จำอะไรไม่ได้.........Potato...





Title track: จำอะไรไม่ได้
Artist: Potato


เธอกอดกันครั้งแรกเมื่อไร ฉันยังจำได้ดี
เดินจับมือครั้งแรกที่ไหน ฉันยังจำอยู่
เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวานนี้
ทุกๆ อย่างยังดูชัดเจน อยู่ในหัวใจ

เธอบอกรักครั้งแรกเมื่อไร ฉันยังจำได้ดี
เธอบอกลาเมื่อไรที่ไหน คิดไม่เคยออก
เหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้
แต่ที่หัวใจ ฉันยังเจ็บ ฉันยังปวด
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง
ก็มันรับความจริงไม่ไหว

เมื่อไรจะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไรจะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไรจะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจ ทำไมจำอะไรไม่ได้เลย

นอนหลับตาคิดเองตลอด เดี๋ยวเธอคงต้องมา
พอตื่นมาน้ำตาก็ไหล
เห็นแค่เพียงแต่หมอนว่างเปล่า อยู่ตรงนี้
ที่ในหัวใจ ฉันยังเจ็บ ฉันยังปวด
อาจเป็นเพราะว่าเอาแต่หลอกตัวเอง
ก็มันรับความจริงไม่ไหว

เมื่อไรจะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไรจะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไรจะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม จำอะไรไม่ได้เลย

ความคุ้นเคยที่อยู่กับวันล่วงเลยที่ผ่านมา
หลอกหลอนในใจทุกเวลา
ความสัมพันธ์ที่เกิดเมื่อตอนรักกัน
ยังไม่จางหายจากใจ จนวันนี้

เมื่อไรจะจำว่าเธอทิ้งกันไปตั้งนานแล้ว
เมื่อไรจะจำว่าเราวันนี้ไม่มีใคร
เมื่อไรจะจำว่าใครที่ทำร้าย
ก็แปลกที่ในหัวใจทำไม จำอะไรไม่ได้เลย



Create Date : 17 กันยายน 2554
Last Update : 17 กันยายน 2554 10:47:05 น.
Counter : 1800 Pageviews.

6 comments
  
สวัสดีค่ะ...ใกล้เที่ยงและ ไปกินข้าวกัน..^^

โดย: Lika ka วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:11:43:01 น.
  
เพลงใหม่อีกและ เพราะดีค่ะ
เที่ยงแล้วทานสุกี้ด้วยกันนะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: pantawan วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:12:32:10 น.
  
แวะมา goodnight ฝันดีนะคะ

ผีเสื้อ
โดย: mambymam วันที่: 17 กันยายน 2554 เวลา:22:52:49 น.
  


มาราตรีสวัสดิ์ ค่ะ..เพลงน่ารัก เชียว คะ...นอนหลับฝีนดี นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:0:12:27 น.
  
สวัสดีค่ะ ถ้าเข้าบ้านไม่ได้ต้องขอโทษด้วย ไม่สบายค่ะโดนไวรัสจู่โจมอยู่
ฝันดีค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:0:42:19 น.
  
เยี่ยมมาก
โดย: dada_aeiou วันที่: 18 กันยายน 2554 เวลา:1:04:02 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กันยายน 2554

 
 
 
 
9
20
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]