... ...*. *.: เรื่องของเรา*.:-*

ไม่ได้อัพบล็อกนานนนนนมากแล้ว เกรงใจเพื่อนๆจังที่เข้ามาแล้วไม่มีไรให้อ่าน


วันนี้ขออนุญาต เอาบล็อกเก่ามาขายแก้หน้าไปก่อนละกันนะ อิอิ


เผื่อว่าบางท่านจะยังไม่ได้อ่าน.......ลองอ่านดู....



เผื่อจะเปลี่ยนใจเลิกคบอ่ะ หุหุ















เรา เป็นคนหลายบุคลิก หลากอารมณ์ เดี๋ยวหวาน เดี๋ยวขม เผ็ด

เปรี้ยว เค็ม มันส์ ฮา



เรา เป็นคนจริงจังกับชีวิต รักใครรักจริง รักเดียวใจเดียวข้าวเหนียวนึ่ง




เรา เป็นคนไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบ

มีบางคนว่าเราใจดำ ก็แค่วางเฉยไม่ค่อยสนใจชาวบ้านแค่นั้นเองง่ะ




เรา เป็นคนปากตรงกับใจ คิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น(พูดไม่คิด)

พูดขวานผ่าซาก โกหกไม่เป็นอยากรู้อะไรถามมาเถอะบอกหมด

(ทั้งๆที่ตั้งใจจะไม่บอก) บางคนก็ว่าเราปาก...




เรา เป็นคนเสแสร้งไม่เป็น ไม่ชอบใส่หน้ากาก เก็บสีหน้าไม่ได้

โกรธก็คือโกรธ ไม่เสแสร้งปั้นยิ้มเอาใจใคร




เรา เป็นคนพูดไม่เพราะ พูดหวานๆไม่เป็น(กระดากปาก)




เรา เป็นคนเจ้าน้ำตา เสียใจ น้อยใจ ทำอะไรไม่ได้ ก็ร้องไห้

โกรธแล้วทำอะไรเขาไม่ได้ก็ร้องไห้ ตอนเด็กๆแม่ชอบว่าใจเท่า....มด




เรา เป็นคนโรแมนติก(บุคลิกอาจจะไม่ให้แต่ใจรัก) แต่ยังไม่มีใครทำโรแมนติก

ใส่สักที เฮ้ออออ.....




เรา เป็นคนสันโดษ มีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์โดยเฉพาะกับคน

แปลกหน้า




เรา เป็นคนพูดน้อยเสียงเบา แต่ถ้าสนิทสนมถูกคอก็พูดเก่งแต่ไม่เคยทันเพื่อน

สักที(มันพูดเก่งกว่าแถมเสียงดังอีกตะหาก)




เรา เป็นคนขี้อาย ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่บางครั้งบางเรื่องกลับกล้า

งงกับตัวเองจัง




เรา เป็นคนไม่ยอมคน ยอมหักไม่ยอมงอ ถ้าไม่ผิดเถียงแหลก

ระยะหลังมีเพลาๆลงบ้าง (กลัวตกงาน เพราะเถียงเจ้านาย)




เรา เป็นคนเอาแต่ใจตัว ไม่ใช่โดนตามใจจนเคยตัว แต่โดนขัดใจโดนสั่งโดน

ห้าม โดนบังคับมาตลอดตั้งแต่เด็ก พอโตเป็นผู้ใหญ่เลยไม่ชอบให้ใครสั่ง

ถ้าโดนสั่งจะไม่ทำ ทั้งๆที่ตั้งใจจะทำอยู่แล้ว




เรา เป็นคนเจ้าระเบียบ เห็นอะไรวางผิดที่ผิดทางไม่ได้จะหงุดหงิดทันที




เรา เป็นคนโมโหร้าย ขี้วีน




เรา เป็นคนมองโลกในแง่ดี เข้าใจธรรมชาติของชีวิต ย่อมมีขาวมีดำมีเทามี

หลายๆสี หรือจะเรียกว่าปลง




สรุปว่า เราเป็นคนนิสัยไม่ดี เป็นท่านหญิงน่าเกลียดจริงๆด้วย 555 บ้าไปแล้ว







 

Create Date : 08 มิถุนายน 2552
26 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2557 16:41:24 น.
Counter : 399 Pageviews.

 

ไม่หรอกค่ะ ยังอยู่ในขอบเขตอยู่

 

โดย: จูหน่านพ 8 มิถุนายน 2552 13:59:04 น.  

 

สรุปว่า สวยด้วยหรือเป่าครับ

 

โดย: joblovenuk 8 มิถุนายน 2552 15:54:01 น.  

