สองเรา....RRR&B...





เพลง: สองเรา
ศิลปิน: RRR&B

ในยามที่สองเรา ห่างไกลกันเหลือเกิน
ฉันนั้นก็เข้าใจ ว่าเธอคิดอย่างไร
ก็ใจฉันนั้นรู้ ว่าเธอคิดเหมือนกัน
เพราะสองเราไม่เคยห่าง แต่คงจะไม่นาน

อยากให้เธอรู้ ว่าใจฉันใกล้เธอ
และคิดถึงเธอทุกเวลา
หากเธอเหงาอ้างว้างและเดียวดาย
ฉันจะเป็นทุกอย่างใกล้ๆ เธอ

จะเป็นท้องฟ้า ที่กอดเธอไว้
ดวงดาวทุกดวง คือฉันที่เฝ้าดู
เสียงลมที่พัด คือเพลงที่ฉันร้องไปเพื่อเธอ
อยากให้เธอรู้สึกดีเมื่อเหงาใจ

อยากให้เธอรู้ ว่าใจฉันใกล้เธอ
และคิดถึงเธอทุกเวลา
หากเธอเหงาอ้างว้างและเดียวดาย
ฉันจะเป็นทุกอย่างใกล้ๆ เธอ

จะเป็นท้องฟ้า ที่กอดเธอไว้
ดวงดาวทุกดวง คือฉันที่เฝ้าดู
เสียงลมที่พัด คือเพลงที่ฉันร้องไปเพื่อเธอ
อยากให้เธอรู้สึกดีเมื่อเหงาใจ
อยากให้เธอรู้สึกดีเมื่อเหงาใจ



Create Date : 25 กรกฎาคม 2554
Last Update : 25 กรกฎาคม 2554 10:00:16 น.
Counter : 2760 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
25 กรกฏาคม 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]