Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
All The Same - Sick Puppies






เรื่องจริงๆ ของ Juan Mann ผู้ชายที่ชูป้าย Free Hugs ให้ผู้คนที่ผ่านไปมาได้เข้ามากอดเขาฟรี ๆ และเพียง 15 นาทีผ่านไป ผู้หญิงคนหนึ่งก็เข้ามาแตะที่ไหล่เขา และบอกว่าสุนัขของเธอเพิ่งตายไปเมื่อเช้านี้ ซึ่งเป็นวันครบรอบ 1 ปีของการจากไปของลูกสาวคนเดียวของเธอด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ … นาทีนั้นเองการกอดกันก็เริ่มขึ้น



เพลง : All The Same
ศิลปิน : Sick Puppies



I don't mind where you come from
As long as you come to me
I don't like illusions I can't see
Them clearly

I don't care no I wouldn't dare
To fix the twist in you
You've shown me eventually
What you'll do

I don't mind...
I don't care...
As long as you're here

Go ahead tell me you'll leave again
You'll just come back running
Holding your scarred heart in hand
It's all the same

And I'll take you for who you are
If you take me for everything
Do it all over again
It's all the same

Hours slide and days go by
Till you decide to come
And in between it always seems too all of a sudden

And I have the skill, yeah I have the will
To breathe you in while I can
However long you stay
Is all that I am

I don't mind...
I don't care...
As long as you're here

Go ahead tell me you'll leave again
You'll just come back running
Holding your scarred heart in hand
It's all the same

And I'll take you for who you are
If you take me for everything
Do it all over again
It's always the same

Wrong or right
Black or white
If I close my eyes
It's all the same

In my life
The compromise
I close my eyes
It's all the same

Go ahead say it you're leaving
You'll just come back running
Holding your scarred heart in hand
It's all the same

And I'll take you for who you are
If you take me for everything
Do it all over again
It's all the same




ฉันไม่สนหรอกว่าเธอมาจากไหน
ขอแค่เธอเดินมาหาฉัน ไม่ต้องเติมแต่งหลอกลวง ฉันมองไม่เห็นมันหรอก
มันชัดเจนอยู่แล้ว ฉันไม่ใส่ใจ ฉันไม่บังอาจจะแก้ไข บิดเบือนตัวตนของเธอ
เพราะในที่สุดเธอก็ทำให้ฉันเห็น อะไรที่เธอจะทำ
ฉันไม่สนใจ ... ฉันไม่ใส่ใจ ... แค่เพียงมีเธออยู่ตรงนี้

เอาสิ พูดเลยว่าเธอจะจากไปอีก เดี๋ยวเธอก็จะวิ่งกลับมาเอง พร้อมหัวใจ
บอบช้ำในมือเธอ มันก็เหมือนเดิมนั่นแหละ ฉันจะยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น
ถ้าเธอยอมรับทุกอย่างในตัวฉัน ทั้งหมดที่เธอทำนั่นก็แล้วไปเถอะ
ก็มันก็เหมือนเคยนั่นแหละ

ชั่วโมง วัน เวลาผ่านไป จนถึงวันที่เธอตัดสินใจเข้ามา ระหว่างนั้น
วันเวลาช่างดูยาวนานเสียเหลือเกิน ตอนนี้มันกระทันหันเกินไป
ฉันมีความสามารถ ใช่ ฉันมีความตั้งใจ ฉันจะกระซิบบอกเธอในขณะที่ฉันยัง
ทำได้ ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่นี่นานแค่ไหนก็ตาม ทั้งหมดนี่ คือตัวฉันเอง

ผิดหรือถูก ดำหรือขาว ถ้าลองหลับตาลง มันก็เหมือนกันหมด
ทั้งชีวิต ให้อภัยเธอ เพราะเพียงหลับตาลง อะไรทั้งหลายก็เหมือน ๆ กัน
มันก็เหมือนกัน ...






Create Date : 06 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 28 กันยายน 2554 22:20:08 น. 1 comments
Counter : 2281 Pageviews.

 
เจิมย้อนหลังครับ 5555++ ^^
สิ่งที่ทุกคนต้องการคือความรัก
ถ้ามีใครให้กอดแบบนี้ก็ดีนะครับ อิอิ


โดย: วนารักษ์ วันที่: 31 ธันวาคม 2556 เวลา:22:19:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟ้าใสวันใหม่
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]




: Users Online

เริ่มนับ 14 ธันวาคม 2555
Free counters!

Friends' blogs
[Add ฟ้าใสวันใหม่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.