ขอบฟ้า.....บูโดกัน.....





Title track: ขอบฟ้า
Artist: บูโดกัน

เฝ้ามอง ขอบฟ้าไกล สุดสายตา
ใจก็คิดไป อยากให้เธออยู่ข้างกัน
รู้สึกเหงา ทุกครั้งที่มองทะเลแห่งความว่างเปล่า
ไม่ต่างกันกับใจฉันที่ขาดเธอ

เส้นขอบฟ้า ที่ไร้ปลายทาง ช่างแสนยาวไกล
แกล้งให้ใครต่อใคร ให้คิดถึงกัน
ได้แต่รอ ให้เธอกลับมาอยู่ข้างกายชั่วนิรันดร์
ต่อให้เราห่างกัน แต่รักจะเดินทางไป

เขียนคำว่ารักเธอ บนผืนทราย
วอนให้คลื่นคอยช่วยซับไป ฝากให้เธอ
รู้สึกเหงา ทุกครั้งที่มองทะเลแห่งความว่างเปล่า
ไม่ต่างกันกับใจฉันที่ขาดเธอ

เส้นขอบฟ้า ที่ไร้ปลายทาง ช่างแสนยาวไกล
แกล้งให้ใครต่อใคร ให้คิดถึงกัน ได้แต่รอ
ให้เธอกลับมาอยู่ข้างกายชั่วนิรันดร์
ต่อให้เราห่างกัน แต่รักจะเดินทางไป

เส้นขอบฟ้า ที่ไร้ปลายทาง ช่างแสนยาวไกล
แกล้งให้ใครต่อใคร ให้คิดถึงกัน
ได้แต่รอ ให้เธอกลับมาอยู่ข้างกายชั่วนิรันดร์
ต่อให้เราห่างกัน แต่รักจะเดินทางไป

คิดถึงกันหรือไม่ ใจฉันยังเหมือนเคย เป็นของเธอคนเดิม



Create Date : 29 ตุลาคม 2554
Last Update : 29 ตุลาคม 2554 8:23:33 น.
Counter : 1437 Pageviews.

10 comments
  
สวัสดีค่ะ...มีของอร่อย ๆ ไปฝากทุกวันเลย ขอบคุณมากเลยค่ะ..^^

ส่วนน้ำนั้น ถ้าเตรียมพร้อมอยู่แล้วก็รอแบบมีความสุขก็แล้วกันค่ะ ไว้มาเมื่อไหร่แล้วก็ค่อยแก้ไขไปตามสถานการณ์ปัจจุบัน .... ดูแลตัวเองและครอบครัวดีๆ นะค่ะ..

โดย: Lika ka วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:9:02:15 น.
  
เรารอตั้งแต่บางบัวทองก็สมหวังตามคำทำนาน
มีคยว่าจะมาหาเราที่บางขุนเทียนไม่เกิน4วันนี้เราก็เฝ้ารอ

แต่รอด้วยความหดหู่ไม่...ไม่นะ..เรารอด้วยความคิดที่อยากเผชิญ
กับไอ้เจ้าความร้ายกาจตัวนี้จังเลย

ทำไมใครใครต้องกลัวเจ้ากันนะ
เรากลัวไหมในใจลึกลึก...ขอบอก
ไม่เคยกลัว



มาสิมามะ..เราจะตั้งหน้าตั้งหน้ารอดุผลการที่เจ้าได้ทำลายร้างมามากมาย
เราพร้อมละนะ
สู้ๆๆๆๆ


มีข้าเหนียวร้อนๆๆก็อร่อยเลยค่ะท่าน
ถึงความเงียบเข้ามา..ใช่ว่าจะทำลายชีวิตที่สดใส
หากใจเราสดชื่นทุกคืนวัน..ไม่ไหวหวั่นกับสิ่งยังไม่มา

เป็นกำลังใจนะค่ะอยากลัวอย่าหวั่น..นั้นละคือสิ่งที่ทดสอบจิตเราที่ว่าแกร่ง..จริงไหม

วันนี้ท้องฟ้าแจ่มใสใจสดชื่นนะค่ะ

แคทรียา


โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:9:31:08 น.
  
ภาพประกอบสวยจังเลยค่ะ..
โดย: catt.&.cattleya.. วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:9:34:50 น.
  
ขอบคุณครับ
โดย: grilled chicken วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:9:55:09 น.
  
ภาพสวย เพลงเพราะครับ

สนใจเรื่องดวงชะตาอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้
โดย: ไกรศรี (ไกรศรี ) วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:11:53:34 น.
  
น้ำตาจะไหล
โดย: IIค่ช่วJสั้นๆ (ร้อยเมตร ) วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:12:39:47 น.
  
ชอบเพลงนี้อ่ะ
โดย: ยังไงก็น้อง วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:13:53:41 น.
  
มาฟังเพลงก่อนนอน ซึ้งมากมาย
กลับไปต้องหลับฝันดีแน่


ราตรีสวัสดิ์ค่ะ บาย
โดย: mambymam วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:21:46:58 น.
  
เพลงนี้โดน ภาพประกอบสวยมากค่ะ :)

เขียนคำว่ารักเธอ บนผืนทราย
วอนให้คลื่นคอยช่วยซับไป ฝากให้เธอ
รู้สึกเหงา ทุกครั้งที่มองทะเลแห่งความว่างเปล่า
ไม่ต่างกันกับใจฉันที่ขาดเธอ
โดย: Nepster วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:22:06:28 น.
  
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่นกัน

โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 210.246.186.4 วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:19:46:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
5
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
25
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]