ธรรมชาติของชีวิต
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

~ เรื่องของหนังของผม ~

สวัสดีครับ

ช่วงนี้มีกระแสว่าหนังตำนาน 2 ได้เป็นตัวแทนไปงานออสการ์

ซึ่งก็หวังว่าคงมีแรงโปรโมทพอเข้าเป็นนอมินี ห้าเรื่องสุดท้ายนะคร้าบ
แต่เข้าไม่เข้าก็ไม่เป็นไร ช่วยกันดู ช่วยกันเชียร์อยู่แล้วละครับ

กับเมื่อวานได้ดูภาพข่าวเกี่ยวกับคุณน้องดัง ที่จัดงานวัดเซเลบขึ้น
เพื่อหาเงินไปช่วยการกุศล (เห็นว่าได้ตั้ง 6 ล้านทีเดียว:-)

แต่ที่ขำคือ มีโชว์ร้องเพลง I will survive ด้วย
ซึ่งดันเป็นเพลงชาติของชาว y ไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้

เลยได้ไอเดียเกี่ยวกับหนังขำ ๆ ขึ้นมาครับ


ป.ล.ช่วงนี้เขียนบล็อกช้าเพราะมีโปรเจค์อยู่น่ะครับ
ดูกันเล่น ๆไปก่อน
นะคร้าบ






 

Create Date : 24 สิงหาคม 2550
22 comments
Last Update : 27 สิงหาคม 2550 15:40:42 น.
Counter : 1554 Pageviews.

 

ผมเป็นชายหนุ่มธรรมดาหน้าตาแอ๊บบื้อ

ในโอกาสวันนักขัตฤกษ์วันหนึ่งบังเอิญไปเดินกำลังเพลินเที่ยวห้าง
ก็ได้พบสาวเจ้าหนึ่งนาง กำลังเรียกร้องให้ฟัง ๆ อะไรก็ไม่รู้ เลยหยุดฟังสักนิด

โอ พระเจ้าช่วยกล้วยทอด
ทันใดผมก็รู้สึกว่าเสียงเซ็กซี่ของเธอช่างจับใจยิ่งนัก


 

โดย: P Q BOY 24 สิงหาคม 2550 14:24:28 น.  

 

ด้วยความหลงใหลในเสียงเสน่ห์
ผมถึงกับเข้าไปกอดทีวีพลาสมา 32 นิ้ว
ด้วยความรัก แต่ติดด้วยสายตาเขียวปั๊ดของพนักงานขายที่เริ่มซุบซิบระแวงใน
พฤติกรรมแปลก ๆของผม

ผมจึงล่าถอยออกมาอย่างสงบแต่ใจพลุ่งพล่าน ในหูได้ยินคนพูดกันว่า น้องบี ๆ

จนไปสะดุดกับศรีษะของใครคนหนึ่ง
ที่กำลังเดินเต็มแรงแต่ไม่เต็มใจ

ลุง "ปั๊ก" ....อูย คุณเดินยังไงเนี่ย
ผม "โอ๊ย ขอโทษครับ คุณปู่ "

ลุง "ใครเป็นปู่คุณ ผมเพิ่งห้าสิบเองนะ "
ผม " แฮ่ะ แฮ่ะ พอดีแว่นมันมัวน่ะครับ "

ลุง " ไม่เป็นไร เอาละผมมีงานเวทีนู้น เดี๋ยวคุณบีจะคอย "

ผม " หา คุณปู่ เอ้ย คุณลุงรู้จักคุณบี ด้วยหรือครับ "
ลุง " รู้จักสิ ผมเป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานของคุณบีนี่ " สีหน้าของลุงดูภูมิใจ และมีความสุข

ผม " หา คุณพี่ครับ ผมนี่แหละครับแฟนคลับตัวจริงของน้องบี (ที่จริงเพิ่งเป็นเมื้อกี้)

ลุงมองผมด้วยหางตาหนึ่งที
"แล้วไง "

ผม "ผม.....ผมอยากเจอคุณบีบ้างได้ไหมครับ ผมดูจากโหวงเฮ้งแร้ว คนใหญ่คนโตอย่างคุณพี่คงชวยผมได้แน่นอนครับผม

