คนที่คิดถึง...เบน ชลาทิศ....

อัพโหลดรูป




Title track:คนที่คิดถึง..
Artist: เบน ชลาทิศ

รู้ไหม ทุกครั้งที่ฉันนั้นมีเรื่องหนักหัวใจ
เรื่องที่ไม่สามารถจะไปปรึกษาใคร
ฉันจะคิดถึงใครก่อน

และรู้ไหม ไม่ว่าฉันนั้นจะมีความสุขเท่าไร
ไม่ว่าชีวิตฉันจะไปอยู่จุดไหน
ฉันจะคิดถึงใครก่อน

คนๆ เดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี
และจะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่ฉันจะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต

ถึงแม้ จากนี้เรานั้นจะต้องอยู่ห่างแสนไกล
แหละยังไม่รู้จะเจอกันอีกเมื่อไร
แต่ฉันจะคิด ถึงเธอก่อน

เธอคนเดียวที่ฉันจะรออยู่
เฝ้ารอด้วยใจเว้าวอน
ก็คือเธอคนดี
ที่จะมีเพียงคนเดียว แน่นอน
คนที่จะรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคง ซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ชั่วชีวิต

โอ้.เธอที่ฉันรัก ที่จะคิดถึง
ที่จะยังคงซึ่งความเข้าใจ
และยกให้เธอได้เป็นที่หนึ่ง ทุกๆอย่าง
อยากให้เธอรู้ ไม่ว่าเมื่อไร

ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ตลอดชีวิต
ตลอดชีวิต



Create Date : 17 เมษายน 2555
Last Update : 17 เมษายน 2555 22:32:04 น.
Counter : 2164 Pageviews.

14 comments
  
เพิ่มพลัง..หลังสงกรานต์คับ
โดย: biocellulose วันที่: 17 เมษายน 2555 เวลา:23:10:50 น.
  


สวัสดียามเย็น ค่ะ คุณเป้>>>>>>>>>>>

เพลงเพราะจัง คะ ฟังสนุก..สดชื่น พิมพ์ไปต้องขยับตัวตามด้วยล่ะคะ
.......สบายดี นะคะ สงกรานต์คงโดนปะแป้ง สาดน้ำ...เย็นชุ่มฉ่ำเลยใช่ไหม คะ...^__^

มีความสุขในทุกวินาทีของชีวิต นะคะ
โดย: ปรียนิตย์ วันที่: 18 เมษายน 2555 เวลา:18:18:03 น.
  
สวัสดีครับน้องเป้

คิดถึงใครอยู่เหรอครับ

คิดถึงใครก็รีบเสริพอาหารก่อนด้วยนะ ไม่อย่างนั้นเธอจะรอจนโมโหหิวอีกด้วยละก็แย่เลยละ

โดย: find me pr วันที่: 18 เมษายน 2555 เวลา:18:54:11 น.
  
สวัสดีค่ะคุณเป้
แวะมาเยี่ยมด้วยความคิดถึง
อากาศร้อนมากๆ มีติมมาฝากค่ะ

โดย: pantawan วันที่: 19 เมษายน 2555 เวลา:3:07:21 น.
  
ทักทายยามบ่ายจ้ะเป้ หายต๋อมไปเลยอ่ะ

หายไปกับสายน้ำในเทศกาลสงกรานต์เลยนะ

งานท่าจะยุ่ง รักษาสุขภาพด้วยน๊า
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:13:08:23 น.
  
แวะมาฟังเพลงเพราะๆ ครับ
โดย: **mp5** วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:16:20:48 น.
  
กลับมาแล้วนะค่ะ....

หลังจากห่างหายวงการไปนานแสนนาน
หยุดยาว กลับมาก็เคลียร์งานยุ่ง ๆ นิดหน่อย พร้อมกับนั่งแกะหนังกำพร้าที่โดนแดดแล้วลอก อิ อิ

ดำสนิทเลยอ่ะ... สงสัยต้องใช่เวลาเป็นปีกว่าจะ..ขาวได้นิดหนึ่ง...

สบายดีหรือเปล่า???

โดย: Lika ka วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:8:30:34 น.
  
สวัสดีครับน้องเป้

ทานไอศครีมนะ

โดย: find me pr วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:17:40:45 น.
  


สวัสดีค่ะคุณเป้..

เสียงของคุณเบน ไพเราะมากๆ

เสียดายที่เป็น( )...นะค่ะ

งานเลี้ยงต้อนรับ-เลี้ยงส่งคุณน้ำฝนเสร็จสิ้นไปแล้วค่ะ

ไปกัีนทั้งหมด 13 คนค่ะ

มีคุณน้ำฝนกับน้องนาขวัญและน้องสาว

คุณเริงฤดีนะ/คุณโสมรัศมีมากะแฟนค่ะ/คุณอุ้มสี/คุณคิตตี้น้อยสีชมพู

อาคุงกล่อง/คุณไก่(aitai)/คุณอร(cengorn)/คุณcatt&cattleya

และอ้อมแอ้ม(คนผ่านทางมาเจอ)อ้อ..มีน้องหมาชิสุของคุณโสมด้วยค่ะ

บรรยากาศสนุกสนาน ต่างคนต่างคุยกันดังดีค่ะ

คราวหน้านัดกันไปทำบุญถวายสังฆทาน

แถวๆนครนายกค่ะ

ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ค่ะ

เพื่อนๆจะมาร่วมแจมก็ได้นะค่ะ

จะได้จัดสรรที่นั่งได้ครบค่ะ

แล้วเจอกันใหม่นะค่ะ
โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 21 เมษายน 2555 เวลา:23:50:57 น.
  
สวัสดีครับน้องเป้

เอาไอศครีมมาฝากอีกแล้ว.....

โดย: find me pr วันที่: 22 เมษายน 2555 เวลา:11:30:13 น.
  
สวัสดีค่าาาาาาาาาาาา

มาฟังเพลงเพราะๆด้วยคน


เพลงนี้ฟังแระก้อคิดถึง
"ไม่ว่าเรานั้น ต้องไกลแสนไกล
แต่ว่าในหัวใจใกล้ กันอยู่
จึงขอมอบเพลง นี้เพื่อให้เธอรับรู้
ฉันจะรอเธอเป็นคู่
และฉันเฝ้ารออยู่ ตลอดชีวิต
ตลอดชีวิต"
ท่านเบน ร้องแบบว่าซึ้งนะค่ะ
โดย: mastana วันที่: 23 เมษายน 2555 เวลา:9:34:36 น.
  
ทักทายยามดึกจ้ะเป้....หายไปนานเกิ๊นนนนนน

เป็นอาทิตย์แระเนี่ย กลับมาเหอะ เพื่อน ๆ ให้อภัยหมดแระน่า อิอิ

คิดถึงเน้อ ...รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ

ฝันดีตัวเอ๊งงงง
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 23 เมษายน 2555 เวลา:22:15:38 น.
  
เฮ้อ! โล่งอก...นึกว่าไปไม่กลับซะแระ อิอิ

มีความสุขกับการทำงาน ได้ดอกออกผลตามต้องการนะจ๊ะตัวเอง

สุขสันต์ สุขสันต์ กับวันที่ร้อน ๆ จ้ะ
โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:10:43:52 น.
  
บ้านนี้หายไปไหนง่ะ
โดย: mambymam วันที่: 24 เมษายน 2555 เวลา:20:06:15 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]



มีเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟครับ
New Comments
เมษายน 2555

5
6
9
10
11
12
15
16
18
19
20
21
22
23
24
26
30
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add คุ้นๆว่าเราเคยพบกัน's blog to your weblog]