คิดถึงวันเก่าๆ
เพลง: รักแท้ ดูแลไม่ได้

ความรักของเธอ เสียงที่บอกฉันว่าเธอห่วงใย
มือนั้นของเธอ ที่แตะหน้าผากฉัน วันที่ฉันไม่สบาย

*(เพราะทุกฉาก) ทุกๆ ฉากทุกตอนไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเนิ่นนานเท่าไร
และทุกฉากทุกตอน นั้นคอยตอกย้ำสิ่งที่ฉันเป็น ตั้งแต่เสียเธอไป

**(ว่า) ฉัน (เป็น)(มัน) คนโง่เหนือใครๆ มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้
จะรู้ค่ามันก็สายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝัน

ต่อจนเหมือนเดิม รูปเมื่อก่อนนั้นที่มันขาดไป
แต่ทางของเรา จะต่อดีอีกไหม หรือว่าฉันต้องทำใจ

( * / ** )

บอกหน่อยที่ไหนพอจะมีประตู
ให้ฉันย้อนไปคืนวันที่ฉันมีเธออยู่ จะขอดูแลอีกครั้ง....



Create Date : 20 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2548 20:20:11 น.
Counter : 1003 Pageviews.

2 comments
  
เพลงนี้ชอบเหมือนกันอ่ะเพราะดีซึ้งๆๆๆวันนี้บ่ายแก่ๆเราก็หลับเหมือนกันอ่ะคะอิอิ วันนี้อากาศหนาวทั้งวันเลยค่ะตอนนี้ก็หนาวค่ะเวลานอนต้องใส่ชุดนอนแบบแขนยาวขายาวแล้วหล่ะคะ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะก็รักษาสุขภาพเช่นกันนะคะ goog night too na ka แล้วพรุ่งนี้เจอกันคะ
โดย: oryzaja วันที่: 20 พฤศจิกายน 2548 เวลา:20:48:11 น.
  
หวัดดีตอนเช้าจ้าสดใสกับวันทำงานนะจ๊ะ
โดย: oryzaja วันที่: 21 พฤศจิกายน 2548 เวลา:9:21:55 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
พฤศจิกายน 2548

 
 
1
2
3
4
5
7
10
13
18
23
24
 
 
20 พฤศจิกายน 2548
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend