ความคิดถึงไม่เคยหยุดพัก......Monsters Circus...





Title track: ความคิดถึงไม่เคยหยุดพัก
Artist : Monsters Circus

ทุกครั้งที่ฉันมองไปที่ดาวนั้น
ทุกครั้งที่ฉันมองไปที่ฟ้าไกล
ไม่รู้ว่าหัวใจเป็นไง
แต่ว่าเหมือนมันอยากล่องลอย

ทุกครั้งที่ได้ยินเพลงที่เราคุ้น
ฉันก็เหมือนอุ่นหัวใจขึ้นมาหน่อย
ทุกครั้งไม่ว่าทำอะไร
ก็คิดถึงอุ่นไอคนคุ้นเคย

ฉันก็อยากจะรู้คนที่อยู่แสนไกล
เขารู้สึกบ้างไหมเวลามองไปบนฟ้า
แล้วเธอจะเหงาเหมือนกันไหม
แล้วเธอจะคิดถึงฉันไหม
แค่เพียงต้องการจะบอกให้เธอรู้

ความคิดถึงมันไม่เคยหยุดพัก
มันอยากไปทักที่หัวใจเธอ
อยากให้รู้คนที่อยู่ทางนี้ยังคงคิดถึงเธอ

ความคิดถึงมันไม่เคยจะรั้งรอ
ต่อให้ใจห้ามปรามสักเท่าไหร่
จะเดินทางจะไปหาเธอที่ฉันไม่เคยลืม

ทุกครั้งที่ฉันเดินไปที่มุมนั้น
ทุกครั้งที่ฉันเดินไปที่ของเรา
ทุกครั้งเมื่อฉันเดินไปทีไร
ก็จะยิ้มทุกครั้งเพราะคิดถึงเธอ

ฉันก็อยากจะรู้คนที่อยู่แสนไกล
เขารู้สึกบ้างไหมเวลามองไปบนฟ้า
แล้วเธอจะเหงาเหมือนกันไหม
แล้วเธอจะคิดถึงฉันไหม
แค่เพียงต้องการจะบอกให้เธอรู้

ความคิดถึงมันไม่เคยหยุดพัก
มันอยากไปทักที่หัวใจเธอ
อยากให้รู้คนที่อยู่ทางนี้ยังคงคิดถึงเธอ

ความคิดถึงมันไม่เคยจะรั้งรอ
ต่อให้ใจห้ามปรามสักเท่าไหร่
จะเดินทางจะไปหาเธอที่ฉันไม่เคยลืม

ต่อให้ไกลเท่าไหร่ ไม่รู้ก็มันคิดถึงเธอ

ความคิดถึงมันไม่เคยหยุดพัก
มันอยากไปทักที่หัวใจเธอ
อยากให้รู้คนที่อยู่ทางนี้ยังคงคิดถึงเธอ

จะตามไปถึงห่างสักเท่าไร
ความคิดถึงฉันจะไปหาเธอ
อยู่ที่ไหน ที่แห่งหนใดขอเพียงแค่มีเธอ

ความคิดถึงมันไม่เคยจะรั้งรอ
ต่อให้ใจห้ามปรามสักเท่าไหร่
จะเดินทางจะไปหาเธอที่ฉันไม่เคยลืม
ก็มันคิดถึงเธอ




Create Date : 23 กันยายน 2556
Last Update : 23 กันยายน 2556 9:38:09 น.
Counter : 1583 Pageviews.

3 comments
  
เจิมมั๊ย
เข้ามาฟังเพลงไพเราะเช่นเคยค่ะ
โดย: เนินน้ำ วันที่: 23 กันยายน 2556 เวลา:16:32:54 น.
  
สวัสดีเช่นกันค่ะ ....สบายดีนะค่ะ...ไม่ได้หายไปไหนยังวนเวียนอยู่ที่บล็อกของใครหลายคน
โดย: ไหมพรมสีสวย IP: 114.30.108.102 วันที่: 23 กันยายน 2556 เวลา:17:32:44 น.
  
แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...สวัสดีครับ
โดย: **mp5** วันที่: 23 กันยายน 2556 เวลา:21:59:32 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2556

2
3
4
6
7
8
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
28
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]