เหตุผลคือเธอไม่รัก......หนูนา...หนึ่งธิดา...






Title track: เหตุผลคือเธอไม่รัก
Artist: หนูนา หนึ่งธิดา

ยืนที่หน้ากระจก ก็เห็นเพียงคนหนึ่งคน
ที่ไม่เป็นที่รัก ไม่เป็นที่ต้องการ
ถอนหายใจครู่หนึ่ง เหนื่อยและล้าเพราะที่ผ่านมา
วิ่งตามความรัก ที่ไม่เคยได้จากเธอ

ฉันวันนี้ มันไม่เหลืออะไรสักอย่าง
ที่จะเป็นเหตุผลให้ฉันนั้นทนต่อ
เธอวันนี้ จะยังไม่รัก ฉันท้อ
ก็ไม่รู้จะสู้ต่อ ได้อย่างไร

เมื่อใจมันเหงา หัวใจไม่มีรักอยู่
เผ้ารอจากใครบางคน เค้าก็ทิ้งไป
เธอไม่รัก ฉันก็จะไปให้ไกล
เหตุผลที่ทนมันมีมากมาย
แต่เหตุผลเดียวที่จะไป เธอไม่รักกัน

ยืนคิดไปเรื่อยไป ถ้าไม่เหลือฉันในโลกนี้
เธอจะดีใจไหม คราวนี้ คงถูกใจ
ฉันนั้นมันไร้ค่า และฉันไม่มีความหมายสักนิดเลยหรือไง

ฉันวันนี้ มันไม่เหลืออะไรสักอย่าง
ที่จะเป็นเหตุผลให้ฉันนั้นทนต่อ
เธอวันนี้ เธอไม่แคร์ ไม่ง้อ
ก็ไม่รู้จะสู้ต่อ ไปเพื่อใคร

เมื่อใจมันเหงา หัวใจไม่มีรักอยู่
เผ้ารอจากใครบางคน เค้าก็ทิ้งไป
เธอไม่รัก ฉันก็จะไปให้ไกล
เหตุผลที่ทนมันมีมากมาย
แต่เหตุผลเดียวที่จะไปคือเธอ ไม่รัก

เหตุผลที่ทนมันมีมากมาย
แต่เหตุผลเดียวที่จะไป เธอไม่รักกัน



Create Date : 18 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2554 11:42:55 น.
Counter : 2305 Pageviews.

9 comments
  
สวัสดีค่ะ เตี๋ยวต้มยำอร่อยมาก ของโปรดค่ะ ขอบคุณมั่กๆ

ชอบเสียงหนูนา น่ารักดี ร้องเพลงก็เพราะ
ขอบคุณที่เอามาให้ฟังนะคะ

มีความสุขมากมายกับวันสุดท้ายของการทำงานนะค๊า
โดย: mambymam วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:46:44 น.
  
เพราะอีกระ...

ชอบตับหมูค่ะ...ต้มย้ำ...ขอตับแยอะๆๆ
เป็นเครื่องในที่ทานได้

แต่วันนี้วันพระ
ต้องบายละสิ..

กร่อยๆๆๆๆ

ดีนะค่ะนึกขึ้นได้


555555555555555

มีความสุขวันศุกร์เช่นกันนะค่ะ
โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:14:20 น.
  
มีเพลงไพเราะ
มาฝากได้ทุกวันเลยเชียว
โดย: panwat วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:51:57 น.
  

วันหยุดแล้วเย๊.....
โดย: โสมรัศมี วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:18:19:14 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ เพลงนี้..อ้อนวอนดี คะ...เธอไม่รัก...ฉันก็จะไปให้ไกล..เฮ้อ...รับรักเธอหน่อย ก็จะดี นะคะ...โลกคงสดใส..หลับฝันดี คะ

โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:25:07 น.
  
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
โดย: mambymam วันที่: 18 พฤศจิกายน 2554 เวลา:22:56:08 น.
  
แวะมาฟังเพลงซึ้งอารมณ์เว้าวอนค่ะ

เพราะจัง
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา:0:16:14 น.
  
สวัสดีค่ะ...^^

โดย: Lika ka วันที่: 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:57:27 น.
  
สวัสดีครับ

ขอบคุณมากสำหรับ Los Lobos ในเพลง We belong together ที่่จริงผมเตรียมเพลงเดียวกันของ Ritchie Valens เอาไว้ แต่ความเพราะทั้งดนตรีและสไตล์หวานสู้ของ Los ไม่ได้ครับ ก็เลยไม่ได้ลง

ทีแรกว่าจะฝากเพลงของ Valensให้ฟังแล้วเปลี่ยนใจครับ ๕๕๕ไม่เข้ากับเพลงของหนูนาเลย เพราะหนูนาร้องได้หวานจับใจกว่าน่ะ

ขอบคุณอีกครั้งครับ
โดย: find me pr วันที่: 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา:11:01:36 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]