ยอม.....Au...Thannathorn...





Title track: ยอม
Artist: Special version by Au Thannathorn..

จากใจดวงเดียวที่มีให้เธอ ฉันรู้ว่ามันคงต้องผิดหวัง
ที่ว่างที่เธอมีอยู่ในหัวใจ มีใครคนหนึ่งอยู่ไม่ใช่ฉัน
* ยืนยันจะรักเธอทั้งหัวใจ
ถึงแม้ต้องโชคร้าย ต้องเสียใจ ...สักเท่าไหร่
** อยากให้เธอรักฉันบ้างสักนิด
ก็จะยอมแม้แลกด้วยทุกอย่างที่ฉันมี
จบอย่างไรฉันรู้ดี แค่วันนี้เธอรักฉัน
พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรฉันก็ยอม
(อยากให้รู้ไว้ว่า มีแต่เธอในใจ
ช่วยรับฉันไว้ในใจเธอนะ)
อยากมีเพียงเธอ ไม่อยากรักใคร
แค่ขอความเห็นใจ จากเธอนั้น
(ไม่มีใครทดแทนเธอได้)
บางเสี้ยวบางเวลา(บางเวลา)
ที่เราพบกัน ลืมเค้าสักนาทีจะได้ไหม
(*,**)
(หลงเหลือไว้เพียง แค่เคยรักกัน
มันก็ยังดีกว่าไม่เคยรัก)
(**)
จบอย่างไรฉันรู้ดี แค่วันนี้เธอรักฉัน
พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ฉันก็ยอม...



Create Date : 15 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2554 1:54:28 น.
Counter : 1612 Pageviews.

9 comments
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะ



เพลงนี้ความหมายดีอีกแล้ว เพราะค่ะ

มีความสุขกับวันนี้เยอะๆนะคะ
โดย: mambymam วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:30:58 น.
  
แวะทักทายสายค่ะ
ชอบอาหารผักค่ะ

น่าอร่อยนะ


น้องน้ำตอนนี้ก็ทมาถึงพระราม2ละคะ
โรงงานเราโดนโอบล้อมค่ะ
แต่ไม่มีปัญหา

เพลงเพราะนะ
โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:19:57 น.
  
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สวัสดีครับ
ลมหนาวมาแล้ว
สมุทรสาครยัง
ร้อนๆ...หนาวๆ
รอว่าจะจัดการกับนังน้ำยังไง
โดย: panwat วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:22:27 น.
  
สวัสดีค่ะ
วันนี้มี"ก๋วยเตี๋ยวเรือ" มาแลกค่ะ
ทานเยอะระวังน้ำหนักขึ้นอีกนะคะ

โดย: pantawan วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:30:10 น.
  
ขอบคุณค่ะ..คิดว่าน่าจะรอดเช่นกันค่ะ

หากมีก็คงปริ่มๆถนนนะ
วันนี้นำเสริฟแบบยอมรับค่ะ
คุณแคทไม่ชอบพวกเครื่องในเลยค่ะ
กลัววววว

* _ *

แต่ถ้าความหอมของน้ำพะโล้ชอบค่ะ

พักนี้ได้ยินเสียงเพลงละค่ะ
เพราะจังงง..
เวลาเราฟังเพลงเราจะรู้สึกไปกับเนื้อหาด้วยเสมอนะ
เลยยิ่งงงง...ฟิวส์..จัด

ทานมื้อเที่ยงให้อร่อยนะค่ะ

^ _ ^
โดย: cattleya.. IP: 58.9.34.176 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:03:52 น.
  
อาหารหลายมื้อที่นำมาเสริฟ ชวนชิมทั้งนั้นเลยค่ะ
แต่มื้อเที่ยงเราทานส้มตำปูปลาร้า ไก่ทอด ปลาทอด ขนมจีน ผัดหมี่
เพิ่งรู้ว่าร้านส้มตำแถวๆบ้านก้ออร่อย แบบไม่ต้องไปกินไกลๆเลย



เพลงไทยที่สถานีนี้เพราะจังเลยค่ะ
แวะมาติดดาวให้
โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:28:45 น.
  
อาหารหลายมื้อที่นำมาเสริฟ ชวนชิมทั้งนั้นเลยค่ะ
แต่มื้อเที่ยงเราทานส้มตำปูปลาร้า ไก่ทอด ปลาทอด ขนมจีน ผัดหมี่
เพิ่งรู้ว่าร้านส้มตำแถวๆบ้านก้ออร่อย แบบไม่ต้องไปกินไกลๆเลย



เพลงไทยที่สถานีนี้เพราะจังเลยค่ะ
แวะมาติดดาวให้
โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:13:28:45 น.
  
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายค่ะ ห้าๆๆๆ
อาหารวันนี้น่าทานมากค่ะ หิวข้าวเลย :)
โดย: Nepster วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:17:57:54 น.
  


สวัสดียามค่ำ ค่ะ เพลงความหมายดีๆ...รูปถ่ายแบบ art
ทำให้ blog นี้ดูเท่ห์ดี นะคะ มีความสุขมากมายทุกเวลา..นาที คะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:20:20:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
พฤศจิกายน 2554

 
 
30
 
 
15 พฤศจิกายน 2554
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]