คราวนี้คุณลุงหัวเราะ ฮิฮิ ในลำคอ
พร้อมใบหน้าแดงระเรื่อด้วยความปิติสุข

จนผมต้องเอามือจับตัวแกไว้ กลัวแกจะลอยหายไปซะก่อน

ลุง " ไม่ต้อง ๆๆๆ เออ พูดจาเข้าท่านะเจ้าหนุ่ม อยากเจอจริงๆ น่ะ "

ผม " จะเป็นพระคุณแก่ผมอย่างที่สุดเลยคร้าบ "

ลุง " ตกลง ไปๆๆ ไปด้วยกันเลย "
ผม " ..... ไชโย "
คุณบี นี่ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหม
ผมกำลังจะไปหาคุณแร้ววววว

 

โดย: P Q BOY 24 สิงหาคม 2550 14:55:53 น.  

 

บนเวที มีแต่เด็ก ๆ ไม่เห็นวี่แววของคุณบีตรงไหนสักนิด

หันไปหันมาว่าจะถามคุณลุง
ก้หาไม่เจอซะแล้ว

ถ้าผมไปเจอแล้วเธอ ไม่สนใจผมละ
หรือ ถ้าลุงนี่ไปเล่าอาการเพ้อของผมเธออาจจะคิดว่าผมมาทำมิดีมิร้ายกับเธอหรือเปล่า

ผมไม่อยากคิด ผมกลัวเธอห่างเหินกับผมจริง ๆ

แต่ไม่ว่าจะอย่างไร ผมก็จะรู้สึกกับเธออย่างนี้ตลอดไป

 

โดย: P Q BOY 24 สิงหาคม 2550 15:07:20 น.  

 

ทันใดนั้น ผมรู้สึกว่ามีเด็กคนหนึ่งมาดึงมือผมเบา ๆ

น้อง" พี่ ๆ ใช่ไหมที่ลุงอุปพามา "
ผม " ครับ ๆ ใช่ครับ มีอะไรเหรอครับน้อง "

น้อง " พี่เป็นแฟนคลับผมเหรอครับ "
ผม " หา............."

น้อง " ผมว่าพี่เป็น y แน่ ๆ เลยใช่ไหม"
แต่ผมยังเด็กอยู่นะครับพี่ ต้องขอโทษด้วยที่ต้องพูดเรื่องส่วนตัวพี่แบบนี้
งั้นพี่เอาตั๋วหนังนี่ไปดูแทนและกัน
น่าจะเหมาะกับคนแก่ๆ อย่างพี่
ผมไปแสดงบนเวทีก่อนนะคร้าบ"

ผม " .......... "
" เอ่อ น้อง น้องชื่อไรครับ "
>
น้อง " ผมบี....เจ ไง เชยจริง แต่เรื่องส่วนตัวของพี่ไม่ต้องตอบก็ได้ ผมไม่ถาม อิอิ "


ผม " . "

ผมก้มลงมองดูหนังในมือ เรื่อง"เพื่อน กกรูรักเมิงหว่ะ" ของเจ็พจน์ ย้ากกกกกกกกกก



ป.ล.เพลง ost.
อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ของ
แคลลอรี่บลา บลา ครับ

 

โดย: P Q BOY 24 สิงหาคม 2550 15:42:28 น.  

 

เคารพพระบรมฉายาลักษณ์กันด้วยนะครับ

หนังจบแล้ว

 

โดย: P Q BOY 24 สิงหาคม 2550 16:14:14 น.  

 

เอ้ออออ

คิดได้ดีครับ อิอิอิ

 

โดย: jantzen 24 สิงหาคม 2550 16:34:02 น.  

 

ขอบคุณคร้าบ คุณ jantzen

ออกตัวไว้ก่อนว่าอาจจะเขียนเรื่องใหม่ช้านิดนึง แต่ตั้งใจว่าจะเข้ามาตอบอย่างรวดเร็วทุกคอมเม้นต์นะครับ

 

โดย: P Q BOY 24 สิงหาคม 2550 20:30:16 น.  

 

เข้ามาเร่งให้อัพไวๆครับ

 

โดย: jantzen 25 สิงหาคม 2550 7:43:32 น.  

 

จะพยายามเร่งตัวเองคร้าบ

 

โดย: P Q BOY 26 สิงหาคม 2550 2:24:10 น.  

 

ไหน ๆ บล็อกนี้ก็เกี่ยวด้วยเรื่อง yแล้ว
ก็เลยเอารูปดาราชายแอ็บแบ็วมาฝากครับ ห้องรวมเค้าแจกมาพอดี

ป.ล.เดี๋ยวจะนึกว่าผมนิยมแบบหนังของคุณพจน์

น้องแจ็ค เรียนปีสี่แล้วเหรอครับเนี่ย




 

โดย: P Q BOY 27 สิงหาคม 2550 14:29:29 น.  

 

นักเปียโนแอ็บแบ็ว น้องโต๋ ศักดิ์สิทธิ



 

โดย: P Q BOY 27 สิงหาคม 2550 14:47:04 น.  

 

น้องคุณครับ นักร้องเกาหลี แต่เป็นคนไทย


 

โดย: P Q BOY 27 สิงหาคม 2550 14:57:29 น.  

 

คนนี้หวังว่าคนแต่งเล่น ๆนะครับ
ทักกี้ แหม ชื่อก็หวาดเสียว

 

โดย: P Q BOY 27 สิงหาคม 2550 15:12:44 น.  

 

น้องคนนี้ชื่อไรก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าอยุ่ super junior

ขอบคุณคร้าบบบบบ

 

โดย: P Q BOY 27 สิงหาคม 2550 15:16:52 น.  

 

เอ่อ...........................

นู๋หลงมาเข้าผิดบ้านรึเปล่าคะเนี่ยะ -*-

คุง P Q BOY แท้จิง แอ๊บ.... นี่เองเหย๋อ

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 27 สิงหาคม 2550 16:20:05 น.  

 

ตัวผมไม่แอ็บ(แบ็ว) หรอกครับ
แต่ชอบคนแบบเเอ็บ ๆ นิด ๆอยู่แล้วครับ ซึ่งผมก็ไม่เห็นว่าจะทำให้ผมแปลกไปกว่าเดิมตรงไหนนะครับ คุณBeee


ถ้าเพื่อนหรือผู้อ่านชาวบล็อกอีกนับหมื่นคลิกในบล็อกผม

จะแปลกใจบ้าง
ที่ผมมีความคิด(ที่ผมเชื่อว่าอาจดูก้าวหน้าไปหน่อย)อย่างนี้

ผมต้องขออภัยไว้ก่อนครับ

โดยแนวคิดของผม คนสมัยใหม่ไม่ควรถูกกีดกันด้วย เพศสภาพ ชนชั้น
ฐานะ ประเทศหรือ กรอบประเพณีบางอย่างแล้ว เช่น ยกเว้นแต่ขนบที่ช่วยกล่อมเกลา หรือ ยกระดับคุณค่าทางจิตใจ


อีกอย่างผู้ชายสมัยใหม่ที่น่ารัก ๆ เยอะแยะนะครับ ไม่ใช่แบบบึก เถื่อนเหมือนเมื่อก่อน (หรือแบบในหนังของคุณพจน์)

หากใครนิสัยดีพอ ผมคิดว่าโอกาสในการคบกันก็ไม่น่าถูกปิดกั้น

แต่ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตามขอให้เป็นที่เข้าใจกันดีพอ

(ไม่ว่าจะเพื่อสำหรับผมเองหรือสำหรับคนอื่น ๆ )

ป.ล.ผมก็มีแฟนเป้นผู้หญิงมาตลอด
เพราะฉะนั้น การที่ผมพูดเรื่องนี้
ไม่ได้แปลว่าผมพูดเพื่อตัวเองเสมอไปครับ

ผมอาจจะพูดแทนคนจำนวนไม่น้อยที่
พวกเขาอาจรอใครบางคนส่งสาร
ให้กับคนทั่วไปในสังคม

และก็ไม่ได้แปลว่า.....
ผมต้องชอบเพศไหน
เพราะการถูกบังคับด้วยนะครับ

 

โดย: P Q BOY 27 สิงหาคม 2550 23:18:06 น.  

 

ดีคร้า มาแว๊ววว แง่ะ นู๋มะได้ว่าอารัยซะหน่อย แซวเล่นเจ๋ย ๆ ค่ะ ดูจิ มีตัวยิ้มยิงฟันข้างหลังประโยคด้วยง่ะ

แล้วใครว่าบีไม่รู้จักคุง P Q BOY ล่ะค่ะ เราก้อรู้จักกันมาตั้งหลายเดือนแล้วนี่นา งิงิ แวะมาติดตามอ่านผลงานออกจาบ่อยไป สนุกดีออกค่ะ ^_^ ขอโทษนะคะที่ทำให้เข้าใจผิด งุงิ

บีก็มีเพื่อน ๆ เยอะแยะทั้งผู้ชายผู้หญิงที่เปง แต่ทุกคนที่รู้จักต่างก็เป็นคนดีกันทั้งนั้นค่ะ

 

โดย: Beee (Beee_bu ) 28 สิงหาคม 2550 9:59:44 น.  

 

แฮ่ะ แฮ่ะ ผมว่าผมเข้าใจคุณ Beee
ไม่ผิดหรอกครับ

แต่ดูแล้วคุณ Beee จะยังเห็นไม่ตรงกับเรื่องที่ผมพยายามจะบอกนิดนึงนะครับ

คือ ผมพยายามจะบอกว่าเพศก็ไม่ควรเป็นปัจจัยหนึ่งที่สร้างอุปสรรคในการคบหากัน.....เท่านั้นเอง

ส่วนเป็นอะไรหรือไม่เป็นอะไรนั้น

ในทรรศนะผม หากไม่ได้สุดโต่ง
ถึงขีดที่เกินความสมดุลย์ไปนั้น

ไม่ควรจำกัดความ

เพราะผมคิดว่าก็ไม่เสียหายอะไร
บางทีเราอาจจะพูดเรื่องนี้กันก่อนเวลา

ขออภัยอีกครั้งนะคร้าบ

ป.ล.สำหรับคนที่เลือกเพศเองแล้ว
อย่างชัดเจน ก็เหมือนกับคนทั่วไปครับ

คือ มีทั้งคนดี คนไม่ดี

จะคบใครต้องดูหน้า จะซื้อผ้าก็ต้องดูเนื้อไว้ก่อนเสมอครับ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านข้อเขียนของผม
หากไม่ถูกใจอย่างไร ก็....

ขอให้อ่านต่อไปนะคร้าบ

เพราะผมเป็นคนแอ็บบื้ออย่างที่บอกไงครับ

 

โดย: P Q BOY 28 สิงหาคม 2550 10:28:10 น.  

 

วันนี้ไปช่วยแฟนสาว (คนเก่า.....บอกไว้ก่อน :-) ทำงานมาครับ

หนุกดีเหมือนกัน ไปเป็นคนขับรถน่ะครับ พรุ่งนี้ก็คงไปอีกสักวัน
(เป็นผู้ซื่อสัตย์ต่อความรักครับ
แม้จะเป็นรักเก่าๆ อิอิ )

ก็คุยกันตลอดละครับ
มีหลายเรื่องที่คุยกัน ทั้งเรื่องความรัก
เรื่องงาน ต่าง ๆ

ก็เป็นอีกคนหนึ่งครับที่รู้จักผมดีพอสมควร แต่ที่ต้องมีระยะห่างออกมาจากเดิม

เพราะโดยส่วนตัวผม"ขี้รำคาญ"ครับ

คุณเธออะไร ๆก็ดีหรอกครับ เสียอย่างเดียว ชอบสร้างประเด็นใหม่ ๆ
มาให้ขัดเคืองใจตลอด ไม่รู้เป็นอะไร

ภาษาวัยรุ่น ก็ต้องบอกว่า ชอบจิกกัด

แต่ก็เข้าใจครับ วาเป็นนิสัยผู้หญิง
(เพียงแต่ถ้าเจอบ่อย ๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะตัวเอง ตอนเป็นแฟนกันเรียกยังงี้ครับ:- )

ซึ่งเป็นเพื่อนกันได้ ถ้าลดอาการที่ว่าลง

นี่เป็นผู้หญิงนะครับ พอถือได้ว่าเป็นลักษณะประจำเพศ

ถ้าเป็นผู้ชาย(ที่ไม่ใช่ชาววาย ไปจนถึงเกย์ )มาออกอาการแบบนี้
จะแอ็บแบ็ว จนน่ารักยังไง
เพื่อนกันก็คงเป็นไม่ไหวแน่ ๆ

ช่วงหลัง ๆไปเจอคนแบบนี้บ่อยขึ้น ๆ
ตามเว็บ หรือบอร์ดต่าง ๆ

ทำให้ผมค่อนข้างเก็บเนื้อเก็บตัวเล็กน้อย

เพราะผมขี้รำคาญ
อุตสาห์ห่าง ๆผู้หญิงมาแล้วเชียว

เพื่อนๆที่เป็นเกย์ของผมเรียน ป โท ป เอก กันตั้งแต่อายุยี่สิบกว่า จากอังกฤษ- อเมริกา คงพออ้างอิงได้ว่าไม่โง่
(ถ้าจะโง่ก็มีแต่ผมเอง รู้งี้เป็นเกย์ดีกว่า อิอิ)

ทุกคนชอบจิกกัดก็จริง แต่เป็นแบบฮากันอุจจาระแตกอุจาระแตน

นี่ก็เลยเล่าให้(อดีต)แฟน(สาว) ผมฟัง

เธอพูดประโยคเด็ดสั้น ๆมาประโยคเดียวครับ

" เธอเอาเวลาไปอาบน้ำหมายังดีกว่า"

ผมฟังแล้วก็อึ้ง

.....แต่บางทีผมก็เห็นด้วยจริงๆ นะครับ

 

โดย: P Q BOY 28 สิงหาคม 2550 23:32:52 น.  

 

เหอๆๆ
ป้าแอ๊บบบ บ๊องส์
ก๊องส์ บ่อยๆๆๆ
ไม่ใส่ไข่
จริงใจลูกเดียว
เอิ้กกก ๆๆๆๆๆๆๆ

จะรู้เรื่องมั้ยเนี่ยเขียนเองยัง งง เองเลย

 

โดย: ป้าซ่าส์ 29 สิงหาคม 2550 1:54:22 น.  

 

แหม ชอบชื่อล็อกอินป้ามากนะครับ
อิอิ

 

โดย: P Q BOY 29 สิงหาคม 2550 11:47:16 น.  

 

ผมเป็นคนชอบดนตรีมาก ๆ เพราะคลุกคลีอยู่ในแวดวงตั้งแต่เด็ก ๆ

พอได้ยินเสียงเพลงเป็นต้องฟัง
อาทิตย์ที่แล้วได้ดู af

คุณนัท ถูกทางบริษัทจัดงานทำเซอร์ไพรส์
และคุณนัทก็ได้แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ได้อย่างดี(ไม่ว่าคุณนัทจะ y สักแค่ไหน

แต่ความสามารถด้านการร้องเพลง
และเอนเตอร์เทนรวม ๆ ของคุณนัทยังถือว่าไม่ค่อยน่าประทับใจ

ผมเลยขอเชียร์สามสาวนี่แทนนะครับ อิอิ
(ตกรอบไปแล้ว 2) เหลือคนนี้คนเดียวแล้ว

One moment in time - ร้องโดยลูกโป่ง



เพลง "รักต้องห้าม" ลูกโป่ง



ป.ล.ถ้าคุณนัททำได้อย่างนี้ละก็
ผมจะเปลี่ยนใจมาเชียร์คุณนัทแทนนะครับ (แต่ผมไม่เชียร์กองเชียร์คุณนัทก็เยอะแยะมากมายอยู่แล้วนะครับ:-)

 

โดย: P Q BOY 29 สิงหาคม 2550 13:09:27 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


P Q BOY
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




... 1784 ศูนย์บรรเทาภัยพิบัติ ... ฝากข้อความถึง P Q BOY
Friends' blogs
[Add P Q BOY's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.