 

บางข้อมีแล้วก็ดุน่ารัก นะค่ะ

 

โดย: minigirl (Lee Zinzear ) 8 มิถุนายน 2552 16:44:20 น.  

 

ก็ตัวเรานี่เนาะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 8 มิถุนายน 2552 19:42:04 น.  

 


รักตัวเองนะครับ พยายามอย่าว่าร้ายตนเอง มีศักดิ์ศรี มีจุดยืนของตนเองให้ได้

ถ้าเรารักตนเอง เรามีศักดิ์ศรี เราจะตายจากโลกนี้ไป อย่างคนมีคุณค่า

เรื่องเงิน เรื่องทำตัวให้คนเขารัก ... อุ อุ เรื่องจ้อย

 

โดย: yyswim 8 มิถุนายน 2552 23:36:59 น.  

 

เธอคงเป็นฉันอีกคน..

เพียงแต่เป็นฉันในอีกเพศหนึ่ง..

"จงเป็นตัวของตัวเอง เพราะชีวิตนั้นสั้น..

เกินกว่าที่จะแสร้งเป็นคนอื่น"

สตีฟ จอฟ มั้ง?

เขิลจัง โดนแอด..

เลือดฝาดสูบฉีด..

ปื้ดๆ...

 

โดย: ชีเปลือยรูปหล่อ.. (อสัญแดหวา ) 9 มิถุนายน 2552 0:56:08 น.  

 

บอกเล่าตัวตนได้ดีจ้าหญิง...ดีใจที่ได้มาอ่านนะ..
นิสัยแพทก็ข้อเสียอาจมากกว่าข้อดี อิอิ..แต่ถ้าข้อเสียที่เรามี
แล้วเพื่อนหรือคนรอบข้างเข้าใจ เหมือนกับที่เราเข้าใจเขาก้ไม่มีปัญหานะจ๊ะ...

แพทเพิ่งกลับจากส่งหมวยจูเนียร์เมื่อกี้นี้เอง บ้านอยู่ใกล้แค่เนี้ย
รถติดโพ่ดด...แถมฝนตกอีก..เช้านี้เปิดเอ็มไม่ได้เพราะดันเผลอไปกดอัพเดรส วินโดว์ เวอร์ชั่นใหม่ เลยยาวเลยนะ..อดคุยกับหยิงเลยอ่ะ

ปล.เช้านี้ไปทำงานเปล่า....

 

โดย: ตัวp_box 16 กันยายน 2552 7:58:33 น.  

 

แง แง เอ็มมันหายไปน่ะหญิง.. แพทอัปเดรสเวอร์ชั่นใหม่เอ็มหายไปเฉยเลย..หายไปได้ไงฟะ งง

 

โดย: ตัวp_box 16 กันยายน 2552 8:33:55 น.  

 

ตัวจริงๆล่ะจ้า..

ไม่ค่อยมีคนเชื่อเท่าไหร่..

ฮิๆ..

แย่จัง..


-------------------------------


เรื่องของเรา..

ตอนไปเที่ยวลาว..

เท่ห์ดี..

 

โดย: ลิงกัง...ขี้เก๊ก.. (อสัญแดหวา ) 16 กันยายน 2552 10:43:35 น.  

 

ถูก....ต้องนะคร่า
แหมๆๆ เขิลมีคนว่าชมซึ่งหน้า

 

โดย: คนงามเมืองทัพพระยา (cbreeze21 ) 16 กันยายน 2552 14:20:28 น.  

 

ตามเข้ามาหลอกหลอน....เอ๊ย!...มาไม่ใช่...ตามเข้ามาบอกว่า...รักษาสุขภาพด้วยนะครับ...ช่วงนี้มีฝนตกบ่อย...เดี๋ยวจะไม่สบายไปซะก่อนนะครับ....เป็นห่วงน้าๆๆๆๆๆๆๆ....

 

โดย: non lock 16 กันยายน 2552 19:51:01 น.  

 

ลืมบอกไป....เห็นรูป BG แล้วใจละลายเลยครับ....อิอิ

 

โดย: non lock 16 กันยายน 2552 19:51:45 น.  

 

หายง่วงเลยค่ะ อิอิ




 

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 16 กันยายน 2552 21:49:50 น.  

 

เพราะท่านหญิง เป็นท่านหญิง
และมีหลาย ๆ อย่างเหมือนกับฝิ่น
เราเลยเป็นเพื่อนกันได้ไงค่ะ

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 17 กันยายน 2552 7:34:20 น.  

