวลาว่างสักเท่าไร หรือไม่ก็เลิกเห่อบล๊อค อิอิ เลยไม่ค่อยได้เข้ามา แต่ก็ยินดีนะที่เข้าไปเยี่ยมกันบ่อยๆ เกรงใจจริงๆ คือไม่ค่อยได้เขียนอะไรเลย ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ
โดย: ไม่ได้ตั้งใจโสด IP: 203.155.94.129 วันที่: 1 มิถุนายน 2549 เวลา:23:15:06 น.
  
สบายดีนะคะ คิดถึงและห่วงใยเสมอคะ
โดย: อพันตรี IP: 210.86.186.8 วันที่: 2 มิถุนายน 2549 เวลา:21:27:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
มิถุนายน 2549

 
 
 
 
28
 
 
1 มิถุนายน 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend