17 คำบอกเลิกที่ซ้ำซาก และ ฮิตมากที่สุด
1. "เราต่างกันเกินไป"
- แหมประโยคนี้ทำให้ต้องถามกลับว่าแล้วเธอมาจากดาวไหนล่ะ?

2. "เราไปด้วยกันไม่ได้"
- จะไปไหนเหรอ? ถึงไปด้วยกันไม่ได้

3. "ยังมีคนอื่นที่ดีกว่าฉันนะ"
- แน่น๊อน! อันนี้รู้อยู่แล้ว

4. "เธอไม่ใช่"
- ไม่ใช่อารายว๊ะ?

5. "เธอไม่ใช่คนนั้น"
- อืม...แล้วคนไหนล่ะ?

6. "ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะ"
- ไม่ฉันไม่ต้องการคำนี้นะ

7. "ฉันอยากมีพี่ชาย น้องสาว"
- ผมไม่ได้อยากได้น้องสาวนี่, ฉันไม่ได้อยากมีพี่ชาย

8. "ฉันชอบเธอแบบพี่ชาย น้องสาวมากกว่า"
- งั้นผมคงเป็นพี่ชายคนที่ 8 ของเธอ, ฉันคงเป็นน้องสาวคนที่ 9 ของเธอ

9. "มันสายไปแล้วล่ะ"
- จริงๆ น่าจะจบกันตั้งนานแล้วนะทำไมเพิ่งมาพูดตอนนี้

10. "เราจบกันแค่นี้นะ"
- อ้าว! แล้วจะให้จบแค่ไหนอ่ะ

11. "เธอเป็นคนดีเกินไป"
- ชอบคนเลวใช่ไหม.....ด๊ายยย เดี๋ยวจัดให้

12." เธอก็น่าจะรู้"
- ฉันไม่ได้มีพลังจิตนะจะได้อ่านใจคนได้น่ะ

13. "เธอไม่เข้าใจฉัน"
- แล้วจะให้ไปเข้าทางไหนล่ะ

14. "เราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่านะ"
- เพื่อนมีเยอะแล้ว เพื่อนมีแยะแล้ว

15. "เธอตัดใจซะเถอะ"
- ตัดก็ตาย เด้

16. "เราเหมือนเส้นขนานกันนะ"
- เส้นขนานอย่างน้อยก็ยังไปด้วยกันได้

17. "นึกถึงความจริงบ้างสิ"
- แล้วนี่ฉันฝันอยู่หรือไง?

ที่มา Fw.dmail



Create Date : 01 สิงหาคม 2549
Last Update : 1 สิงหาคม 2549 8:14:37 น.
Counter : 1001 Pageviews.

7 comments
  


โดย: sananda (sananda ) วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:12:21:17 น.
  
โอ๊ะๆๆ คนแรกอีกแหละ
โดย: brabra (brabra ) วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:12:56:42 น.
  
อกหักมาเหรอจ้ะ

แซวจ้ะๆ
โดย: Malee30 วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:14:38:30 น.
  
จะเลิก..หมดรัก บอกตรงๆดีกว่าเนอะ
โดย: hokuyuri วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:14:40:19 น.
  
เอาผัดไทยมาเสิร์ฟฮับ
โดย: Xiaoling วันที่: 1 สิงหาคม 2549 เวลา:23:08:48 น.
  


...บล็อกนี้อ่านแล้วสะเทือนจาย
โดย: Love U forever. วันที่: 2 สิงหาคม 2549 เวลา:3:44:45 น.
  
. . . ล่าสุด . . .

"ขอให้นึกถึงสิ่งที่ไม่ดีของเรา ความเห็นแก่ตัวของเรา . . ."

คนบ้า . . คนกำลังรัก แล้วจะให้เลิกรักได้แค่ "คิด นึก" แบบนี้ได้ไงก็ไม่รุ
โดย: WaN-r-Tit (WaN-r-Tit ) วันที่: 3 สิงหาคม 2549 เวลา:11:50:28 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
สิงหาคม 2549

 
 
29
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend