Aimer...( France)
รักแท้
อัลบั้ม: Spring
อาร์มแชร์
อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา
ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน
ที่คอยให้ไออุ่นกัน
อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน
เหมือนดังเดิมทุกๆ วัน
ฉันนั้นแทบขาดใจ

ทุกครั้งยังบอกตัวเอง
หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา
มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา
และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

จะมีทางไหน
ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ
อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้
เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

สิ่งหนึ่งในใจที่ยังจะตามหา
ฉันว่ามันช่างมีค่า และคุ้มที่จะเจอะเจอ
อาจเปลี่ยนคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ
ขอให้ฉันได้พบเธอ รักแท้ที่ตามหา
ทุกครั้งยังบอกตัวเอง
หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา
มาเติมสิ่งที่ขาดหาย ฉันนั้นจะเก็บรักษา
และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

จะมีทางไหน
ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ
อาจมีเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้
เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

จะมีทางไหน
ที่ทำให้ฉันค้นพบคนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรอ
อาจมีเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้
เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ


เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
อัลบั้ม: Songs From Different Scenes #3
บอย โกสิยพงษ์/ นภ พรชำนิ
ทำไมบางคนที่เกิดมาจึงมีวัน เวลาดีดี
และทำไมบางคนยังคงวนเวียนหาทางไม่เจอสักที
ในเมื่อโลกมันเป็นแบบนี้

เมื่อมีคนได้ในสิ่งหนึ่ง ก็ต้องมีคนเสีย อีกสิ่งหนึ่ง
ไม่มีคนไหน ที่ไม่เคยเสียอะไรเลยสักที

เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน
เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้
เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

ความจริงคนเราเกิดมาเพื่อจะแบ่งวันเวลาร่วมกัน
ความจริงคนเรานั้น เกี่ยวพันแม้ไม่เคยพบเจอ
ไม่ต่างกับฉันและเธอ

เมื่อมีคนให้ในสิ่งหนึ่ง ก็จะมีคนรับอีกสิ่งหนึ่ง
จะดีไหม ถ้าใจของเราให้ กันวันนี้

เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน
เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้
เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ

เมื่อมีคนได้ในสิ่งหนึ่ง ก็ต้องมีคนเสียอีกสิ่งหนึ่ง
จะดีไหม ถ้าใจของเราให้ กันวันนี้

เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน
ก็เป็นเพราะไม่มีใครจะดีพร้อมได้ดังฝันไปทุกที่
เหตุผลที่เธอควรจับมือฉัน
เพื่อแบ่งสุขทุกข์ เหล่านั้นที่เรามี
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้
เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ
เหตุผลที่ทุกหัวใจ ควรเปิดใจให้กันวันนี้
เพราะวันพรุ่งนี้ที่ดี มีจริงๆ



Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2549 18:14:53 น.
Counter : 898 Pageviews.

1 comments
  

เนื้อเพลง โดนนนใจจังเลยค่ะ เหมือนจะบอกอะไรเป็นความใน รึเปล่าค่ะ รึคิดไปเองหว่า อิอิ
โดย: อพันตรี วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:19:28:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กุมภาพันธ์ 2549

 
 
 
11
12
26
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend