space
space
space
<<
ตุลาคม 2563
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
19 ตุลาคม 2563
space
space
space

รวมเคล็ดลับม้วนผมให้อยู่ทรงตลอดวัน

หมดปัญหาลอนคลายด้วยไอเทมเด็ดสุดฮิตตลอดกาลที่แอดมินนำมาแนะนำ มั่นใจได้เลยไม่ว่าจะผ่านไปกี่ชั่วโมง ผมก็ยังเป๊ะเวอร์! เหมือนเพิ่งเดินออกจากร้านทำผมเลยค่ะ แต่เคล็ดลับม้วนผมให้อยู่ทรงตลอดทั้งวันจะมีอะไรบ้างไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ



>>ช็อปไอเทมจัดแต่งทรงผม<<

เริ่มกันที่วิธีแรกโดยการใช้ดรายแชมพูฉีดลงบนศีรษะค่ะ ซึ่งปกติแล้วทุกคนมักจะทำความสะอาดศีรษะโดยการสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดผม การสระผมวิธีนี้จะทำให้ผมเรามีความชุ่มชื้น มีน้ำหนัก ผมลื่นสลวย ซึ่งจะทำให้เวลาม้วนผมนั้นลอนจะคลายได้เร็วกว่าผมม้วนลอนที่ไม่ได้รับการทำความสะอาดจากแชมพูและครีมนวดผม ดรายแชมพูจะเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหานี้ให้หมดไป เพราะมีคุณสมบัติช่วยให้หนังศีรษะและผมของเรามีความสะอาดขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผมลื่นเกินไป จึงหมดปัญหาลอนผมคลายไวไปได้เลย

มากันที่เคล็ดลับต่อไปคือการฉีดสเปรย์ก่อนและหลังม้วนผมเสร็จค่ะ การฉีดสเปรย์ก่อนเริ่มจัดแต่งทรงผม จะช่วยป้องกันไม่ให้ผมเสียจากความร้อน ไม่คืนทรงเร็วเกินไป และการฉีดสเปรย์ล็อกทรงผมหลังการจัดแต่งทรงผมจะช่วยให้ทรงผมที่ต้องการอยู่กับเราได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วย

เพิ่มความคงทนของลอนด้วยมูสจัดแต่งทรงผมก็เป็นอีกทางหนึ่งในการม้วนผมให้อยู่ทรงตลอดวันค่ะ นอกจากฉีดสเปรย์จะทำให้ผมอยู่ทรงแล้ว การเพิ่มมูสลงบนผมจะทำให้ลอนผมมีความคงทนได้มากขึ้นค่ะ แต่การใส่มูสต้องระวังเรื่องปริมาณให้ดีๆ นะคะ หากใส่มากเกินไป จะทำให้ผมแข็งและดูไม่เป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ

เคล็ดลับสุดท้ายที่คนรักการทำผมควรใส่ใจเลยก็คือ อย่าลืมดูแลสุขภาพเส้นผมด้วยสเปรย์ป้องกันความร้อนค่ะ เพราะการลอนผมให้อยู่ทรงมักจะมาพร้อมกับการสัมผัสความร้อนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการที่ผมต้องพบเจอกับความร้อนทุกวันก็จะทำให้ผมเสีย ผมแห้งและชี้ฟูได้ง่าย ดังนั้นเราจึงต้องปกป้องผมสวยๆ ด้วยการบำรุงอย่างล้ำลึกให้แลดูสุขภาพดีด้วยนะคะ

ดู รวมเคล็ดลับม้วนผมให้อยู่ทรงตลอดวัน >> ที่นี่
 




Create Date : 19 ตุลาคม 2563
Last Update : 19 ตุลาคม 2563 14:32:25 น. 0 comments
Counter : 375 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4352999
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4352999's blog to your web]
space
space
space
space
space