...มิ่งมิตร...งานตะพาบครั้งที่ 231..มาช้ายังดีกว่าไม่มา ตอนที่ 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Bloggang ที่น่ารักทุกๆท่าน
เล่าเรื่อง..มิ่งมิตร..ตอนที่ 2 นะคะต่อจากตอนที่แล้ว
ตื่นตี 5 กว่าๆ โชเฟอร์บอกว่า ดูหมอกที่ที่พักก็ได้
ไม่ต้องไปไกล เลยอาบน้ำ แล้วออกมาดูหมอกคะ
เห็นจริงๆด้วย อากาศดี ไม่มีฝนเลย

หลังทานอาหารเช้า ก็เริ่มออกเดินทางกันคะ
concept วันนี้ ชุดขาว-ฟ้ายีนส์คะ

เริ่มต้นไปเที่ยววัดพระธาตุผาซ้อนแก้วกันเลยคะ
อ้อมแอ้มเคยมาแล้ว 2-3 ครั้ง

สมใจคุณตัวเล็ก เค้าแล้วล่ะ

ได้ทำบุญซื้อที่ดินถวายวัดไปด้วยคะ..
พอชื่นชมสมใจคุณตัว หลังจากนั้น ก็มาทานกาแฟกัน
ที่ร้านฟินโน ลาเต้ ห่างกันไม่ไกลจากวัดคะ
วิวสวยมากๆ เห็นวิววัดไกลๆ อากาศเย็นสบาย
เค็กอร่อย กาแฟก็อร่อย อ้อมแอ้มทานชามะนาวคะ

เป็นที่อิ่มหน่ำสำราญใจ ก็กลับออกมาซื้อของฝากกลับบ้านกันคะ
มื้อกลางวัน เราจะไปทานไก่ย่างวิเชียร์บุรีกัน
ขากลับ ทานที่ร้านตาแป๊ะ อ.วิเชียร์บุรีคะ

มื้อนี้ถูกที่สุดคะ..2500 บาทเอง
ไก่อร่อยดี แห้งๆ และเป็นไก่บ้านด้วย
หัวหน้าประทับใจ ส้มตำถาดคะ ราคา 120 บาทเอง
อย่างอื่น ก็งั๊นๆ...
รีบกลับกรุงเทพคะ..ถึงหอพัก ก็ปาไป 2 ทุ่มคะ
ไม่เจอฝนเลย ตลอดเส้นทาง ดีจัง...
จบงานมิ่งมิตร ตอนที่ 2 แล้วนะคะ
อาจจะมีรูปนางแบบมากไปหน่อย..
ขอให้มีความสุขกับการชมภาพนะคะ..ขอบคุณคะ

Last Update : 12 กรกฎาคม 2562 21:30:20 น. 15 comments

คุณkatoy, คุณไวน์กับสายน้ำ, คุณกะว่าก๋า, คุณเนินน้ำ, คุณtuk-tuk@korat, คุณnewyorknurse, คุณเริงฤดีนะ, คุณอุ้มสี, คุณmultiple, คุณkae+aoe, คุณLek_Sriratri, คุณruennara, คุณภาวิดา คนบ้านป่า

(Center)
สวัสดีคะ...

เจิมตัวเองอีกล่ะ..

โชคดีวันที่ไปเที่ยวพระธาตุผาซ้อนแก้ว ไม่เจอฝนเลย

แดดดี ไม่ร้อนมาก..สบายๆคะ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2562 เวลา:21:26:30 น.

เขาค้อน่าไปเที่ยว ไปค้าง
ผมก็ชอบไป ไปบ่อยมาก ๆ
ชอบหมอกในฤดูฝน..

แต่ผาซ่อนแก้วได้แต่มอง
เห็นไกล ๆ แต่ยังไม่เคยแวะ
ไป... เคยทราบมาว่าฤดูแล้ง
จะแล้งน้ำ ๆ ขาดแคลนแม้แต่
ในวัด

จริงหรือเปล่า..ในปัจจุบัน

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 13 กรกฎาคม 2562 เวลา:10:36:06 น.

วัดพระธาตุผาซ้อนแก้วสวยงามมากครับพี่อ้อมแอ้ม
ผมยังไม่เคยไปเลย
อยากไปลองถ่ายรูปที่วัดนี้ดูบ้างครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 13 กรกฎาคม 2562 เวลา:11:34:30 น.

