ยังดีอยู่....บิลลี่ โอแกน....






ยังดีอยู่ ~ บิลลี่
อัลบั้ม: บันลือโลก

ก็รู้อยู่แก่ใจ ว่ามีใครเขา มาชอบเธอ
ไม่คิด ว่าจะเจอ จากเธอที่รักและก็เชื่อใจ
เขาเป็นเพื่อนเธอ ชอบมาคุยมาถามถึงเรื่องเรา
แต่ฉันไม่ชอบเขา เพราะว่าเขาชอบเข้ามาใกล้เธอ

วันนี้...เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ
กับเขา...เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ

อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ..ลา
แต่แล้วเธอไม่มา ได้แต่ปล่อยให้เราคอยช่างน้อยใจ

หลอกลวงฉันตลอดมา ว่ารักเรายังดีอยู่
กว่าจะรู้ก็เมื่อสาย เมื่อรักเธอละลายไป
ให้กับเขาไปหมดแล้ว และฉันก็คงเป็นได้
แค่คนสุดท้ายที่ได้รู้ ว่ารักเธอยังดีอยู่กับเขา

วันนี้...เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ
กับเขา...เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ

อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ..ลา
แต่แล้วเธอไม่มา ได้แต่ปล่อยให้เราคอยช่างน้อยใจ...น้อยใจ

หลอกลวงฉันตลอดมา ว่ารักเรายังดีอยู่
กว่าจะรู้ก็เมื่อสาย เมื่อรักเธอละลายไป
ให้กับเขาไปหมดแล้ว และฉันก็คงเป็นได้
แค่คนสุดท้ายที่ได้รู้ ว่ารักเธอยังดีอยู่กับเขา

ว่ารักเธอยังดีอยู่กับเขา



Create Date : 29 กรกฎาคม 2554
Last Update : 29 กรกฎาคม 2554 8:02:44 น.
Counter : 1861 Pageviews.

1 comments
  
สู้ต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้ครับ
โดย: nangjai1 วันที่: 29 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:38:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]