เพื่อนที่รู้ใจ....นภ พรชำนิ...




เนื้อเพลง: เพื่อนที่รู้ใจ
อัลบั้ม: A Man of Smiles

นี่คุณครับ อยากบอกอะไรกับคุณสักอย่าง
คุณรู้มั้ยครับ ว่าคุณนั้นน่ารักแค่ไหน
ทุกครั้งที่ได้เห็นคุณ ได้เจอคุณ
ผมก็เริ่มสั่น ใจมันหลุดลอยอยู่ตรงนั้น
ตรงที่คุณ ไม่รู้เป็นอย่างนี้ไปได้ไง โอ...

แค่เห็นคุณนั้นอยู่ แค่ได้ยืนใกล้ๆ
แค่ได้มองเห็นหน้า โอ้... ผมแทบละลาย
จะเป็นจะตาย เพราะคุณ

ช่วยเห็นใจผมหน่อย หันมามองสักหน่อย
ผมเฝ้าคอยโอกาส อยากจะรู้จักคุณ
อยากจะเป็นเพื่อนคุณ... ฮู... ได้ไหม

ได้โปรดรับฟัง คุณจะได้รู้สักที (รู้สักที)
ทุกครั้งที่ผมได้เห็นคุณ ได้เจอคุณ
ผมก็เริ่มสั่น ใจมันหลุดลอยอยู่ตรงนั้น
ตรงที่คุณ ทำไมเป็นอย่างนี้ ไม่เข้าใจ โฮ...

แค่เห็นคุณนั้นอยู่ แค่ได้ยืนใกล้ๆ
แค่ได้มองเห็นหน้า โอ้... ผมแทบละลาย
จะเป็นจะตาย เพราะคุณ

กรุณาผมหน่อย หัยมามองสักหน่อย
หันมามองคนหนึ่ง ที่อยากจะรู้จักคุณ
อยากจะเป็นเพื่อนคุณ เพื่อนที่รู้ใจ
คุณจะรังเกียจผมมั้ย ช่วยหันมามองสักหน่อย
ช่วยยิ้มให้กันสักนิด ได้มั้ย...
ได้ไหมครับคุณ โฮ

แค่เห็นคุณนั้นยืน แค่ได้ยืนใกล้ๆ
คงจะไม่พออีกต่อไป โอ...
หันมามอง หันมามอง สักนิดนึง นิดเดียว
โฮ... โอ... เพื่อนคุณ
อยากจะเป็นเพื่อนที่รู้... ใจนะ
โอ... รู้ใจ โว...

(วัน ทู ทรี)

แค่เห็นคุณนั้นยืน แค่ได้ยืนใกล้ๆ
ทำให้โลกช่างสดใส
ช่วยเห็นใจผมหน่อย หันมามองสักหน่อย
แค่อยากจะเป็นเพื่อนที่รู้
(นัน นา นัน นา...)
เพื่อนที่รู้ใจ เพื่อนที่รู้ใจ
นัน นา นัน นา



Create Date : 23 กรกฎาคม 2554
Last Update : 23 กรกฎาคม 2554 8:46:17 น.
Counter : 1455 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]