แค่บางครั้ง......ดา Endorphine....





Title track: แค่บางครั้ง
Artist: ดา Endorphine

เวลาที่แสนนาน ทางเดินที่แสนไกล
มีเพียงฉันอยู่และหายใจ
มีคำว่าเหงามา คอยเดินอยู่ข้างกาย
จนกลายเป็นสิ่งที่คุ้นเคย

แค่บางครั้ง ที่ฉันได้ยินบางบทเพลง
แค่บางครั้ง ที่แพ้หัวใจตัวเอง

แอบมีหยดน้ำตา แอบไปนั่งเหงามา
หลบไปจากสายตาผู้คน
ใช้เวลาอยู่ในความเหงาจนสาใจ
และสุดท้ายก็บอกใจฉันอีกครั้งนึง
ชีวิตต้องเดินต่อไป

บางคืนที่ฝนพรำ บางวันที่หนาวกาย
มันทำให้เปราะบางข้างใน
ในคำว่าแข็งแรง ในคำว่ามั่นใจ
บางทีก็อ่อนแอเหลือเกิน

แค่บางครั้ง ที่ฉันได้ยินบางบทเพลง
แค่บางครั้ง ที่แพ้หัวใจตัวเอง

แอบมีหยดน้ำตา แอบไปนั่งเหงามา
หลบไปจากสายตาผู้คน
ใช้เวลาอยู่ในความเหงาจนสาใจ
และสุดท้ายก็บอกใจฉันอีกครั้งนึง
ชีวิตต้องเดินต่อไป

แค่บางครั้ง ที่ฉันได้ยินบางบทเพลง
แค่บางครั้ง ที่แพ้หัวใจตัวเอง

แอบมีหยดน้ำตา แอบไปนั่งเหงามา
หลบไปจากสายตาผู้คน
ใช้เวลาอยู่ในความเหงาจนสาใจ
และสุดท้ายก็บอกใจฉันอีกครั้งนึง
ชีวิตต้องเดินต่อไป



Create Date : 02 กันยายน 2554
Last Update : 2 กันยายน 2554 11:39:45 น.
Counter : 2023 Pageviews.

2 comments
  
นักร้องคุณภาพ เพราะทุกเพลงเลยคร้าบ
โดย: andycarroll วันที่: 2 กันยายน 2554 เวลา:10:16:38 น.
  
ขอบคุณนะครับ คุณ andycarroll

โดย: คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:10:00:24 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
9
20
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]