สองเราเท่ากัน....เรวัต พุทธินันทน์...





Title track: สองเรา เท่ากัน
Artist: เรวัติ พุทธินันท์

วันเวลา....ของเรานั้น...
เนิ่นนานจน....เรารู้จักกันดี...
และมัน...ก็นานพอที่เราจะรู้ด้วยว่า....
เรามีความรู้สึกที่ดี....ต่อกันแค่ไหน....
แต่มีสิ่งหนึ่ง....ซึ่ง....เป็นความรู้สึก...
ที่แท้จริงของผม........
และ....ผมก็อยาก.....ให้คุณรับรู้...

หลายๆ คนคิดว่า.....ผู้ชายควร..
จะเป็นช้างเท้าหน้า
ส่วน...ผู้หญิงควร....
จะเป็นช้างเท้าหลัง

แต่สำหรับผมแล้ว...
ผมคิดว่า...
เราน่า...จะเดินไป...พร้อมๆกัน
เดิน....ไปอย่าง....เท่าเทียมกัน

มือจับมือ ใจ คล้องใจ
ไม่มีใครนำใคร
ไม่มีใครตามใคร
สองเรา เท่ากัน
ผูกพันธ์ สายใย
สองเราเข้าใจ
ก้าวเดินไป พร้อมกัน

ความจริงแล้ว....
มันก็เป็นความรู้สึก....ลึกๆ
ส่วนตัว......ของผมเท่านั้น
แต่ว่า.......
ผมอยาก.....ให้คุณรับรู้..มันเอาไว้.. เพราะผมคิดว่า
อย่างน้อย.......
มันก็...
อาจจะทำให้คุณเข้าใจผมดีขึ้น......
มันก็เท่านั้น.......................



Create Date : 15 มกราคม 2555
Last Update : 15 มกราคม 2555 3:08:14 น.
Counter : 2855 Pageviews.

3 comments
  
สวัสดีวันหยุดค่ะคุณเป้ แวะมาฟังเพลงวันหยุดค่ะ

เพลงนี้ไม่ได้ฟังนานแล้วเหมือนกันนะเนี่ย

ขอบคุณคอมเมนท์ที่ทำให้คนอ่านรู้สึกอยากเขียนบล็อกต่อไป
^^
แต่ช่วงนี้ปายก็มีงานใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีก เวลาไม่ค่อยมีเหมือนกันค่ะ

ว่าแต่เสร็จภารกิจแล้ว...ปฏิบัติภารกิจได้บ้างมั้ยคะ

ขอเป็นกำลังใจให้ผลออกมาดีนะคะ ^^

ปล.คุณเป้หายไป พร้อม ๆ กับอาหารหน้าตาอร่อย ๆ ก็หายไปโน๊ะ อิอิ

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 15 มกราคม 2555 เวลา:14:48:37 น.
  
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายวันอาทิตย์ค่ะ :)
สบายดีนะค่ะ ไม่เจอตั้งนาน หุหุ
โดย: Nepster วันที่: 15 มกราคม 2555 เวลา:18:16:46 น.
  
สวัสดีครับ

พักนี้ไม่ค่อยมีเวลาทำอาหารเหรอครับ แหม ปล่อยให้เพื่อน ๆหิวกันใหญ่เลย ก็เคยเอาไปให้ทานจนเคยแล้วนี่นาี แล้วมาทิ้งกันได้ยังงัยอ่ะ๕๕๕

เพลงดีครับ จะได้ผูกพันกันตลอดไปเนอะ

โดย: find me pr วันที่: 15 มกราคม 2555 เวลา:19:21:43 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
16
23
24
26
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]