มันจะเป็นยังไง..ช่างมัน...แอม เสาวลักษณ์....





Title track: มันจะเป็นยังไงช่างมัน
Artist: เสาวลักษณ์ ลีละบุตร

จะปล่อยอารมณ์ไปตามสายธาร ตามแต่มันจะพัดพาไป ให้ความทรงจำละลายไหลริน ไปกับดินและเนินทราย จะปล่อยให้ใจ เราเองว่างเปล่า โดยที่เราไม่ต้องมีใคร ให้ไปตามทางดวงดาวชี้นำ ตามที่มันจะเป็นไป (มันจะเป็นยังไง มันจะเป็นยังไง) ช่างมัน ฉันต้องยอมปล่อย (มันจะเป็นยังไง มันจะเป็นยังไง) ช่างมัน ฉันไม่มอง ไม่เห็น ไม่สนใจ (มันจะเป็นยังไง มันจะ เป็นยังไง) ก็ทิ้งและลืมไป ไม่อยากจำ ก็เคยมีใคร บางคนที่เคย ยึดและยื้อเอาไว้ในใจ แต่ไม่มีแรงดึงเธอได้นาน จึงต้องยอม ให้เธอไป



Create Date : 23 สิงหาคม 2554
Last Update : 23 สิงหาคม 2554 0:15:23 น.
Counter : 1727 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]