มีแต่สาวๆไปเที่ยวกันนี่
จะมีใครฟังใครไหมหนา

อาหารการกินก็น่าอร่อยจัง
Tripนี้ท่าจะสนุกสนานกันจริงจัง

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 13 กรกฎาคม 2562 เวลา:13:59:42 น.

ตามคุณอ้อมมาเที่ยวด้วยค่ะ
ครอบครัวตัวออ ชอบถ่ายรูปกันทุกคนเลยนะคะ
ปล.คุณอ้อมดูสวยสดใสขึ้นนะคะ

โดย: เนินน้ำ วันที่: 13 กรกฎาคม 2562 เวลา:16:47:32 น.

แถว ๆ บ้านเราเอง

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 13 กรกฎาคม 2562 เวลา:21:27:40 น.

มาชมวัดผาซ่อนแก้วด้วยค่ะ
ปีที่แล้วก็ได้ไปกับเพื่อนเหมือนกันค่ะ

โดย: newyorknurse วันที่: 14 กรกฎาคม 2562 เวลา:3:06:05 น.

สวัสดียามเช้าครับพี่อ้อมแอ้ม

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กรกฎาคม 2562 เวลา:6:28:45 น.

Good morning ค่ะ

Happy weekend.

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 14 กรกฎาคม 2562 เวลา:7:23:55 น.

โอน่าจอมซ่าส์ Food Blog ดู Blog
สายหมอกและก้อนเมฆ Travel Blog ดู Blog
gluhp Diarist ดู Blog
ยังไงก็ได้ว่ามาเลย Parenting Blog ดู Blog
kae+aoe Parenting Blog ดู Blog
กะว่าก๋า Book Blog ดู Blog
ไวน์กับสายน้ำ Diarist ดู Blog
จันทราน็อคเทิร์น Travel Blog ดู Blog
วลีลักษณา Literature Blog ดู Blog
คนผ่านทางมาเจอ Diarist ดู Blog

โดย: อุ้มสี วันที่: 15 กรกฎาคม 2562 เวลา:12:14:21 น.

วัดผาซ่อนแก้ว สวยงาม บรรยากาศดี น่าไปปฏิบัติธรรม มากเลยนะครับนี่

แล้วก็ ถ้าได้ร่วมทริปไปกะพี่ๆน้องๆพยาบาล ชุดนี้ เกิดมีใครเส้นเลือดตีบ stroke สบายใจได้ เพราะมืออาชีพ แย่งกัน cpr กันชุลมุนแหงๆเลยนะครับ อิอิ

คุณอ้อมแอ้ม บอก เอ็งก็มาดิ
ข้ารับประกัน ถ้าเอ็งเป็น stroke พวกข้าจะช่วยกันปั๊มหัวใจให้ รับรองอย่างมากก็ซี่โครงหัก8-9 ซี่ จิ๊บๆ เย้ย 555

โดย: multiple วันที่: 15 กรกฎาคม 2562 เวลา:14:45:47 น.

นางแบบน่ารักๆแบบนี้ลงภาพเยอะๆเลยคร่า

โดย: ลักกี้ วันที่: 16 กรกฎาคม 2562 เวลา:2:04:11 น.

อยากไปวัดนี้บ้าง ไม่รู้เมื่อไรจะได้ไป
เห็นใครไปเป็นต้องตามมาชม
บล็อกนี้ก็ได้ชมจุใจค่ะ
ขอบคุณนะคะ

โดย: ภาวิดา คนบ้านป่า วันที่: 17 กรกฎาคม 2562 เวลา:10:11:18 น.

มุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะเลยนะคะ มีนัดกันใส่เสื้อผ้าเที่ยวด้วย ดีจัง

โดย: kae+aoe วันที่: 17 กรกฎาคม 2562 เวลา:10:36:03 น.

สวัสดีค่ะคุณอ้อมแอ้ม

แวะมาทักทายค่ะ
เอ๋ยังจำคุณอ้อมแอ้มได้น้า
ถึงเราจะไม่ได้ทักทายกันนานแล้ว

คิดถึงค่ะ

โดย: aenew วันที่: 17 กรกฎาคม 2562 เวลา:16:40:09 น.

คนผ่านทางมาเจอ

[Add คนผ่านทางมาเจอ's blog to your web]