 

มาแล้วจ้าหญิง...ไม่เปิดเอ็มเหรอวันนี้ อุตสาห์รีบไปส่งตัวเล็ก
แล้วรีบกลับมานะนี่ อิอิ..ไม่ว่างก็ไม่เป็นไรจ๊ะ ทำงานให้สนุกนะ จุ๊ฟๆ

 

โดย: ตัวp_box 17 กันยายน 2552 8:35:55 น.  

 

ผิดอันนะ อันนี้ดีกว่า..

 

โดย: ตัวp_box 17 กันยายน 2552 8:37:22 น.  

 




มัวแต่ดูบีจีซะเพลิน เลื่อนขึ้นเลื่อนลงซะตั้งนานเลยค่ะ

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 17 กันยายน 2552 21:06:59 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

เริ่มวันฟ้าใหม่ด้วยใจที่สดชื่น
สวัสดีเช้าวันศุกร์สุดสัปดาห์ค่ะท่านหญิง

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 18 กันยายน 2552 7:22:23 น.  

 

อืม ใช่เลย เราทั่งคู่นิสัยเดียวกันเลยค่ะ

เรา ไม่ชอบผู้คน บางครั้งจนกระทั่งเกลียดมนุษย์

เรา เป็นคนสันโดษ จนกระทั่งคนบอกว่าหยิ่ง

เรา เป็นคนไม่ชอบให้ใครสั่ง เพราะว่าโดนบังคับแต่เด็ก

เรา เป็นคนเอาแต่ เพราะอาจจะคล้ายเป็นลูกคนเล็ก

เรา ไม่ชอบคนแปลกหน้า แต่ถ้าคบกันนานจะกลายเป็นคนสนิทไป

เรา เป็นคนหวานๆ แต่ถ้าอารมณ์ไม่ดีก็อย่าเข้ามาใกล้

เรา ชอบมองโลกในแง่ร้าย คนบางครั้งเครียดเลยก็ว่าได้

ขอบคุณที่โลก นี้ยังมีคนแบบเราอีก

 

โดย: น้ำค้างปลายข้าว 18 กันยายน 2552 8:32:10 น.  

 

มาโผล่หน้าตรงนี้แระหญิง..กำลังคุยกะหญิง
ในเอ็มอยู่นะ อิอิ..


รออ่านเอมิกาอยุ่จ้า...ถ้าวันไหนไม่ได้เข้ามาเยี่ยม
อย่าน้อยใจแพทนะจ๊ะหญิง..ยังไงก็คิดถึงหยิงอยุ่แล้ว
เจอกันทางเอ็มบ้างมาเม้มบ้าง ..


วันหยุดพักผ่อนเยอะๆนะ อ่านอะไรเด้ดๆมาแล้วอย่าลืมมาเล่าให้ฟังเน้อ...

 

โดย: ตัวp_box 18 กันยายน 2552 9:31:12 น.  

 

นี่ๆๆๆ...

กุมขมับซะดีๆ...ไม่งั้นผิดคอนเซ็ปต์...

ใช่จ้ะ..

ความมืดบอดนั่นเอง ที่บดบังความจริงของทุกสิ่ง..

 

โดย: ต๊ายตาย..นี่มัน..!!! (อสัญแดหวา ) 18 กันยายน 2552 11:41:41 น.  

 

คงไม่หายไปอีกแล้วคะ
ย้ายบ้านติดเน้ตสายฟ้าฟาด เรียบร้อยแล้วคะ

 

โดย: คนงามเมืองทัพพระยา (cbreeze21 ) 18 กันยายน 2552 22:47:24 น.  

 

ส่งหญิงเข้านอน แพทเหนื่อยมากๆ พรุ่งนี้เจอกันนะจ๊ะ..

 

โดย: ตัวp_box 20 กันยายน 2552 22:38:16 น.  

 

สวัสดียามดึกค่ะท่านหญิง..อืมมมม เห็นบีจีแล้ว อิ อิ เม้นท์ไม่ออกเลยค่ะ

 

โดย: Suessapple 21 กันยายน 2552 3:39:11 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

ทักทายกันด้วยเ้ช้าวันจันทร์สบาย ๆ
มีความสุขตลอดวันนะค่ะท่านหญิง

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 21 กันยายน 2552 6:44:07 น.  

 

มาแล้วหยิง ไปหาหนังสืออ่านล่ะดิ เราก็อยู่กับกองหนังสืออยู่นะ สนใจเอาไปช่วนอ่านไหม..คาดว่าผมจะหงอกในเร็ววันนี้..

เครียดโพ่ดดด...

 

โดย: ตัวp_box 21 กันยายน 2552 9:45:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ugly princess
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




เพจท่านหญิงน่าเกลียด

Promote Your Page Too
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
8 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ugly princess's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.